Review Top 3 Serum Skin1004 chi tiết nhất

Review Top 3 Serum Skin1004 chi tiết nhất

1. Về thương hiệu Skin1004

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Skin1004 nổi tiếng trong việc tập trung lưu giữ hoàn toàn tinh chất của chiết xuất rau má Centella Asiatica từ Madagascar - thành phần chủ chốt trong mọi công thức dưỡng da của họ. Mỗi sản phẩm của Skin1004 mang đến cảm giác tự nhiên, tinh khiết, an toàn, và thân thiện với sức khỏe của làn da.

Trong quá trình phát triển thương hiệu, những nhà sáng tạo đằng sau của Skin1004 luôn tích cực tìm kiếm nguyên liệu chất lượng cao và an toàn, đặc biệt phù hợp cho những làn da nhạy cảm nhất. Họ đã hướng sự tìm kiếm đến Madagascar - hòn đảo lâu đời nhất trên Trái Đất, nơi họ phát hiện ra rau má Centella Asiatica, một thành phần được sử dụng trong việc chữa bệnh và bảo vệ da.

Rau má Centella Asiatica được chọn lựa bởi khả năng giảm viêm xuất sắc nhờ chứa Madecassic Acid, giúp làm dịu các loại da kích ứng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, rau má còn chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ hiệu quả trong việc chăm sóc làn da bị tổn thương.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Skin1004 bao gồm:

2. Review Top 3 Serum Skin1004 chi tiết nhất

2.1 Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Thương hiệu - Xuất xứ

Skin1004

Dung tích/Trọng lượng

Thành phần chính

Water, Centella Asiatica Leaf Water, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Glycerin, Pantolactone, Hibiscus Esculentus Fruit Extract, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid, Methylpropanediol, Panthenol, Cetearyl Olivate, Carbomer, Arginine, Sorbitan Olivate, Caprylic/​Capric Triglyceride…

Công dụng chính

Kết cấu

Dạng tinh chất

Mùi hương

Mùi thơm nhẹ

Khả năng thẩm thấu

Nhanh

Giá bán

341.000 VNĐ/50ml

Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum 50ml nổi bật với công thức độc quyền Hyalu-Cica, kết hợp chiết xuất rau má từ vùng Madagascar, 5 lớp Hyaluronic Acid, Ceramide Biom, Niacinamide, và Adenosine. Đây là dòng serum không chỉ là sản phẩm cấp ẩm, mà còn là bí quyết dưỡng da toàn diện giúp cải thiện tình trạng da khô, dưỡng trắng, làm mờ thâm nám, giảm mụn, làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông, và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Dòng Centella Hyalu-Cica Blue có bảng thành phần tương đối an toàn và lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu thiếu nước.

Tinh chất dưỡng da Skin1004 có dạng gel trắng đục, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay làm bít tắc lỗ chân lông. Khi thoa lên da, làn da ngay lập tức trở nên mát dịu, làm dịu làn da khô một cách nhanh chóng và mang đến vẻ mịn màng, tươi mới.

Với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế, serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue mang hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh pastel, tạo nên cảm giác mát mẻ của biển và dịu nhẹ. Nắp chai được trang bị đầu pump, giúp việc lấy tinh chất trở nên dễ dàng hơn, đồng thời bảo quản chất lượng serum và đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

Thành phần

Water, Centella Asiatica Leaf Water, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Glycerin, Pantolactone, Hibiscus Esculentus Fruit Extract, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid, Methylpropanediol, Panthenol, Cetearyl Olivate, Carbomer, Arginine, Sorbitan Olivate, Caprylic/​Capric Triglyceride, Pyrus Communis (Pear) Fruit Extract, Pentylene Glycol, Adenosine, Polyglutamic Acid, Rosa Damascena Flower Water, Artemisia Princeps Leaf Extract, Cucumis Melo (Melon) Fruit Extract, Iris Florentina Root Extract, Ethylhexylglycerin, Hedera Helix (Ivy) Leaf/​Stem Extract, Sodium Phytate, Xanthan Gum, Maltodextrin, Hydrolyzed Gardenia Florida Extract, Hydrogenated Lecithin, Ceramide NP, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate.

Trong đó:

Công dụng

Công dụng của Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận khách hàng

Kể từ khi ra mắt, Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các diễn đàn làm đẹp và trở thành serum quốc dân được nhiều chị em săn đón. Dưới đây là một vài cảm nhận khách hàng về toner này:

Bạn Thu Anh (Hải Dương) nhận xét về sản phẩm như sau: “Ấn tượng đầu tiên của mình về em Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue đó chính là thiết kế vô cùng đẹp mắt. Màu xanh pastel kết hợp với màu trắng tạo cảm giác refresh cực kỳ.

