Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 16/12/2023, Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Văn Thiêm chính thức khai trương tại L0102 Tầng 2, Tòa nhà Stellar Garden (số 35 đường Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội), đây là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 25 của VNVC tại Thủ đô.

Ông Vũ Việt Anh - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Văn Thiêm cho biết: “Đồng bộ như các trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp khác, VNVC Lê Văn Thiêm cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới cho trẻ em và người lớn, vắc xin nhập khẩu chính hãng, bảo quản kho lạnh đạt chuẩn quốc tế, quy trình tiêm chủng an toàn nghiêm ngặt. Nhân dịp khai trương, VNVC Lê Văn Thiêm mang đến nhiều ưu đãi giá và quà tặng hấp dẫn, khuyến khích trẻ em và người lớn tiêm chủng vắc xin đầy đủ”.

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm

VNVC Lê Văn Thiêm khai trương, mang thêm kho vắc xin chất lượng cao cho người dân Hà Nội

Cả nước đang đón đợt hiện tượng thời tiết thất thường, mưa nhiều, ẩm cao, đây chính là điều kiện thuận lợi cho các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như đau mắt đỏ, bạch hầu, ho gà, viêm não, viêm màng não, các bệnh đường hô hấp như phế cầu, cúm mùa… diễn biến phức tạp, khó kiểm soát. Ghi nhận vào giữa tháng 10/2023 cho thấy, nhiều bệnh viện đang tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhi nhập viện do các bệnh hô hấp, không ít địa phương thông báo về tình trạng quá tải ca bệnh.

Theo các chuyên gia, tình trạng tăng ca bệnh hô hấp trong thời điểm hiện nay là theo tính chất quy luật đặc biệt là giai đoạn chuyển mùa, tuy nhiên năm nay các bệnh như cúm, viêm phổi… vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” sau tháng 10, điều này cho thấy yếu tố thời tiết bất thường, mùa mưa kéo dài và lượng mưa cũng nhiều hơn mọi năm là một trong những nguyên nhân chính khiến tỷ lệ trẻ em và người lớn mắc bệnh tăng cao.

Trong bối cảnh đó, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục mang về cho người dân Thủ đô điểm tiêm chủng cao cấp mới tại tầng 2 Tòa nhà Stellar Garden (Thanh Xuân, Hà Nội), cung ứng đầy đủ vắc xin phòng bệnh theo mùa, đặc biệt là các loại vắc xin thế hệ mới. Sự xuất hiện của trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Văn Thiêm đã tiếp thêm sức mạnh cho ngành y tế dự phòng địa phương, gia tăng sức “chiến đấu” cùng người dân chống lại các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, chuẩn bị nền tảng sức khỏe lao động, học tập trong những tháng cuối năm.

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm
VNVC Lê Văn Thiêm khai trương, trở thành điểm tiêm chủng uy tín, được ưu tiên hàng đầu cho người dân quận Thanh Xuân và các quận huyện lân cận như quận Đống Đa, Ba Đình, Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng,…

Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Văn Thiêm cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao

VNVC Lê Văn Thiêm sở hữu sức mạnh của Hệ thống trung tâm tiêm chủng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đảm bảo cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, danh mục vắc xin đa dạng, với hơn 40 loại vắc xin phòng gần 50 loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Là đối tác chiến lược quan trọng của nhiều hãng vắc xin và dược phẩm hàng đầu Thế giới, VNVC đóng góp quan trọng trong việc tìm kiếm các nguồn vắc xin chất lượng cao để giải quyết về cơ bản, chấm dứt tình trạng khan hiếm nhiều loại vắc xin, đặc biệt là các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em như vắc xin 6 trong 1, 5 trong 1, vắc xin phòng bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin ngừa tiêu chảy cấp do rotavirus… kịp thời phục vụ nhu cầu tiêm chủng của người dân. Luôn áp dụng chính sách bình ổn giá toàn quốc, VNVC không tăng giá ngay cả trong thời điểm vắc xin khan hiếm, đồng thời hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi giá, hỗ trợ trả góp không lãi suất… với mục tiêu để tất cả trẻ em và người lớn đều có cơ hội tiêm chủng phòng bệnh.

