Bảng mã lỗi xe Yamaha cập nhật mới nhất và chỉ dẫn khắc phục

Bảng mã lỗi xe Yamaha với công nghệ cảm biến ngày càng tiên tiến, người dùng có thể nhận biết được xe máy Yamaha của mình đang gặp lỗi gì từ đó tìm hướng sửa chữa, khắc phục. Trong bài viết dưới đây, Moto Bình sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin hữu ích về vấn đề này, hãy cùng theo dõi nhé!

Bảng mã lỗi xe Yamaha là gì?

Công nghệ ngày càng hiện đại, những nhà sản xuất xe luôn không ngừng tân trang cho những đứa con tinh thần của mình không chỉ về ngoại hình mà còn cả những công dụng hiện đại để phát hiện các lỗi đột xuất trên xe. Không có gì là hoàn hảo, dòng xe nào cũng có thể diễn ra lỗi. Trong bài viết này chúng ta sẽ cũng xem qua bảng mã lỗi Fi của Yamaha, từ đó đưa ra cách khắc phục lỗi chuẩn xác.

Bảng mã lỗi xe Yamaha

Bằng sự cải tiến công nghệ hiện đại, Exciter 150 được Yamaha trang bị bộ đồng hồ thông minh cùng bộ cảm biến ECU tiên tiến. Bộ cảm biến này có hiệu năng báo lỗi và hiện lỗi ngay trên bảng đồng hồ điện tử giúp người dùng dễ dàng nhận thấy và khắc phục.

Bảng mã lỗi xe Yamaha

Mặt đồng hồ điện tử LCD có công năng hiển thị lỗi fi

Cùng xem qua bảng mã lỗi Fi của Yamaha, đặc trưng là dòng xe Exciter 150.

Bảng mã lỗi của xe Yamaha chi tiết nhất có thể bạn chưa biết

Bảng mã lỗi xe Yamaha Bảng mã lỗi xe Yamaha

Bảng mã lỗi xe Yamaha

Trên đây là bảng mã lỗi Fi Yamaha phổ biến hiện nay, các lỗi này sẽ hiển thị trên bảng đồng hồ điện tử. Khi thấy dấu hiệu của một trong số các lỗi trên bạn nên đem xe ra những tiệm sửa xe chuyên nghiệp để kịp thời xử lý và khắc phục lỗi nhanh chóng. Để đảm bảo an toàn, bạn tuyệt đối không được tự xử lý bởi vì đây đều là các lỗi rất quan trọng tác động nghiêm trọng đến hoạt động của xe.

Trên đây là những chia sẻ của Moto Bình về bảng mã lỗi xe Yamaha. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm cho mình những kiến thức hữu ích về vấn đề này nhé!

>>Xem thêm: Bảng mã lỗi Honda

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bang-ma-loi-xe-yamaha-exciter-135-a47012.html