Em serum này có kết cấu dạng gel lỏng, hơi sệt, màu trắng đục và có mùi thơm nhẹ. Lúc apply lên da thì thì mình thấy khá là mát, serum thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít trên da. Da mình trở nên mềm mịn và ngậm nước hơn hẳn. Sau khoảng 3-4 tháng thì mình thấy có trắng lên chút. Highly recommend mọi người em serum này nhé!”.

Bạn Phương Thu (Thanh Hoá) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Em này có chiết xuất từ rau má nên khá là dịu nhẹ với làn da. Da mình là da nhạy cảm, trộm vía dùng không bị châm chích mà có cảm giác khá là mát luôn. Chất serum thấm nhanh, không bết không dính tí nào.

Về hiệu quả trên làn da thì mình thấy khá là chậm, chắc do em serum này có bảng thành phần chiết xuất từ tự nhiên nhiều nên tác dụng hơi chậm. Mình thì thích chậm mà chắc hơn, da có cải thiện hơn trước, các đốm mụn đỏ của mình dần dần xẹp xuống, da cũng trở nên đều màu hơn, 10đ cho nhà Skin1004 ạ".

Bạn Thảo Quyên (Hải Phòng) cho biết: “ Mặc dù em serum mới này của nhà Skin1004 không phải dòng chuyên cấp ẩm như dòng trước đó, nhưng mình vẫn thấy em này cấp ẩm siêu siêu tốt. Vì chứa thành phần chính là rau má nên em này có khả năng làm mờ thâm khá hiệu quả, các vết thâm của mình mờ nhanh hơn so với trước.

Cơ địa da mình là da dễ thâm, nên mấy vết thâm mụn phải 1-2 tháng mới lặn hết, nhưng mình để ý từ khi dùng em serum của nhà Skin1004 này mấy vết thâm mụn của mình lành khá nhanh 2-3 tuần là thấy mờ hẳn rồi. Highly recommend mọi người sử dụng nhé!”.

Serum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum có kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanhSerum Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum có kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh

2.2 Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Rau Má Giảm Mụn Phục Hồi Da

Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Rau Má Giảm Mụn Phục Hồi Da

Thương hiệu - Xuất xứ

Skin1004

Dung tích/Trọng lượng

30ml, 55ml và 100ml

Thành phần chính

30% Asiaticoside, 30% Asiatic Acid, 40% Madecassic Acid, tinh chất rau má…

Công dụng chính

Làm dịu da, tái tạo da từ sâu bên trong, kiểm soát dầu và làm giảm bóng nhờn, hỗ trợ kháng khuẩn và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Kết cấu

Dạng tinh chất

Mùi hương

Mùi thơm nhẹ

Khả năng thẩm thấu

Nhanh

Giá bán

310.000 VNĐ/55ml, 397.000 VNĐ/100ml, 195.000 VNĐ/30ml.

Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule với chiết xuất từ rau má có tác dụng giảm mụn, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn, đồng thời giúp tái tạo làn da vượt trội. Đặc biệt em tinh chất này còn nổi tiếng với khả năng ngừa thâm, phù hợp với mọi loại da kể cả những những làn da mụn, nhạy cảm "khó chiều" mà không gây kích ứng.

Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Rau Má Giảm Mụn Phục Hồi Da

Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule còn được biết đến như là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Skin1004. Đây là một trong những sản phẩm đạt giải thưởng Best of Beauty Award 2019 Winner của tạp chí Female Daily. Hiện tại Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule đang có 3 dung tích là 30ml, 55ml và 100ml giúp các nàng dễ dàng lựa chọn.

Thành phần

Công dụng

Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Rau Má Giảm Mụn Phục Hồi Da có nhiều công dụng nổi bật

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận khách hàng

Cũng giống như dòng serum Skin1004 khác kể từ khi ra mắt Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule nhận được khá nhiều review tích cực. Dưới đây là một vài feedback của khách hàng sau khi sử dụng:

Bạn Hải Vân (Khánh Hòa) nhận xét về sản phẩm như sau: “Mặc dù em này có giá thành hơi đắt gần 400k lận nhưng với dung tích 100ml thì mình thấy cũng đáng, dùng vô tư luôn.

