Đánh giá xe Hyundai Elantra Sport 2018

Đánh giá xe Hyundai Elantra Sport 2018 bản Đông Nam Á về giá bán, trang bị - Ảnh1.

Đánh giá xe Hyundai Elantra Sport 2018

Hyundai Elantra là một trong những dòng xe ăn khách nhất của Huyndai tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng rất ít khi được nêu tên trong bảng xếp hạng xe hạng C ăn khách bởi Hyundai không tham gia Hiệp hội những nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Một nguồn tin tức ô tô cho thấy, Hyundai Elantra đã thay đổi mạnh mẽ ở thế hệ thứ 6 ra mắt năm 2016. Khác với các phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Elantra Sport được trang bị động cơ tăng áp 2.0L mạnh mẽ, hệ thống khung gầm cải tiến và sở hữu thiết kế sắc nét hơn. Tại Việt Nam, Hyundai Elantra phân phối với 4 phiên bản khác nhau nhưng hầu hết người tiêu dùng đều bị cuốn hút bởi phiên bản Hyundai Elantra Sport 2018 mạnh mẽ, đậm chất thể thao.

Trong phân khúc xe sedan hạng C, Hyundai Elantra Sport 2018, Honda Civic Turbo và Ford Focus Ecoboos là 3 mẫu xe chính hãng duy nhất sử dụng động cơ tăng áp mạnh mẽ. Tuy nhiên, Hyundai Elantra Sport 2018 biết làm nổi bật "bản thân" bằng thiết kế tinh tế, nội thất rộng rãi, tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và đầy đủ option.

Giá xe Hyundai Elantra tại Việt Nam

Mặc dù cạnh tranh trong một phân khúc có quá nhiều đối thủ ưu tú như Kia Cerato, Mazda 3, Honda Civic, Ford Focus nhưng Hyundai Elantra hầu như không cần dùng tới chiến lược "ưu đãi". Doanh số của dòng xe này luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Nhiều người cho rằng, bí quyết của sự thành công có sự đóng góp không nhỏ của việc đưa ra mức giá khá bình dân. Đến với Hyundai Elantra, khách hàng Việt sẽ có 4 lựa chọn tương ứng với 4 mức giá khác nhau:

Mẫu xe Giá xe (triệu đồng) Hyundai Elantra 1.6MT 555 Hyundai Elantra 1.6AT 625 Hyundai Elantra 2.0AT 665 Hyundai Elantra Sport 2018 729

Hyundai Elantra có mấy màu ngoại thất?

Hyundai Elantra có 5 sự lựa chọn về màu sắc, bao gồm: Màu đỏ, màu nâu, màu đen, màu xám và màu trắng.

Trong bài đánh giá xe Hyundai Elantra Sport 2018, Oto.com.vn xin phân tích những ưu nhược điểm và so sánh với các phiên bản còn lại hoặc các đối thủ cùng tầm giá trong phân khúc để độc giả có cái nhìn đa chiều về mẫu xe này.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/elantra-2018-sport-turbo-a31798.html