Top 8+ cảnh đẹp Nhật Bản nổi tiếng năm 2024

Du lịch Nhật Bản là địa điểm hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Đặt chân đến xứ sở hoa anh đào du khách khám phá các địa điểm đẹp. VietAIR xin giới thiệu tới mọi người top 8+ cảnh đẹp Nhật Bản nổi tiếng năm 2024.

1. Núi Phú Sĩ

canh-dep-nhat-ban

Núi Phú Sĩ địa điểm nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn. Núi Phú Sĩ quanh năm có tuyết phủ. Du khách đi du lịch tại Núi Phú Sĩ có thể đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tại núi Phú Sĩ du khách không chỉ được ngắm khung cảnh đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động như: trượt tuyết, chụp ảnh,..

Không chỉ có vậy, núi Phú Sĩ còn có có resort sang trọng và cả những ngôi nhà kiểu truyền thống của Nhật Bản đang chờ đón bạn đến nghỉ dưỡng. Nghỉ dưỡng tại resort ở đây du khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Xem thêm: tìm kiếm vé máy bay

2.Tháp Tokyo Tower

canh-dep-nhat-ban

Địa điểm tháp Tokyo Tower trung tâm của thành phố Tokyo Tower là địa điểm du lịch đang thu hút ngàn lượt các du khách. Tháp Tokyo Tower được xem là một biểu tượng tái sinh của Nhật Bản sau những năm tháng chiến tranh oanh liệt.

Tháp Tokyo Tower được coi là vị trí đắc địa để mọi người ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Từ độ cao 333m, cao hơn tháp Eiffel 13m tháp Tokyo được lấy cảm hứng từ chính tháp Eiffel với lối kiến trúc được tự chống bằng thép cao nhất thế giới. Vị trí cao sẽ mang đến cảm giác choáng ngợp bất ngờ trước một bức tranh đầy sắc màu của những ánh đèn nhấp nháy, phản ánh sự phồn hoa và hiện đại.

3.Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

canh-dep-nhat-ban

Đền Kinkaku-ji ở Kyoto ngồi đền nổi tiếng ở Nhật Bản. Nơi đây có nhiều công trình thiên nhiên đẹp, mát rượu. Ngôi đền có thiết kế kiến trúc văn hóa độc đáo, khí hậu xung quanh trong lành, thanh mát.

Đặc biệt, vào mùa đông có tuyết rơi nhẹ, cảnh sắc thiên nhiên đẹp như một bức tranh thu hút mọi du khách. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto là một không gian thanh tịnh, trầm mặc và tao nhã, sẽ hiện ra trước mắt bạn.

4.Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima - Genbaku Dome

canh-dep-nhat-ban

Nằm trong danh sách các cảnh đẹp Nhật Bản, mọi người không thể bỏ qua khu tưởng niệm Hiroshima - Genbaku Dome. Hầu như các tour du lịch có hướng dẫn viên đều được đặt chân đến đây. Đặt chân đến đây du khách sẽ có trải nghiệm một xót thương nhưng sẽ ra về với một tâm thế khâm phục và tự hào về sự quật cường của người Nhật. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima - Genbaku Dome được coi là biểu tượng của hòa bình.

5.Công viên khỉ Jigoku Dani

canh-dep-nhat-ban

Công viên khỉ Jigoku Dani nơi mà có những chú khỉ tinh nghịch, đáng yêu là địa điểm du lịch thu hút các du khách. Công viên khỉ Jigoku Dani mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đến với công viên khỉ Jigoku Dani mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh chú khỉ tinh nghịch. Du khách tới đây còn được ngâm mình trong làn nước nóng giúp chăm sóc cơ thể theo cách mà người Nhật đã làm. Việc ngâm mình nước nóng sẽ giúp cho cơ thể được khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn đảm bảo cho mọi người có sức khỏe tốt.

6.Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji

canh-dep-nhat-ban

Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji là công trình nổi tiếng trên thế giới bằng gỗ cổ nhất trên thế giới. Chùa được xây dựng từ thế kỷ 13, mặc dù đã trải qua rất nhiều biến cố của động đất, thiên tai nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn nét nghệ thuật và văn hóa của Phật giáo. Ngôi chùa Horyuji là chùa theo các tín đồ Phật giáo giúp cho mọi người chiêm ngưỡng và cảm nhận không khí linh thiêng tại đây.

Công trình kiến trúc Phật giáo Horyuji du khách không thể bỏ qua: như Tòa Kim Đường, Ngũ Trùng tháp, Trung Môn và các dãy hành lang. Điểm nhấn của chùa Horyuji là bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm 11 mặt tuyệt đẹp cùng hơn 100 hiện vật có giá trị nghệ thuật đặc sắc.

7.Lâu đài Himeji

canh-dep-nhat-ban

Lâu đài Himeji là lâu đài cổ kính, điểm du lịch thu hút các du khách khách. Đặt chân đến Nhật Bản du khách không thể bỏ qua địa điểm này. Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới (văn hóa) vào năm 1993 và di tích lịch sử đặc biệt của Nhật Bản. Lâu đài Himeji từ hơn 36 tấn gỗ và phủ thạch cao trắng muốt như những cánh hạc tung bay trên bầu trời rộng lớn.

Lâu đài Himeji trải qua chiến tranh khốc liệt mang đậm giá trị kiến trúc, nghệ thuật lẫn văn hóa. Nhiều bộ phận khác nhau của thành Himeji đã được công nhận là quốc bảo hoặc di sản văn hóa quan trọng của quốc gia.

8.Làng lịch sử Shirakawa-Go và Gokayama

canh-dep-nhat-ban

Làng cổ Shirakawa-go nằm ở chân núi Hakusan, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản, được UNESCO công nhận là di sản văn thế giới năm 1995. Với khung cảnh thơ mộng, bình yên giúp cho mọi người khám phá mới mẻ. Đặc biệt khi lạc chân vào ngôi làng này du khách sẽ cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích ngọt ngào.

Trên đây là top cảnh đẹp Nhật Bản được nhiều du khách lựa chọn. Hy vọng rằng với những chia sẻ đó sẽ giúp cho mọi người có khám phá tuyệt vời nhất.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản, du khách hãy liên hệ với VietAIR để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/nhat-ban-dep-a29578.html