Bộ bấm móng tay thép không gỉ – 18 & 20 món dụng cụ

Bạn muốn chăm sóc bộ móng tay, tự cắt tỉa móng tay tại nhà mà không ra spa thì đừng bỏ

I/ Giới thiệu chung về bộ cắt móng tay cao cấp

bộ cắt móng tay cao cấp

Bộ móng tay cao cấp bao gồm 19 món được làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn, đẹp mắt. Bộ sản phẩm với đầy đủ phụ kiện hỗ trợ chăm sóc làm móng tại nhà, hoặc dành cho các spa đều rất hữu ích. Dưới đây là những phụ kiện trong bộ sản phẩm:

-3 kìm cắt móng

-1 dũa

-5 dao nạo

-1 dao cạo da

-1 kéo cắt chân mày

-1 kéo cắt lông mũi

-2 cây nặn mụn

-1 kìm cắt da

-1 cây quét bụi

-2 cây móc tai

-1 cây dao cạo chân mày

-1 cây nhíp

II/ Đặc điểm nổi bật của bộ cắt móng tay cao cấp

Bộ cắt móng tay cao cấp được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, an toàn, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi không cần đến spa mà có thể tự chăm sóc móng tại nhà. Đặc biệt khi sử dụng riêng một bộ dụng cụ sẽ đảm bảo an toàn và vệ sinh tốt hơn.

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, mỗi phụ kiện trong bộ sản phẩm đều có kích thước nhỏ gọn có thể mang theo bên mình.

Hộp sản phẩm được làm bằng chất liệu simili cao cấp, thiết kế sang trọng, vuông vắn, có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

bộ cắt móng tay cao cấp thép

III/ Công dụng của bộ cắt móng tay cao cấp

Để hiểu rõ công dụng của bộ phụ kiện này thì chúng ta cùng quan sát bảng công dụng chi tiết dưới đây nhé:

Dụng cụ Công dụng Kìm cắt móng Dùng để cắt phần móng tay thừa, móng tay dài cần bỏ Dũa Dùng để dũa, hỗ trợ tạo form móng Dao nạo Nạo những vùng da cần xử lý, da chết, á sừng dày Dao cạo da Cạo những vùng da cần loại bỏ Kéo cắt chân mày Cắt chân mày cho gọn gàng Kéo cắt lông mũi Cắt tỉa lông mũi Cây nặn mụn Lấy mụn trên mặt Kìm cắt da Dùng để cắt da thừa ở đầu ngón tay chân Cây quét bụi Dùng để vệ sinh, quét bụi thừa, da thừa Cây móc tai Dùng để lấy ráy tai Cây dao cạo chân mày Dùng để cạo chân mày, tạo form dáng chân mày Cây nhíp Dùng đề hỗ trợ nhổ lông mày

IV/ Cách sử dụng bộ cắt móng tay cao cấp

Mỗi người nên sắm cho mình một bộ cắt móng tay cao cấp này nhé vì nó rất tiện dụng. Cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng dưới đây để vệ sinh móng tại nhà nhé.

qua bộ cắt móng tay cao cấp đang bán chạy nhất tại Tiến Đích Shop dưới đây nhé. Chắc chắn nó sẽ là một trợ thủ đắc lực để chăm sóc cho bộ móng của bạn.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/index.php/do-cat-mong-tay-a46643.html