Đúng như hãng review thì em này có kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu qua da khá tốt, mình vừa bôi được khoảng 1-2 phút là serum đã thấm luôn vào da rồi. Điểm mình thích nhất về em này đó là mặc dù có kết cấu hơi lỏng sệt nhưng không hề làm bết dính da mà khiến da trở nên khá thoải mái.

Mình cũng khá là bất ngờ về công dụng trị thâm của em này. Sau khoảng 2-3 tuần sử dụng là các vết thâm mụn của mình đỡ đi hẳn, da trở nên căng bóng và mướt hơn, đi đâu mọi người cũng khen trộm vía dạo này da mình đẹp lên nhiều. Nên mua nhé mọi người ơi".

Bạn Khánh Linh (Hà Nội) cho biết: “Nhà Skin1004 thì khỏi phải bàn rồi. Chắc đây là em serum lành tính nhất trong các loại serum mình từng biết với 100% chiết xuất từ rau má. Trộm vía mình dùng hết một lọ không bị châm chích hay kích ứng tí nào, da mình hợp nên hiệu quả thấy rõ lắm. Da sáng đều màu hơn hẳn, mặt mình trông mọng nước hơn trước, do mình cũng kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý nữa nên hiệu quả thấy rõ luôn. Highly recommend mọi người em serum này nhé!”.

Bạn Ánh Tuyết (Hải Dương) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Nến bạn nào đang tìm một em serum cấp ẩm và làm giảm thâm mụn hay các nốt mụn đỏ thì em Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule này là “da best” nha. Mình dùng đến chai thứ 2 rồi, thật sự không có gì để chê em nó ngoài giá thành hơi chát cả.

Cấp ẩm cực kỳ tốt luôn, da mịn căng ngay sau khi apply em nó lên mặt, thấm cực nhanh mà không gây nhờn rít hay nặng mặt đâu nhé! Thỉnh thoảng mình hay có một vài cái mụn sưng viêm, khá là đau, may nhờ có em serum này mà mấy cái mụn viêm ấy của mình đỡ đau hơn hẳn, mới bôi hôm nay hôm sau đã thấy da dịu hẳn rồi”.

Serum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule có kết cấu dạng lỏng thấm nhanh qua da mà không gây nhờn rítSerum Skin1004 Madagascar Centella Ampoule có kết cấu dạng lỏng thấm nhanh qua da mà không gây nhờn rít

2.3. Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening

Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening

Thương hiệu - Xuất xứ

Skin1004

Dung tích/Trọng lượng

30ml, 55ml và 100ml

Thành phần chính

Green Tea Water, Purified Water, Glycerin, Propanedio, 1,2-Hexanediol, Butylene, Glycol, Port Marigold Flower Water, Coconut Palm Tree, Betaine, Panthenol, Pantolactone, Trehalose, Sodium PCA, Sodium Citrate, Disodium EDTA.

Công dụng chính

Dưỡng sáng và chống oxy hóa, làm đều màu và giảm mẩn đỏ, tăng cường tổng hợp Collagen, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên.

Kết cấu

Dạng tinh chất

Mùi hương

Mùi thơm nhẹ

Khả năng thẩm thấu

Nhanh

Giá bán

397.000 VNĐ/100ml

Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening có công thức vô cùng độc đáo. 4% Niacinamide, 2% T.X.A và 3-O-Ethyl Ascorbic Acid tạo nên một công thức dưỡng sáng da mạnh mẽ, chống oxy hóa, kích thích quá trình tổng hợp Collagen và giúp làn da trở nên căng sáng, mịn màng, hồng hào từ sâu bên trong.

Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ Rau Má không chỉ làm dịu da, mà còn củng cố hàng rào tự nhiên bảo vệ trên da, đồng thời tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening

Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening là giải pháp hoàn hảo cho làn da xỉn màu, thâm sạm, hay da dễ bị kích ứng và mẩn đỏ. Với thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn, sản phẩm lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kết cấu lỏng nhẹ, kết hợp với hạt làm trắng Made White, mang lại cảm giác tươi mát, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính.

Thành phần

Green Tea Water, Purified Water, Glycerin, Propanedio, 1,2-Hexanediol, Butylene, Glycol, Port Marigold Flower Water, Coconut Palm Tree, Betaine, Panthenol, Pantolactone, Trehalose, Sodium PCA, Sodium Citrate, Disodium EDTA.

Trong đó:

Công dụng

Công dụng của Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận khách hàng

Kể từ khi ra mắt Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening nhận được khá nhiều review tích cực từ các Tiktoker và Beauty Blogger bởi khả năng cấp ẩm nhanh chóng. Dưới đây là một vài feedback của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Lan Anh (Thanh Hoá) nhận xét về sản phẩm như sau: “Serum nhà Skin1004 thì không có gì để chê nữa rồi, trong ba dòng serum thì mình thích nhất là em Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening. Đúng như cái tên luôn mọi người, em này có khả năng làm đều màu da cực đỉnh.

