Chi phí du lịch Singapore tự túc hết bao nhiêu tiền?

Chi phí du lịch Singapore tự túc hết bao nhiêu tiền? Tùy vào hành trình, cách lựa chọn khách sạn, ăn uống và vui chơi mà bạn sẽ phải chi trả mức phí khác nhau. Hãy cùng Go Travel tìm hiểu về toàn bộ chi phí cho chuyến đi Singapore trong bài này bạn nhé!

Singapore - thành phố xanh hiện đại với nhiều kiến trúc bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Bởi thế du lịch Singapore được nhiều du khách ưa chuộng lựa chọn trong hành trình khám phá Đông Nam Á của mình. Song, trước mỗi chuyến đi, bên canh việc tìm hiểu về quốc đảo, lên lịch trình các điểm đến ấn tượng tại đây,... Chi phí du lịch nơi đây cũng là một trong những điều khiến nhiều du khách phải cân nhắc.

Chi phí du lịch Singapore tự túc hết bao nhiêu tiền?

Chi phí du lịch Singapore tự túc hết bao nhiêu tiền?

Khi bạn lựa chọn hình thức du lịch Singapore tự túc thì phải tự lo từ A-Z cân nhắc mọi chi phí từ di chuyển cho đến ăn uống mua sắm tại đảo quốc. Vậy làm thế nào để tiết kiệm và lựa chọn chi phí phù hợp với tài chính của mình? Cùng Go Travel theo dõi tiếp nhé!

Chi phí du lịch Singapore tự túc gồm những gì?

Du lịch Singapore có cần visa không?

Theo hiệp định miễn thị thực song phương cho công dân hai nước Việt Nam và Singapore. Từ năm 2003, công dân Việt Nam không cần xin visa đi Singapore nếu lưu trú dưới 30 ngày. Trong trường hợp nếu bạn lưu trú tại Singapore hơn 30 ngày. Bạn bắt buộc phải làm thủ tục xin visa du lịch Singapore theo quy định.

Thông thường các chuyến du lịch Singapore tự túc chỉ kéo dài tối đa khoảng 10 ngày. Vì thế bạn không cần phải tốn phí xin cấp visa Singapore. Tuy nhiên để được nhập cảnh Singapore du lịch, bạn cần phải có hộ chiếu. Và nếu chưa có hộ chiếu thì phải phải tốn 200.000 VNĐ cho việc cấp mới hộ chiếu.

Chi phí vé máy bay đi Singapore

Từ Việt Nam đến Singapore, di chuyển bằng máy bay được xem là cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, các hành trình bay thẳng Việt Nam - Singapore luôn được các hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác với tần suất khoảng 3 - 5 chuyến mỗi ngày. Bạn sẽ không phải gặp nhiều khó khăn khi đặt mua vé máy bay.

Giá vé máy bay đi Singapore sẽ phụ thuộc vào thời điểm du lịch và hãng bay. Thường dao động khoảng từ 1.500.000 - 5.000.000 tùy thời điểm. Một số hãng hàng không mà bạn có thể tham khảo và đặt vé máy bay đi Singapore:

Mẹo dành cho bạn: Nên đặt vé 1-2 tháng trước thời điểm xuất phát. Việc đặt vé sớm sẽ giúp bạn có cơ hội săn được mức giá tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh mua vé vào các dịp cuối tuần, ngày lễ,... Vì giá vé thường bị đẩy lên cao và các dịch vụ du lịch cuối tuần cũng có phần đắt đỏ hơn.

Đặt vé máy bay đi Singapore sớm từ các hãng hàng không để có được mức giá tốt.

Chi phí di chuyển ở Singapore

Với hệ thống giao thông cực kỳ phát triển, tại khi đi du lịch Singapore bạn có rất nhiều lựa chọn như: Taxi, Tàu điện ngầm, Xe bus, Thuê xe đạp,...

Để tiết kiệm chi phí cho tour Singapore tự túc. Bạn nên di chuyển bằng tàu điện ngầm MRT hoặc xe bus, tốt nhất là nên chọn di chuyển bằng MRT. Bởi giá dịch vụ taxi ở Singapore vô cùng đắt đỏ.

Với 106 nhà ga nằm rải rác khắp thành phố, chắc chắn MRT có thể đưa bạn đi khắp mọi với thành phố với chi phí cực kỳ hạt dẻ. Giá vé khoảng 1 SGD tương đương khoảng 18.000 VNĐ tùy thuộc vào quãng đường di chuyển. Ngoài ra, để tiết kiệm tiền bạn nên chọn mua thẻ EZ-Link (thẻ nạp tiền trước dùng để đi xe bus, tàu MRT và LRT ở Singapore)

Đối với khu vực không có MRT thì bạn có thể bắt xe bus với giá từ 3 SGD - 7 SGD tương đương 50.000 VNĐ - 119.000 VNĐ

Tàu điện MRT là một trong những phương tiện di chuyển thông dụng tại Singapore

Chi phí khách sạn ở Singapore

Là một quốc gia phát triển, chi phí dịch vụ khách sạn ở Singapore được đánh giá có mức phí khá cao. Trong đó:

Nếu bạn chỉ tập chung di chuyển khám phá các điểm đến và xem khách sạn như một chỗ dừng chân, để hành lý. Bạn có thể thuê phòng nghỉ tập thể, tuy hơi chật chội như lại có mức giá vừa phải, lại tiết kiệm được một phần tiền.

