Hướng dẫn cách tìm điện thoại Sony Xperia XZs bị mất và định vị vị trí

Đừng lo lắng khi chiếc Sony Xperia XZs của bạn bị thất lạc. Hãy áp dụng cách tìm kiếm và định vị vị trí sau đây để giúp bạn dễ dàng khôi phục lại thiết bị.

Khi sở hữu một chiếc điện thoại Android như Sony Xperia XZs, tính năng quản lý từ xa của Android Device Manager là rất quan trọng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm điện thoại Sony Xperia XZs bị mất một cách hiệu quả.

Hướng dẫn cách tìm điện thoại Sony Xperia XZs bị mất và định vị vị trí

CÁCH TÌM ĐIỆN THOẠI SONY XPERIA XZS BỊ MẤT, ĐỊNH VỊ VỊ TRÍ

Bước 1: Kích hoạt tính năng định vị bằng cách vuốt từ trên thanh trạng thái xuống dưới và nhấn vào biểu tượng Vị trí như hình dưới.

Bước 2: Truy cập trang tìm kiếm Google TẠI ĐÂY bằng máy tính hoặc thiết bị di động khác, sau đó đăng nhập vào tài khoản Google trên thiết bị cần định vị.

Hướng dẫn cách tìm điện thoại Sony Xperia XZs bị mất và định vị vị trí

Bước 3: Bấm Accept trong hộp thoại hiện ra để tiếp tục.

Bước 4: Chờ hệ thống xác định vị trí máy và bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng định vị thiết bị để xác định chính xác hơn.

Hướng dẫn cách tìm điện thoại Sony Xperia XZs bị mất và định vị vị trí

Nếu bạn ở gần đây, nhấn Đổ chuông và nghe âm thanh từ thiết bị để tìm lại máy.

Dưới đây là toàn bộ quy trình mà Mytour muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng cách tìm điện thoại Sony Xperia XZs bị mất này sẽ giúp bạn xác định vị trí thiết bị dễ dàng. Tính năng này cũng tương tự trên các thiết bị iPhone, giúp bạn tìm lại và xóa thông tin quan trọng trên thiết bị. Nếu bạn sử dụng iPhone, có thể tham khảo cách tìm iPhone bị mất mà Mytour đã chia sẻ trước đó.

https://Mytour.vn/cach-tim-dien-thoai-sony-xperia-xzs-bi-mat-dinh-vi-vi-tri-18725n.aspx Ngoài ra, không chỉ trên điện thoại Sony Xperia XZs, mà trên hầu hết các thiết bị smartphone hiện nay, việc dọn dẹp hệ thống luôn được người dùng quan tâm. Nó giúp thiết bị hoạt động ổn định và trơn tru hơn. Bằng cách bật tính năng dọn dẹp thông minh trên Sony Xperia XZs, bạn có thể an tâm tối ưu hóa dung lượng và bộ nhớ một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-tim-dien-thoai-sony-bi-mat-a30466.html