Giải mã Tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều may mắn nhất?

Mục lục nội dung

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, ngoài năm sinh, giờ sinh thì tháng sinh cũng là yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời của người tuổi Mão. Vậy người tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều may mắn nhất? Cùng Bestme giải mã ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tuổi Mão sinh tháng nào tốt?

Khám phá tháng sinh đem tới nhiều vượng khí, may mắn cho người tuổi Mão nhé!

1.1 Tuổi Quý Mão 1963

Tuổi Quý Mão 1963 nếu sinh tháng 2 và tháng 6 âm lịch sẽ rất tốt. Đây là những người thông minh, giỏi kiếm tiền, đón nhận nhiều tài lộc về con cái và tiền bạc. Về già họ cũng có của cải dư giả.

1.2 Tuổi Ất Mão 1975 sinh tháng nào tốt?

Gia chủ Ất Mão 1975 nếu sinh vào tháng 1 và 11 âm lịch sẽ có tài chính ổn định, sống cuộc đời ít lo lắng chuyện tiền bạc. Họ xây dựng cho mình một cuộc sống tiện nghi, có sự nghiệp vững chắc và cuộc sống tràn đầy sung sướng, hạnh phúc.

Giải mã Tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều may mắn nhất? - 1
Mão là con giáp số 4 trong 12 con giáp

1.3 Tuổi Đinh Mão 1987

Những người tuổi Đinh Mão 1987 sinh vào tháng 6 và 9 âm lịch rất có tài và năng lực lãnh đạo người khác trong công việc. Sự nghiệp của tuổi này cũng vì thế mà được phát triển thuận lợi, con cháu của họ cũng sẽ thành công do được tuổi Mão chỉ dạy. Tuổi này thường được người khác tôn trọng cả đời.

1.4 Tuổi Kỷ Mão sinh tháng nào tốt?

Tuổi Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 3 và 7 âm lịch là những người thông minh, lanh lợi, có phúc khí rất tốt. Dù trên đường công danh sự nghiệp hay tài vận, họ đều gặp nhiều may mắn, trung vận thì tiền đồ rộng mở, có quyền lực hơn người.

1.5 Tuổi Tân Mão 2011 sinh tháng nào tốt?

Tuổi Tân Mão 2011 sinh vào tháng 2, tháng 6 và tháng 11 âm lịch là những người tài năng, kiên định, khi trưởng thành có quyền hành vinh hoa, có chức vụ và địa vị trong xã hội nên được nhiều người kính nể. Cuộc sống của họ cũng rất giàu sang, phú quý.

Giải mã Tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều may mắn nhất? - 2
Tuổi Mão sinh ra đã có tính cách thông minh và hoạt bát

1.6 Tuổi Quý Mão 2023

Các bạn Quý Mão sinh tháng 4 âm lịch - khởi đầu của mùa hạ - rất có tố chất làm lãnh đạo, sự nghiệp cũng thuận lợi thành công. Đường tình duyên của họ cũng may mắn, gia đình được hòa thuận, hạnh phúc.

2. Vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch

Để giải đáp câu hỏi tuổi Mão sinh tháng nào tốt, bạn đọc hãy cùng Bestme tìm hiểu tiếp vận mệnh theo tháng sinh âm lịch chi tiết.

* Tháng 01

Tháng 1 là tiết Lập Xuân, thời điểm bắt đầu một năm mới. Lúc này, khắp nơi đều tràn ngập không khí hân hoan vui mừng nên số mệnh của người tuổi Mão sinh vào tháng này cũng rất tốt. Tuy nhiên, công việc của họ lại tương đối vất vả, nhiều trắc trở.

* Tháng 02

Tháng 2 âm lịch chính là tiết Kinh trập - thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc, động vật cũng tích cực ra ngoài thức ăn. Vì thế, cuộc sống của tuổi Mão sinh vào tháng 02 sẽ có nhiều sự phát triển, càng về già lại càng viên mãn.

* Tháng 03

Trong tiết trời thanh minh của tháng 3 âm lịch, khí trời vô cùng mát lành, trong trẻo, ảnh hưởng rất tốt đến vận mệnh người tuổi Mão. Nhờ có năng lực vốn có và vận may giúp công danh sự nghiệp của tuổi Mão thăng tiến nhanh chóng.

Giải mã Tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều may mắn nhất? - 3
Tiết trời thanh minh mang đến khí vận tốt cho tuổi mèo

* Tháng 04

Rơi vào tiết Lập Hạ, khí hậu bắt đầu trở nên nóng bức. Tuổi Mão sinh vào thời điểm này có tính cách vô cùng nhiệt tình. Dù là chuyện học tập, sự nghiệp gia đình, đến con đường nghệ thuật đều làm nên công trạng.

* Tháng 05

Người tuổi Mão sinh vào tháng 05 âm lịch rất có duyên với làm ăn buôn bán nhờ vào đầu óc linh hoạt, tính cách nhanh nhẹn. Họ ít phải lo về vấn đề tiền bạc, luôn được mọi người tin tưởng và sẵn sàng hợp tác.

* Tháng 06

Người tuổi Mão sinh vào tháng 6 âm lịch có năng lực quản lý nên rất được mọi người trọng vọng. Gia đạo tuổi này hòa thuận, yên ấm, số được hưởng vinh hoa phú quý.

* Tháng 07

Sinh ra đã có tính cách độc lập, có tài năng và khao khát vươn tới thành tựu trong cuộc sống. Tuổi mão sinh tháng này còn rất được yêu mến bởi sự điềm tĩnh, chín chắn và đáng tin cậy.

* Tháng 08

Họ là người có tính cách kiên cường, không lo sợ thất bại, thử thách trong cuộc sống. Về già, gia chủ tuổi mão sinh tháng 08 sẽ được hưởng giàu sang, thịnh vượng và hạnh phúc.

* Tháng 09

Vận mệnh của người tuổi Mão sinh vào tháng 9 âm lịch được đánh giá tương đối êm đềm, không có nhiều chông gai. Cuộc sống của họ sẽ trôi qua nhẹ nhàng, bình yên và được hưởng phúc từ con, cháu.

* Tháng 10

Lúc này đất trời đã chuyển mùa, bắt đầu vào tiết Lập đông, khí hậu trở nên lạnh lẽo. Vì thế tuổi mão sinh tháng này sẽ thiên về sống nội tâm, không thích chia sẻ. Ở họ cũng toát lên phong thái thanh tao, lịch thiệp, được người khác nể phục.

Giải mã Tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều may mắn nhất? - 4
Thời tiết chuyển lạnh nên tuổi Mão sinh tháng 10 sống rất nội tâm

* Tháng 11

Vận khí của tuổi Mão sinh tháng 11 âm cũng may mắn nhưng không quá nhiều, muốn làm gì cũng phải dựa vào thực lực. Sinh ra có tính cách bảo thủ nên khó mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh.

* Tháng 12

Đây là tháng sinh khá khó để kết giao với mọi người và xây dựng các mối quan hệ gắn bó chặt chẽ. Nhưng ở họ có sự khéo léo và trí tuệ nên sẽ mang lại cơ đồ rộng mở.

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã Giải mã Tuổi Mão sinh tháng nào tốt và nhiều m!ay mắn nhất? Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn nắm được tháng sinh nào giúp tuổi Mão gia tăng vượng khí, có một cuộc sống thuận buồm xuôi gió nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích khác

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/sinh-nam-1987-mua-nao-thang-nao-tot-a30059.html