Đánh giá Top 7 dầu gội Tsubaki chính hãng tốt nhất

Dầu gội Tsubaki thương hiệu dầu gội của Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng được quảng cáo có nhiều công dụng và tính năng tốt. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng dầu Tsubaki như thế nào? Ở bài viết dưới đây, FADO sẽ đánh giá chi tiết các sản phẩm bán chạy nhất của Tsubaki để các bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn nếu bạn đang phân vân có nên mua dầu gội đầu Tsubaki hay không.

Xem thêm:

Dầu gội Tsubaki đỏ Tsubaki Shining

Shiseido Tsubaki Shining hay còn được biết đến với tên gọi dầu gội Tsubaki đỏ. Sản phẩm này có thiết kế nổi bật với vỏ chai màu đỏ rực rỡ cùng vòi nhấn khá chắc chắn và dễ sử dụng. Đây là loại chai dầu gội rất phù hợp với các nàng có mái tóc yếu, tóc khô xơ, dễ gãy rụng, tóc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.

Dầu gội Tsubaki đỏ Tsubaki Shining
Dầu gội Tsubaki đỏ Tsubaki Shining

Thành phần chính trong dòng dầu gội đầu Tsubaki đỏ này là dầu hoa trà đỏ, mật ong, một số loại trái cây tươi có hàm lượng vitamin E cao cùng với tinh dầu hoa trà… Nhờ đó, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng ẩm cho tóc từ gốc đến ngọn, làm cho tóc sáng bóng và đàn hồi hơn.

Không chỉ vậy, chai dầu gội này còn có thể khóa ẩm cho tóc, hình thành lớp màng kháng khuẩn bảo vệ da đầu, tóc chắc khỏe hạn chế tối đa sự hình thành của gàu. Bên cạnh đó, Shiseido Tsubaki Shining còn rất hiệu quả trong việc kích thích tóc mọc nhanh, dài và dày hơn, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và mềm mại.

Dầu gội trắng sữa Tsubaki Damage Care

Tsubaki Damage Care có dạng chai nhựa màu trắng sữa in chữ vàng rất nổi bật. Sản phẩm chứa tinh dầu hoa trà có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa rất tốt, hỗ trợ phục hồi hiệu quả tình trạng hư tổn mà tóc đang gặp phải trả lại cho bạn mái tóc ẩm mượt, chắc khỏe. mượt mà hơn.

Dầu gội trắng sữa Tsubaki Damage Care
Dầu gội trắng sữa Tsubaki Damage Care

Bên cạnh đó, chai dầu gội Tsubaki trắng này còn chứa Axit Amin. Đây được coi là thần dược giúp tái tạo tóc hiệu quả, bổ sung dưỡng chất cho tóc chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng tóc khô yếu để mái tóc của bạn dày, mượt và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, Tsubaki Damage Care còn chứa Protein giúp phục hồi tế bào sừng trên tóc để tóc vào nếp dễ dàng hơn, bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Sản phẩm cũng được đánh giá cao về tác dụng làm sạch da đầu và tóc. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình trở nên dày và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, các bạn lưu ý là chai dầu gội này có chứa hương thơm, dù chỉ là một lượng nhỏ nhưng nếu bạn nhạy cảm với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Dầu gội Tsubaki tím Tsubaki Volume Touch

Tsubaki Volume Touch là dầu gội Tsubaki chống rụng tóc bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vỏ ngoài màu tím nên được gọi là dầu gội đầu Tsubaki tím. Tương tự như những dòng dầu gội khác của hãng, chai dầu gội này cũng có thành phần chính là dầu hoa trà đỏ. Nhờ đó, mái tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt và có độ đàn hồi tốt hơn sau khi được chăm sóc bằng dòng sản phẩm này.

Dầu gội Tsubaki tím Tsubaki Volume Touch
Dầu gội Tsubaki tím Tsubaki Volume Touch

Ngoài ra chai dầu gội của Tsubaki này còn chứa Sorbitol, mật ong và chiết xuất Tsubaki-Koji độc quyền của hãng. Sản phẩm còn được bổ sung một số loại trái cây tươi có hàm lượng vitamin E cao và dầu Camellia. Nhờ đó, dòng dầu gội đầu Tsubaki tím này có thể kháng khuẩn và bảo vệ tóc tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng tóc khô xơ, dễ gãy rụng.

Không chỉ vậy, Tsubaki Volume Touch còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và khóa ẩm cho tóc, hình thành lớp màng bảo vệ tóc, hạn chế sự xuất hiện của gàu gây ngứa da đầu. Sản phẩm cũng sẽ kích thích tóc mọc nhanh đồng thời bổ sung dưỡng chất phục hồi tóc, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và mềm mại hơn mỗi ngày.

