Hoa nhài hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của hoa nhài

Hoa nhài vừa đẹp lại có mùi thơm, giúp thư giãn tinh thần. Tuy nhiên, chúng cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Cùng Lorca tìm hiểu hoa nhài hợp mệnh gì, ai nên trồng loại hoa này trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

hoa nhài hợp mệnh gì

Hoa nhài còn được gọi là hoa lài, hoa mạt lị, là một loại cây bụi. Hoa của cây có màu trắng muốt, hương thơm dịu nhẹ và thưởng nở vào đầu hè. Loại cây này có nguồn gốc từ phía Nam và Đông Nam châu Á và cũng là quốc hoa của một số quốc gia.

Theo phong thủy, hoa nhài có tác dụng:

hoa nhài hợp mệnh gì

Hoa nhài hợp mệnh gì? Hoa nhài có màu trắng, tương ứng với mệnh Kim. Do đó, chúng rất tốt đối với những người mệnh Kim. Ngoài ra, chúng cũng rất hợp với người mệnh Thủy bởi Kim sinh Thủy.

Người mệnh Thổ và mệnh Mộc không nên trồng hoa nhài. Bởi chúng không mang ý nghĩa may mắn đến với những người mang mệnh này.

Để phát huy được tối đa tác dụng của hoa nhài, bạn nên trồng chúng tại:

Không chỉ được sử dụng để làm cảnh, làm trà hay nước hoa, việc trồng cây hoa nhài còn đem đến những ý nghĩa phong thủy, may mắn cho gia chủ. Căn cứ vào thông tin hoa nhài hợp mệnh gì để tham khảo vị trí trồng hay có nên trồng loại cây này trong nhà không bạn nhé!

Tìm hiểu thêm: Bếp từ nào dùng chiên xào? Cách chọn bếp từ để chiên xào

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/hoa-nhai-hop-menh-gi-a31438.html