Xe Ga 50cc Scoopy

Xe ga 50cc Scoopy với vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực tới từ phía khách hàng. Chắc hẳn dòng xe này còn nhiều tính năng hấp dẫn khác mà bạn chưa biết tới. Hãy cùng Xe điện Thủy Tùng tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây.

Xe ga 50cc Scoopy - Nổi bật với thiết kế đẹp mắt

Những đường nét mềm mại, tinh tế cùng kiểu dáng thời trang của xe ga 50cc Scoopy sẵn sàng chinh phục tới cả những người khó tính nhất.

Phần đầu xe tối ưu

Xe có phần đầu được thiết kế khá đơn giản, thanh thoát nhưng không kém phần tiện lợi. Đầu xe chỉ có phần tay lái, đồng hồ và cụm đèn phía trước. Nhờ vào thiết kế tối giản này mà việc điều khiển xe cực kỳ nhẹ nhàng, dễ dàng. Đồng hồ hiển thị hình của xe có hình oval lạ mắt với cụm kim chỉ thông báo chính xác về hiệu suất vận hành. Nhờ vậy mà người điều khiển luôn nắm rõ được tình trạng của xe.

Hệ thống đèn tiện lợi

Cụm đèn trước của 50cc Scoopy có dáng to tròn rất hoài cổ. Thiết kế đèn cổ điển này vô cùng phù hợp với hình dáng của xe, tạo nên một tổng thể hài hòa. Về mặt công nghệ thì xe sử dụng loại đèn Halogen truyền thống. Nhờ vậy xe có thể giữ được những nét cổ điển của mình nhưng khả năng chiếu sáng vẫn luôn được tối ưu. Đèn xe được đặt cao tạo góc chiếu thuận lợi giúp người điều khiển dễ dàng quan sát.

Thân xe chắc chắn

Xe ga 50cc Scoopy có phần thân được đúc từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ. Lớp áo nhựa bên ngoài cũng sử dụng nguyên liệu nhựa cao cấp mang lại khả năng chống va đập hoàn hảo.

Sàn để chân của xe thoáng, có thể co duỗi chân thoải mái. Đồng thời phần sàn để chân rộng như vậy cũng giúp bạn có thể mang theo nhiều vật dụng khác ngoài việc bỏ vào trong cốp xe. Bề mặt sàn cũng tích hợp các hoạt tiết sần giúp chống trơn trượt và thoát nước mưa hiệu quả.

Yên ngồi cao cấp

Yên xe tương đối rộng, có thể dễ dàng ngồi 2 người. Đệm yên êm ái, đàn hồi tốt, được bọc ngoài bởi một lớp da cao cấp chống xước. Khoảng cách từ yên ngồi tới sàn để chân và tay rất rất vừa tầm. Nhờ vào những tính toán hợp lý của nhà sản xuất, bạn có thể lái xe trong thời gian dài mà không hề có cảm giác mệt mỏi, đau nhức.

Xe ga 50cc Scoopy sở hữu cốp xe với dung tích rất lớn. Bạn có thể dễ dàng để mũ bảo hiểm bên trong mà vẫn thừa diện tích để chứa thêm những vật dụng cá nhân khác. Yên xe được bảo vệ bởi lớp khóa an toàn, đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.

Những tính năng vượt trội của dòng xe ga 50cc Scoopy

Động cơ ổn định

50cc Scoopy được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xilanh dung tích 49,5m3 với khả năng vận hành vô cùng bền bỉ. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 50km/h và có thể giữ sự ổn định trong suốt quá trình vận hành. Đặc biệt dòng xe này cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Xe có thể đi quãng đường 100km mà chỉ tiêu tốn 1,68l xăng. Động cơ 50cc cũng giúp bạn thoải mái trải nghiệm mà không cần có cho mình bằng lái.

Hệ thống phanh an toàn

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa hiện đại ở cả hai bánh trước sau. Bộ phanh nhạy bén giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ và đảm bảo an toàn trong những tình huống phanh gấp.

Bài viết trên phần nào đã làm rõ được khả năng ưu việt của dòng xe ga 50cc Scoopy. Hy vọng bạn sẽ có được những tham khảo chất lượng để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/xe-scoopy-50cc-nhap-khau-a29274.html