Những cung đường tuyệt đẹp tại Phú Yên – Ivory hotel

Phú Yên - Vùng đất đã đến là không muốn về”

Nổi tiếng với các địa điểm du lịch tự nhiên, chưa được khai phá nên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ - đây cũng chính là điểm thu hút khách du lịch đến nơi đây! Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này những điều vô cùng tuyệt vời từ những bãi biển xanh, cát trắng, những đặc sản độc đáo cho đến những địa điểm du lịch ấn tượng. Bên cạnh đó, Phú Yên còn có những cung đường tuyệt đẹp nhất định bạn nên đi ít nhất một lần trong đời. Hãy cùng Ivory Hotel khám phá nhé!

  1. Tuy Hòa - Đèo Cả

Đây có lẻ là nơi đầu tiên được nhắc đến trong danh sách những cung đường đẹp nhất tại Phú Yên : Tuy Hòa -Đèo Cả. Để đến hầm Đèo Cả, bạn xuất phát từ thành phố Tuy Hòa, rồi qua cầu Hùng Vương là đến cung đường biển tuyệt đẹp Phước tân - Bãi Ngà, đừng quên dừng chân và chụp cho mình những bức ảnh “siêu ảo” tại đây.

Nguồn: sưu tầm

Nguồn: sưu tầm

Tiếp theo của cung đường này sẽ đưa bạn đến Xóm Rớ với rêu xanh phủ quanh năm, sau đó bạn men theo QL29 để đến cực đông Mũi Điện, hải đăng Đại Lãnh - nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên của tổ quốc, cung đường đèo này với cảnh biển mênh mông một bên là đồi núi hùng vĩ sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác phấn khích.

Nguồn: sưu tầm

Sau khi dừng chân Mũi Điện, vẫn trên cung đường ấy bạn đi tiếp đến vịnh Vũng Rô và Di tích Tàu Không Số. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vịnh Vũng Rô từ độ cao hơn 300m so với mực nước biển, chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợt vì vẻ đẹp không khác gì tranh vẽ này. Ngoài sở hữu khung cảnh thơ mộng, vịnh Vũng Rô còn có nhiều dịch vụ ăn uống hải sản trên bè do chính người dân ở đây nuôi và chế biến tại chỗ với giá rất bình dân.

Nguồn: sưu tầm

  1. Tuy Hòa - Gành Đá Đĩa

Nếu đã đến Phú Yên thì bạn không thể nào bỏ lỡ một địa điểm du lịch đầy hấp dẫn và thú vị đó chính là Gành Đá Đĩa - địa danh được nhiều người “check-in” nhất tại Phú Yên.Người ta gọi với cái tên Gành Đá Đĩa là do khi nhìn từ xa hình dạng của những khối đá giống như 1 tổ ong khổng lồ lồ rộng khoảng 50m - dài 200m với những trụ đá xếp chồng lên nhau và óng lên màu đen huyền bí nổi bật giữa làm nước biển xanh ngắt cũng như những con sóng vỗ trắng xóa. Đây là một tác phẩm được thiên nhiên ban tặng!

Nguồn: sưu tầm

Trên cung đường đi đến Gành Đá Đĩa bạn sẽ đi qua Bãi Xép “Hoa vàng cỏ xanh”, Hòn Yến, Hòn Sụn và biển Phú Thường. Từ thôn Nhơn Hội bạn sẽ thấy 2 hòn đảo nhỏ nằm cạnh nhau, hòn lớn được ví như cái chóp nón khổng lồ với những vách núi dựng đứng có tên gọi Hòn Yến - hòn nhỏ là Hòn Sụn. Mỗi ngày khi thủy triều rút xuống thì một con đường xuyên biển sẽ lộ ra nối liền bờ với Hòn Sụn và thẳng tới Hòn Yến. Xung quanh là một bãi tắm đẹp với bờ biển trải dài và nước trong vắt nhìn thấu đến đáy. Và thật tiếc nuối nếu bạn không dừng chân đến tận hưởng những món ăn ngon đặc sản tại đầm ô loan.

Nguồn: sưu tầm

  1. Tuy Hòa - Cao Nguyên Vân Hòa

Bên cạnh những bãi biển cát trắng hay những rặng núi hùng vĩ thì Cao nguyên Vân Hòa được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 tại Phú Yên. Cao nguyên Vân Hòa nằm ở độ cao 400m với tiết trời mát mẻ, mùa thu còn có sương mù giăng trên mặt hồ Suối Phẫn- Suối Phèn.

Có thể bạn quan tâm

Nhà Hàng Làng Chài Phù Đổng

Khách sạn giá tốt tại Phú Yên

Nhà hàng hải sản tươi sống tại Tuy Hòa

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cung-duong-dep-nhat-phu-yen-a29337.html