XE EXCITER 50CC CÔN TAY

XE EXCITER 50CC CÔN TAY

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Dung tích xi lanh 49,5 cm3 Động cơ Xăng, 4 kỳ, xy-lanh, làm mát bằng không khí Phanh Phanh đĩa/Phanh cơ Tốc độ tối đa 50 km/h Trọng lượng bản thân 70 kg Dung tích bình xăng 4,5 lít Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực Phuộc sau Một giảm sóc Sport Hộp số 4 Cấp Hệ thống khởi động Đề điện (Start) và cần khởi động Trọng lượng xe 70 kg

Xe exciter 50cc côn tay - Những đường nét sắc sảo

xe exciter 50cc côn tay có thiết kế nhỏ gọn, đường nét sắc sảo rất hút mắt người nhìn. Với phong cách thiết kế ấn tượng cùng cảm giác trải nghiệm tuyệt vời, exciter 50cc đã dễ dàng có được sự tin dùng của các bạn trẻ Việt.

Màu sắc đa dạng

Mẫu xe sở hữu rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như: đen, xanh, đen nhám, đỏ mận, đen đỏ… Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một màu xe ưng ý phù hợp với cá tính của bản thân.

Mặt đồng hồ chất lượng

Mặt đồng hồ xe exciter 50cc côn tay đã được thiết kế đơn giản, dễ nhìn giúp người lái xe có thể dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt các chỉ số: vận tốc, quãng đường,… đều được thể hiện rất rõ ràng. Mặt kính được gia cố chắc chắn, chống xước hiệu quả.

Phía trước đặt lắp đặt bộ công tắc điều khiển được bố trí rất khoa học giúp làm tăng tính trải nghiệm khi sử dụng exciter 50cc.

Tay lái ưu việt

Phần tay lái được đặt vừa tầm với yên mang lại cảm giác vững vàng khi sử dụng. Tay cầm nhám, tránh được những ảnh hưởng khi ra mồ hôi tay giúp khả năng đánh lái chắc chắn chứ không lỏng lẻo như ở một số dòng xe khác.

Bộ đèn xe đẳng cấp

Xe được trang bị bộ đèn pha sử dụng công nghệ Halogen cao cấp. Đèn xe có hai chế độ chiếu sáng xa gần giúp người lái có thể điều chỉnh linh hoạt tùy vào điều kiện sử dụng.

Thân xe exciter 50cc côn tay chắc chắn

Thân xe được thiết kế khá nhỏ gọn khiến việc dắt xe chở nên dễ dàng hơn. Tuy vậy, mẫu xe vẫn vô cùng chắc chắn. Phần thân được sản xuất bằng chất liệu cao cấp như thép không gỉ, nhựa ACB có tính đàn hồi cao, chống chịu va đập tốt khi tham gia giao thông.

Cánh xe cũng được thiết kế thon gọn tạo điểm nhấn khi nhìn vào đầu xe.

Yên xe thanh lịch

Phần yên xe được bọc bằng lớp da cao cấp chống thấm nước vô cùng êm ái. Vị trí từ yên ngồi tới chỗ để chân và tay lái rất vừa tầm, phù hợp mới mọi đối tượng. Cốp xe rộng rãi có thể để được áo mưa hoặc các vật dụng nhỏ vô cùng tiện lợi.

Đuôi xe ấn tượng

Đuôi xe được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nhưng vô cùng chắc chắn. Đèn hậu nổi bật với ánh sáng đỏ và đèn led siêu sáng. Cặp xi nhan được đặt đối xứng tạo cảm giác hút mắt khi nhìn từ phía sau.

Những ưu điểm vượt trội của dòng xe exciter 50cc

Động cơ mang lại trải nghiệm đột phá

Mẫuxe exciter 50cc côn tay này được trang bị động cơ với dung tích xi lanh 49,5CC với khả năng làm mát ưu việt. Vận tốc tối đa của xe lên đến 50km/h. Ngay cả khi phải chở nặng lên dốc thì xe cũng không bị ì máy gây khó chịu, bất tiện.

Điểm cộng đến từ hệ thống phanh

Xe exciter 50cc côn tay được trang bị hệ thống phanh đĩa vô cùng nhạy tạo cảm giác yên tâm mỗi khi cần điều chỉnh tốc độ. Ở những tình huống cần giảm tốc một cách đột ngột, hệ thống phanh của xe sẽ thể hiện được tối đa ưu điểm của mình.

Bộ phận giảm xóc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp quá trình di chuyển trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Trên đây là những tính năng ưu việt giúp cho dòng xe exciter 50cc côn tay trở nên vô cùng thu hút đối với người dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu xe ưng ý để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi nhé. Hotline: 0944529866 Xem thêm sản phẩm tại: https://xemaynhapkhauchinhhang.com/

XE ĐIỆN THỦY TÙNG với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường xe điện tại Hà Nội và khắp cả nước LUÔN CAM KẾT: Tất cả sản phẩm đang bán cả chúng tôi đều là hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả đền gấp 5 lần tiền. Sản phẩm được bảo hành lên đến 3 năm tại tất cả chi nhánh Hỗ trợ thay thế phụ tùng giá gốc sau thời gian bảo hành Hỗ trợ sang tên đổi chủ cho khách hàng. Bảo hành 15 ngày test từng lỗi nhỏ sửa miễn phí.

CHI NHÁNH MIỀN BẮC: Cơ Sở 1: Số 392 Xã Đàn Phường Nam Đồng Quận Đống Đa Hà Nội Cơ Sở 2: 200 Tôn Đức Thắng Phường Hàng Bột Quận Đống Đa Hà Nội Cơ Sở 3: Đường 556 Du Duệ Tam Thanh Vụ Bản Nam Định Cơ Sở 4: Cát Đằng Yên Tiến Ý Yên Nam Định

CHI NHÁNH MIỀN NAM: Cơ Sở 5: Số 300 Trường Chinh Quận Tân Bình TPHCM CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: Cơ Sở 6: Số 26A Quang Trung Nha Trang

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/xe-50cc-exciter-a30463.html