Cách luyện đề tiếng Anh hiệu quả - 4 bí kíp vượt qua kỳ thi THPTQG

Kỳ thi THPT Quốc gia 2023 đang một cận kề, việc ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia của các sĩ tử đang đến giai đoạn nước rút. Vậy bạn đang ôn luyện thi tiếng Anh THPT Quốc gia như thế nào rồi, có gặp khó khăn gì không nhỉ? Nếu có, hãy cùng PREP điểm qua một số cách luyện đề tiếng Anh hiệu quảgiúp bạn vượt qua chông gai để chinh phục được điểm số thật cao trong kỳ thi thực chiến sắp tới nhé!

cach-luyen-de-tieng-anh-hieu-qua.jpg
Cách luyện đề tiếng Anh hiệu quả - Bí kíp vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia dễ dàng

I. Luyện đề tiếng Anh THPT Quốc gia 2023 có thật sự cần thiết?

Có nhiều học viên chia sẻ với PREP rằng: “Trước đây em không để ý nhiều nên cứ khi nào trường có thi thử thì sẽ tham gia hoặc thầy cô phát bài tập thì làm thôi. Nhưng sau này em mới hiểu được tầm quan trọng của việc luyện đề tiếng Anh THPT Quốc gia. Tháng 4, 5, 6 vừa là thời điểm phù hợp để "cày" đề, vừa là thời điểm em cần phải nắm vững được kiến thức nền tảng cơ bản về ngữ pháp - từ vựng - ngữ âm”.

Vậy nên, 3 tháng cuối (tháng 4, 5, 6) chính là khoảng thời gian bạn cần nghiêm túc luyện đề. Nhưng đâu là cách luyện đề tiếng Anh hiệu quả, và việc luyện đề sẽ giúp sĩ tử những gì, hãy cùng tham khảo những lý do dưới đây để ôn luyện thi THPT Quốc gia môn Anh tại nhà dễ dàng nhé!

Tham khảo thêm bài viết:

3 giai đoạn luyện thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh giúp bạn hóa giải nỗi sợ ôn thi!

II. Nên chọn đề luyện thi như thế nào?

11 triệu là con số mà prepedu.com đã nhận được khi lên google search từ khóa "Đề thi thử tiếng Anh THPT Quốc gia". Đó thực sự là một con số khổng lồ! Tuy nhiên, không phải tất cả trong 11 triệu đó đều là các đề thi chất lượng hay cập nhật nhé. Mỗi năm Bộ GD & ĐT lại có những tiêu chí khác nhau trong phương thức ra đề, chính vì vậy các sĩ tử cũng cần có những tiêu chuẩn riêng để chọn đề phù hợp cũng như có cách luyện đề tiếng Anh hợp lý:

? BÍ QUYẾT CHINH PHỤC ĐIỂM 9+ TRONG GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT ?

Trong giai đoạn nước rút về đích, muốn đạt điểm 9, điểm 10 thì bạn không thể không luyện đề. Nhưng luyện đề như nào hiệu quả nhất?

❓Luyện đề tràn lan, gặp đề nào giải đề đó

❓Luyện đề chỉ quan tâm đáp án, không chú trọng giải thích chi tiết

❓Cắm đầu cắm cổ luyện đề, không có chiến thuật hiệu quả

Số lượng phải đi đôi với chất lượng, muốn chinh phục điểm số cao, bạn không nên chăm chăm luyện đề lan man mà cần luyện đúng - luyện đủ - luyện có chiến thuật.

Đồng hành cùng sĩ tử trong giai đoạn nước rút, khóa học Chiến Thuật & Dạng Bài THPT của prepedu.com giúp bạn:

✅ Củng cố kiến thức, trang bị kỹ năng thực chiến đề thi THPTQG ở mức độ chuẩn hóa cao.

✅ Rèn luyện tư duy và phương pháp xử lý nhanh gọn mọi dạng đề khó nhất.

Dành riêng cho sĩ tử 2K5 tuyển chọn những bộ đề THPTQG hay nhất tại Test Practice của prepedu.com để bạn luyện tập thuần thục kỹ năng làm bài.

Luyện đề tại Test Practice của prepedu.com

Tăng tốc chinh phục điểm số mục tiêu bằng việc sở hữu Khóa học Chiến Thuật & Dạng Bài THPT và Tuyển chọn đề thi tại Test Practice ngay hôm nay. Để lại thông tin bên dưới và nhận ưu đãi giảm giá có 1-0-2 bạn nhé!

III. Cách luyện đề tiếng Anh hiệu quả

Chọn được đề chuẩn rồi thì luyện đề cũng phải chuẩn thì mới đạt được hiệu quả mình mong muốn nha. Dưới đây là một số cách luyện đề tiếng Anh hiệu quả, hãy tham khảo gợi ý dưới đây của PREP bạn nhé!

Tham khảo thêm bài viết về cách luyện đề tiếng Anh:

7 mẹo làm bài thi tiếng Anh THPT Quốc gia giúp bạn chinh phục điểm số 9+

IV. Nên luyện đề tiếng Anh THPT Quốc gia ở đâu?

Nhiều thí sinh chia sẻ với PREP rằng: “Trước đây cứ phải lọ mọ ngày ngày lên cập nhật tin tức rồi loại trừ để tìm được đề phù hợp. Nhưng bây giờ thì mình nhận được khóa Luyện đề Chuyên sâu môn Tiếng Anh THPT Quốc gia tại prepedu.com thì không phải thế nữa. Gói này đã bao trọn 50+ để thi cập nhật mới nhất các để thi thật của 3 năm gần đây, các đề thi thử chất lượng từ các trường THPT trên toàn quốc”.

Gói Luyện đề Chuyên sâu môn Tiếng Anh THPT Quốc gia
Gói Luyện đề Chuyên sâu môn Tiếng Anh THPT Quốc gia

Vậy nên, khi sở hữu khóa Luyện đề Chuyên sâu môn Tiếng Anh THPT Quốc gia, bạn không chỉ được luyện đề mà còn có thể tham khảo bộ bài tập từng dạng bài để ôn tập lại nếu còn thiếu kiến thức nữa. Nhưng ưng ý nhất vẫn là phần giải thích đáp án siêu chi tiết. Câu nào cũng có phần hướng dẫn, highlight nội dung trong bài hay giải thích cả Anh lẫn Việt, kèm theo là các mẹo làm bài nhanh của thầy cô nữa.

V. Lời Kết

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay khóa Luyện đề Chuyên sâu môn Tiếng Anh THPT Quốc gia ngay thôi. Cùng PREP tham khảo một số cách luyện đề tiếng Anh hiệu quả để tự tin chinh phục điểm số thật cao trong đề thi thực chiến nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-lam-de-tieng-anh-hieu-qua-a28948.html