Sau 1-2 tháng sử dụng là da mình đã khác rồi, trắng lên khoảng 1 tone và da đỡ thâm sạm hơn. Vì mình hay làm việc khuya nên mấy ngày là mặt sạm lại luôn rồi nhưng từ khi dùng sem serum này thì mấy hôm liền mình đều thức muộn, nhưng sáng hôm sau da trông đỡ nhợt nhạt hơn hẳn. Đáng tiền lắm nhé mọi người".

Bạn Minh Thi (Bắc Ninh) review về sản phẩm như sau: “Em này có hạt li ti bôi lên da khá là thích, mình mới dùng hết lọ mini thấy ưng quá nên mua luôn size to về dùng đây mọi người. Em này thích hợp với cả da dầu, hiệu quả dưỡng ẩm khá là tốt, mình mới dùng hết lọ mini size mà da đã sáng hơn. Em này có kết cấu kiểu mỏng nhẹ nên mình thấy thấm khá nhanh, không màu không mùi nên dùng khá là dễ chịu, nói chung là nên mua nhé mọi người”.

Bạn Thuý Hằng (Hà Giang) cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của mình về em serum này đó chính là thiết kế chai dạng thuỷ tinh màu trắng khá là đẹp mắt. Màu trắng trong nên đem lại cảm giác khá tinh khiết. Mới sử dụng được nửa chai thì đã thấy da mình đều màu hơn rồi. Mình thích nhất là mấy cái hạt nhỏ li ti trong em serum này, xoa lên da sẽ tan và thẩm thấu nhanh, không hề gây bết dính tí nào.

Thật sự em này mình không có điểm gì để chê luôn. Highly recommend mọi người dùng thử em này nhé!”.

Serum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening có khả năng thẩm thấu nhanh qua daSerum Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening có khả năng thẩm thấu nhanh qua da

3. Hướng dẫn sử dụng

Nên sử dụng Serum Skin1004 đều đặn 2 lần/ ngày vào sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất:

Lưu Ý:

4. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Serum Skin1004

4.1. Serum Skin1004 có dùng cho bà bầu được không?

Một trong những câu hỏi phổ biến khi sử dụng serum Skin1004 đó chính là "Serum Centella có dùng được cho bà bầu không?" Các dòng serum của nhà Skin1004 đều có thành phần chính là Centella asiatica (Rau má) được chứng minh là an toàn và có nhiều lợi ích cho da và có trong rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay.

Bởi vậy đây là dòng serum khá an toàn và lành tính đối với bà bầu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các mẹ vẫn nên tham tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nào.

4.2. Cách nhận biết Serum Skin1004 thật giả?

Để phân biệt Serum Skin1004 thật giả, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:

Kiểm Tra Bao Bì:

Kiểm Tra Mùi Hương:

Kiểm Tra Độ Nhớt:

Kiểm Tra Giá:

4.3 Serum Skin1004 có tốt không?

Câu trả lời là có. Kể từ khi ra mắt, các dòng Serum Centella thường được các chuyên gia đánh giá cao trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da. Sản phẩm này nổi bật với bảng thành phần tự nhiên như chiết xuất cỏ ngọc trai và nấm linh chi, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và làm tăng độ đàn hồi cho da. Các thành phần kháng viêm trong serum nhanh chóng giúp phục hồi da và cấp ẩm hiệu quả.

Đặc biệt Centella Asiatica (Thành phần chủ yếu có trong Serum Skin1004), được biết đến với khả năng làm dịu da, giảm mụn kháng khuẩn và chống viêm.

Không chỉ vậy, chiết xuất Centella Asiatica còn mang lại hiệu quả làm trắng da và chống lão hóa. Chiết xuất rau má trong serum có khả năng cải thiện và kích thích quá trình sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm sáng da.

Serum Centella còn có khả năng cấp nước và cân bằng độ pH, làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng, như cồn và hương liệu, phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

So sánh 3 loại serum Skin1004

4.4 Mua Serum Skin1004 ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua Serum Skin1004 uy tín, hãy đến ngay các cửa hàng của Cocolux để mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. Cocolux cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng, tuyệt đối không có hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Trên đây là một số Review Top 3 Toner Skin1004 chi tiết nhất, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/serum-centela-a29378.html