Nên mua Honda Vision 2020 trả góp lãi suất 0% hay không?

Với sự hấp dẫn từ lời giới thiệu, nhiều người nghĩ rằng mua xe máy Honda Vision mới trả góp sẽ không phải trả thêm phí. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Là mẫu xe mới nhất của dòng Honda Vision trên thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Vision 2020 mang đến cho người tiêu dùng một dòng xe hoàn toàn mới với nhiều trang bị hiện đại và sự lựa chọn đa dạng về màu sắc.

Với mức giá khoảng 32 triệu đồng, nhiều người tiêu dùng không thể cùng lúc bỏ ra số tiền lớn để mua xe máy Honda Vision mới để đáp ứng nhu cầu di chuyển của mình. Do đó, nhu cầu mua xe máy trả góp đang thu hút nhiều sự quan tâm.

1. Mua xe máy Honda Vision trả góp tốn bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào hình thức mua trả góp và thời hạn mua trả góp của bạn.

Lưu ý: giá trên chỉ áp dụng cho phiên bản cao cấp của Honda Vision. Để biết chi tiết giá các phiên bản khác của Honda Vision 2020, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

2. Có nên mua xe máy Honda Vision trả góp lãi suất 0% không?

Nhiều cửa hàng, đại lý xe máy hiện đang tổ chức các chương trình mua xe máy trả góp lãi suất 0%. Ban đầu, người dùng có thể nghĩ rằng họ sẽ mua được xe máy với giá đã quy định mà không phải trả thêm chi phí nào khác.

Nên mua Honda Vision 2020 trả góp lãi suất 0% hay không?

Tuy nhiên, trong thực tế, người mua vẫn phải thanh toán một khoản phí nhất định cho việc mua xe máy trả góp. Cụ thể, phí trả góp dao động từ 2-5 triệu đồng, tùy thuộc vào giá trị của xe và thời gian trả góp mà người mua chọn.

Phí trả góp sẽ được trả dần theo số tiền mà bạn trả hàng tháng, tuy nhiên, đơn vị bán hàng trả góp sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tổng số tiền bạn phải trả và bạn có quyền lựa chọn mua trả góp hoặc không.

Ngoài ra, thông thường, khi mua theo hình thức trả góp, người mua sẽ không được tặng kèm các món quà khuyến mãi như khi mua bằng tiền mặt.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua xe máy Honda Vision trả góp, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/vision-2020-gia-a29495.html