Chi phí ăn uống tại Singapore

Ẩm thực được xem là một yếu tố không thể thiếu trong chuyến du lịch. Và đi du lịch Singapore cũng thế, bạn sẽ phải chi trả một khoản cho vấn đề này. Bên cạnh những nhà hàng có sao Michelin, Bạn cũng có thể đến Trung tâm Hawker. Khu chợ này là nơi người dân địa phương thường tập trung đến ăn với những món ăn ngon và rẻ.

Vậy chi phí du lịch Singapore tự túc cho việc ăn uống 1 ngày sẽ rơi vào khoảng 50 SGD/ ngày tương đương 850.000 VNĐ.

Chi phí ăn uống ở Singapore có phần đắt đỏ so với một số nơi khác

Tổng toàn bộ chi phí du lịch Singapore tự túc hết bao nhiêu tiền?

Ở nội dung trên, Go Travel đã đưa ra cho bạn một số mức phí cần chi trả cơ bản trong tour du lịch Singapore tự túc của mình. Bên cạnh đó, bạn vẫn phải tốn thêm một số khoản phí khác như sim 4G, phí tham quan,... Dưới đây là bảng chi phí đi du lịch Singapore tự túc của Go Travel mà bạn có thể tham khảo:

BẢNG CHI PHÍ DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC

Vé máy bay (Tùy vào thời điểm) 2.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

Chi phí khách sạn/ Homestay

2.100.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ

Chi phí di chuyển

700.000 VNĐ

Chi phí ăn uống

2.550.000 VNĐ

Phí tham quan (Tùy vào địa điểm miễn phí hoặc mất phí)

1.200.000 VNĐ - 2.300.000 VNĐ (cho khoảng 4 điểm tham quan)

Sim 4G Singapore

170.000 VNĐ

Chi phí khác

2.000.000 VNĐ (Bảo hiểm du lịch, mua sắm...)

Tổng chi phí

10.720.000 VNĐ ~ 16.420.000 VNĐ

Trên đây là tổng chi phí đi du lịch Singapore tự túc trung bình cho lịch trình 4 - 5 ngày tại Singapore. Chi phí này có thể dao động giảm hoặc tăng tùy vào nhu cầu chi tiêu trong chuyến du lịch của bạn. Trừ khoản vé máy bay, khách sạn và hộ chiếu là phí bắt buộc.

Chi phí du lịch Singapore theo tour hết bao nhiêu tiền?

Bên cạnh chi phí du lịch Singapore tự túc, Go Travel cũng muốn chia sẻ đến các bạn chi phí du lịch Singapore theo tour. Điều này giúp bạn có những đánh giá khách quan hơn trong việc tìm kiếm lựa chọn chương trình tour phù hợp với mình.

Nếu bạn tham gia tour du lịch Singapore, gần như chi phí sẽ tiết kiệm hơn hẳn so với việc đi tự túc. Bởi các công ty du lịch thường đặt số lượng lớn vé nên có được phần trăm giảm giá, chiết khấu cao. Do thế, vé vào các điểm tham quan sẽ có phần rẻ hơn so với tự túc.

Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động kinh tế hơn so với việc đi tự túc. Bởi giá tour sẽ bao gồm hết toàn bộ từ vé máy bay, khách sạn, ăn uống, tham quan, bảo hiểm,... Thông thường giá tour du lịch Singapore dao động khoảng 9.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ tùy thuộc vào từng thời điểm. Mức giá trên có thể thay đổi tăng hoặc giảm tùy thuộc vào ngày khởi hành.

>> Nếu bạn có nhu cầu tham khảo giá tour du lịch Singapore, vui lòng liên hệ hotline 0934 105 788 để được hỗ trợ.

Các tour du lịch Singapore đa dạng lịch trình tại Go Travel

Nên đi du lịch Singapore tự túc hay theo Tour?

Thông qua những giải đáp của Go Travel về vấn đề đi Singapore hết bao nhiêu tiền? Nên lựa chọn du lịch tự túc hay du lịch theo tour? Chắc hẳn bạn cũng đã có được câu trả lời cho riêng mình. Và việc lựa chọn đi du lịch Singapore tự túc hay theo Tour đó còn phụ thuộc vào sở thích của từng người

Nếu bạn là người lần đầu đi du lịch Singapore, không quá thông thuộc quốc đảo. Tốt nhất là nên lựa chọn đi tour du lịch Singapore. Điều này giúp bạn không phải lo lắng về vé máy bay, khách sạn, di chuyển và tham quan. Song nếu đi theo tour bạn sẽ không được chủ động về thời gian như đi du lịch tự túc. Bởi bạn phải di chuyển theo đúng lịch trình chương trình đã đề ra.

Còn tự túc thì thích hợp với những người muốn chủ động về thời gian cũng như khám phá những điểm mới. Hoặc dành cho những người đã từng đi du lịch Singapore.

Chi phí du lịch Singapore tự túc hết bao nhiêu tiền? Nó còn phụ thuộc vào nhu cầu chi tiêu của từng người. Song, nếu đi Singapore tự túc thì từ 12 - 15 triệu là đã có được một chuyến khám phá quốc đảo thoải mái. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có sự tính toán hợp lý cho chuyến du lịch sắp đến của mình.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo tour du lịch Singapore giá rẻ của Go Travel. Vui lòng liên hệ:

Tác giả:Go Travel Theo nguồn:Tổng hợp Đánh giá: 83/483 trong 483 Đánh giá

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/di-singapore-het-bao-nhieu-tien-a46940.html