Vali kéo nhựa

Vali kéo nhựa luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong mỗi chuyến đi bởi sự tiện dụng cùng khả năng chứa đựng và đảm bảo an toàn hành lý tốt nhất. Cùng khám phá ngay các mẫu vali kéo du lịch bằng nhựa đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhất tại shop vali hàng hiệu KOS bởi chất liệu cao cấp, tiện dụng với nhiều ngăn chứa đựng cùng khả năng chống sốc vô cùng hiệu quả.

1. Ưu điểm nổi bật của vali kéo nhựa

Vali kéo nhựa là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm. Do được làm từ chất liệu nhựa cao cấp như PP, PC, ABS.. nên vali nhựa cao cấp có thể chịu được lực va đập rất tốt, nhất là với nhựa PC. Hoặc chịu nhiệt tốt và có trọng lượng nhẹ như nhựa PP.

Ưu điểm của vali kéo nhựa

1.1. Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Chất liệu nhựa có thể định hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế mẫu mã đa dạng và màu sắc như vali kéo nhựa du lịch cao cấp màu xanh dương, vali nhựa màu đỏ, vali nhựa màu xanh... Có các gam màu mạnh mẽ dành cho nam giới và cả những gam màu cực kỳ nữ tính dành cho phái đẹp như vali kéo nhựa màu vàng, vali nhựa kéo màu hồng. Mọi lứa tuổi đều có thể lựa chọn được mẫu mã và màu sắc theo sở thích cá nhân.

1.2. Cấu trúc vali cứng cáp và chống sốc tốt

Do được làm từ chất liệu nhựa, cấu trúc của vali kéo nhựa vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Vali bằng nhựa có thể chống được hầu hết các ngoại lực tác động trong quá trình di chuyển hay vận tải hành lý. Hành lý chứa bên trong sẽ được bảo vệ an toàn một cách tối đa.

1.3. Chống thấm nước và ẩm tốt

Ưu điểm đặc biệt của vali nhựa là khả năng chống thấm nước. Chiếc vali sẽ bảo vệ hành lý không bị ướt khi gặp thời tiết mưa, hay đặt ở môi trường ẩm ướt. Đặc biệt, rất lý tưởng để chứa các vật dụng có khả năng bể và vỡ, tránh chảy dung dịch ra bên ngoài.

1.4. Dễ dàng trong bảo quản và vệ sinh

Ưu điểm tiếp theo mà vali kéo du lịch bằng nhựa được nhiều người ưa chuộng đó là rất dễ vệ sinh sau mỗi chuyến đi. Lau chùi bề mặt ngoài cực kỳ dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

1.5. Khó bị rạch trộm ở sân bay

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến là khả năng bảo đảm sự nguyên vẹn của hành lý khi sử dụng vali nhựa cao cấp. Chất liệu nhựa khó bị rạch cũng như khó có thể tác động để làm vỡ. Người dùng sẽ hoàn toàn an tâm về hành lý của mình trên mọi chuyến đi.

2. Những lưu ý khi chọn vali nhựa

Khi chọn vali kéo nhựa, khách hàng cần lưu ý những điểm sau đây để chiếc vali được chất lượng tốt nhất. Nếu, đến với KOS, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể cách chọn lựa mà không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu.

2.1. Kích thước của vali nhựa

Khi chọn vali kéo nhựa, điều đầu tiên cần quan tâm là kích thước của vali. Có 3 size vali phổ biến:

Kích thước vali kéo nhựa

2.2. Kiểm tra bánh xe vali kéo

Chi tiết bánh xe của vali kéo nhựa cực kỳ quan trọng. Chuyến đi của bạn có thoải mái và nhẹ nhàng hay không đều phụ thuộc vào chiếc bánh xe của vali đấy. Có hai loại vali: vali 2 bánh xe và vali 4 bánh xe.

KOS khuyến khích bạn nên chọn loại vali kéo có 4 bánh xe bởi với 4 bánh thì khi đứng vali sẽ giữ được trạng thái cân bằng tốt. Bạn có thể kéo, di chuyển theo 4 mặt của vali một cách dễ dàng, hoặc có thể đẩy vali đi khi vali đứng thẳng.

2.3. Chọn loại khóa vali bảo mật, an toàn

Để hành lý được bảo vệ một cách tối ưu thì bạn nên chọn loại vali kéo nhựa có khóa chống trộm hay còn gọi là vali khóa sập. Với khóa số TSA, là khóa có độ bảo mật cao nhất trong các loại khóa hiện nay, đạt chuẩn Hoa Kỳ.

2.4. Chọn vali kéo nhựa có cần kéo, tay cầm linh hoạt, chắc chắn

Một tay kéo tốt từ các thương hiệu chính hãng, có tiếng sẽ được làm từ vật liệu chất lượng hợp kim cao cấp hoặc thép không gỉ. Hai chất liệu này sẽ vô cùng bền bỉ, ngoài ra còn giúp cho người sử dụng có cảm giác mượt mà khi cầm kéo.

3. Các loại vali nhựa kéo được sử dụng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại vali kéo nhựa được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp với những ưu điểm riêng. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc vali nhựa cao cấp thì cùng KOS Shop tìm hiểu về điểm nổi bật của những chất liệu làm vali kéo này ngay.

Vali kéo nhựa Polycarbonate

Nhựa Polycarbonate (Nhựa PC) được tạo thành nhờ vào liên kết giữa polymer và nhóm cacbonat. Hiểu đơn giản Polycarbonate được tạo thành từ nhựa poly tổng hợp và các phụ gia.

Nhờ vào cấu tạo nhựa polycarbonate có các đặc tính nổi bật sau phù hợp với việc làm vali kéo nhựa:

Vali kéo nhựa ABS

Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren được biết đến với đặc tính bền với nhiệt độ và hóa chất, cách điện, cứng nhưng không giòn từ đó hạn chế các thay đổi về hình dáng sản phẩm. Nhựa ABS dễ gia công và tạo hình từ đó được ứng dụng phổ biến trong công nghệ sản xuất ô tô, đồ da dụng, điện tử nói chung và sản xuất vali nói riêng.

ABS là loại nhựa nhẹ, chống trầy xước tốt. Tuy nhiên, vali kéo nhựa ABS rất dễ vỡ nếu bị va đập quá mạnh. Vì vậy, giá thành của vali nhựa ABS này cũng rẻ hơn các dòng khác.

Vali kéo nhựa PP

Nhựa PP tên đầy đủ Polypropylene được tạo thành từ sự kết hợp của 1 polymer qua phản ứng trùng hợp Propylen tạo thành. Nhựa PP nói chung và vali kéo nhựa PP có các đặc điểm sau:

Nhựa PP chống nước tốt nhưng độ bóng kém nên thường được dùng làm các ngăn bên trong vali thay vì lớp vỏ bên ngoài.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/vali-keo-kos-khuyen-mai-a30544.html