Dầu gội Tsubaki vàng Tsubaki Intensive Damage Care

Tsubaki Intensive Damage Care sở hữu thiết kế chai màu vàng với hình ảnh hoa hồng in nổi rất nổi bật, bắt mắt và sang trọng. Sản phẩm có mùi hương vô cùng quyến rũ, nhẹ nhàng với khả năng lưu giữ mùi hương rất lâu, giúp bạn trở nên vô cùng ấn tượng trước mọi người xung quanh.

Thành phần chính trong chai dầu gội chăm sóc tóc Tsubaki vàng này là Silicone với liều lượng phù hợp không những không gây hại cho người sử dụng mà ngược lại còn giúp tóc bạn bóng mượt hơn, giúp hạn chế ma sát giữa tóc với không khí, ngăn ngừa gãy rụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất trà trắng hoa hồng với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc cũng như giúp tóc mọc chắc khỏe, dày và bóng đẹp hơn.

Ngoài các thành phần trên, chai dầu gội Tsubaki này còn có chiết xuất cúc vạn thọ và chiết xuất cây quế. Hai thành phần này được chứng minh có khả năng kháng khuẩn mạnh, giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho tóc từ gốc đến ngọn giảm khô xơ, gãy rụng.

Dầu gội đầu khô Tsubaki Dry Shampoo

Bên cạnh những chai dầu gội truyền thống, Tsubaki còn nghiên cứu và cho ra đời dòng dầu gội khô Tsubaki. Sản phẩm này có thiết kế khá độc đáo với phần nắp phễu nhọn đầu và dạng chai hình trụ với dung tích 180ml.

Dầu gội đầu khô Tsubaki Dry Shampoo
Dầu gội đầu khô Tsubaki Dry Shampoo

Chai dầu gội khô Tsubaki này có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây độc hại cho da đầu và tóc kể cả những mái tóc dễ bị tổn thương nhất. Cụ thể, dầu gội khô chứa chiết xuất thực vật với hàm lượng carbohydrate cao và dầu đậu nành, sữa ong chúa, nước cốt chanh, dầu hoa trà, chiết xuất bạc hà và trà xanh.

Với chai dầu gội khô này, mái tóc của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn. Nhờ đó, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh, không bị bết dính. Không chỉ vậy, Dầu gội khô Tsubaki còn có thể bổ sung dưỡng chất và độ ẩm giúp tóc mềm mượt và dễ vào nếp hơn, hạn chế tóc gãy rụng. Sản phẩm còn giúp khử sạch các mùi khó chịu trên tóc như mùi thuốc lá, mùi thức ăn,…

Bộ đôi dầu gội và xả dưỡng tóc Tsubaki Premium Moist

Bộ đôi dầu gội và dầu xả giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm và giữ nếp bóng mượt. Bảng thành phần vô cùng lành tính với chiết xuất từ ​​thiên nhiên: sữa ong chúa, protein đậu nành, dầu hoa trà,…

Dầu gội dưỡng ẩm cao cấp Tsubaki là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp nuôi dưỡng mái tóc óng ả từ gốc đến ngọn nhờ công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido giúp các dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào tóc thông qua cơ chế:

- Mở rộng đường dẫn dưỡng chất vào trong tóc

- Các dưỡng chất thiết yếu (thành phần phục hồi + thành phần làm bóng) dễ dàng di chuyển và thấm sâu vào biểu bì tóc

- Thành phần Axit Amin giúp khóa dưỡng chất ở bên trong tóc

- Mùi hương hoa cỏ và quả mọng trẻ trung sang trọng

Cảm nhận khi sử dụng:

Bộ đôi dầu gội và xả Tsubaki Premium Cool mát lạnh

Dầu gội đầu Tsubaki Premium Cool là dầu gội chuyên dụng dành cho Spa. Sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu như gió mát mùa hè. Đặc biệt, nó được sản xuất với số lượng hạn chế.

Bộ đôi dầu gội và xả Tsubaki Premium Cool mát lạnh
Bộ đôi dầu gội và xả Tsubaki Premium Cool mát lạnh

Thành phần: Dầu hoa trà, protein đậu nành, sữa ong chúa, hương thảo, bạc hà, không silicone, không paraben, không màu nhân tạo.

Công dụng:

Cảm nhận khi sử dụng

Trên đây là top 7 dầu gội Tsubaki tốt và bán chạy nhất hiện nay. Có thể thấy việc lựa chọn loại dầu gội này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc chăm sóc tóc, giúp mái tóc được bảo vệ và nuôi dưỡng trở nên chắc khỏe, bóng mượt và mềm mại hơn. Qua bài viết này, chúc bạn lựa chọn được loại dầu gội phù hợp nhất.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/dau-goi-tsubaki-co-tot-khong-a47743.html