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm
Tận dụng năng lực của toàn hệ thống, VNVC Lê Văn Thiêm đẩy mạnh cam kết cung ứng vắc xin đầy đủ, chất lượng cao, đồng thời kéo gần khoảng cách địa lý cho người dân.

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Lê Văn Thiêm

Tương tự như hàng trăm trung tâm tiêm chủng VNVC khác trên toàn quốc, VNVC Lê Văn Thiêm được đầu tư xây dựng hệ thống kho lạnh đạt chuẩn quốc tế GSP (Good Storage Practices) cùng dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) khép được được vận hành nghiêm ngặt, đảm bảo cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao, an toàn tới mọi người dân. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng tạo nên sự khác biệt của Hệ thống tiêm chủng VNVC, giúp đảm bảo chất lượng và sự an toàn của vắc xin từ khâu sản xuất, lưu trữ, vận chuyển cho đến khi đưa vào sử dụng trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất từ 2-8 độ C.

VNVC Lê Văn Thiêm có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tâm chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc Khách hàng cao cấp, cơ sở vật chất hiện đại khang trang… Đặc biệt, VNVC có khu vực vui chơi rộng rãi và sinh động dành cho trẻ em, liên tục cập nhật và nâng cấp thêm nhiều tiện ích vui chơi, giải trí của trẻ, giúp việc đi tiêm không còn là nỗi lo, góp phần tăng cao hiệu quả tiêm chủng. VNVC Lê Văn Thiêm cung cấp nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí như khám sàng lọc trước tiêm, miễn phí sổ tiêm chủng, miễn phí bỉm tã cao cấp đủ kích thước cho bé, phòng cho bé bú, nước uống sạch, khăn giấy khô/ướt, phòng xử trí phản ứng sau tiêm đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm
VNVC Lê Văn Thiêm sở hữu hệ thống quản trị và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt

Ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị mừng VNVC Lê Văn Thiêm khai trương

Tưng bừng khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), VNVC tưng bừng mang đến hàng ngàn ưu đãi cùng hàng triệu quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong tháng khai trương từ ngày 16/12/2023 đến hết ngày 16/01/2024 như sau:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình “Vòng quay sức khỏe” nếu có hóa đơn phát sinh có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên, nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: voucher 100.000 đồng, 50.000 đồng, túi giữ nhiệt VNVC, ly VNVC, quạt VNVC.

Thời gian làm việc VNVC Lê Văn Thiêm

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu chủng ngừa của người dân, VNVC Lê Văn Thiêm giờ làm việc linh hoạt cả tuần từ 7h30 - 17h00, xuyên trưa không nghỉ, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Lê Văn Thiêm

VNVC Lê Văn Thiêm tọa lạc tại: L0102 thuộc Tầng 2, Tòa nhà Stellar Garden tại địa chỉ: Số 35 đường Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng Lê Văn Thiêm

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Lê Văn Thiêm

Khách hàng trước khi đến với VNVC Lê Văn Thiêm có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Bước 1: Khách hàng vui lòng truy cập vào website theo tên miền https://vnvc.vn/dang-ky-tiem-chung/

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin như: thông tin người tiêm, thông tin liên hệ, thông tin dịch vụ gồm loại vắc xin cần tiêm và lịch hẹn yêu cầu

Bước 3: Nhấn hoàn thành đăng ký

Bước 4: VNVC sẽ liên hệ lại với Khách hàng để xác nhận

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Bước 1: Truy cập trang web https://vax.vnvc.vn/vaccine

Bước 2: Chọn loại vắc xin mong muốn

Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin về người tiêm

Bước 4: Chọn ‘Thêm vắc xin’ nếu phát sinh nhu cầu đặt trước thêm loại vắc xin khác hoặc đặt trước cho người thân và gia đình. Nếu không, chọn ‘Xem điều khoản và thanh toán’ để tiến hành thanh toán hóa đơn vắc xin đã chọn

Bước 5: VNVC sẽ liên hệ lại với Khách hàng để xác nhận

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Lê Văn Thiêm tại địa chỉ: L0102 thuộc Tầng 2, Tòa nhà Stellar Garden tại địa chỉ: Số 35 đường Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội trong thời gian làm việc.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC LÊ VĂN THIÊM

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm

Khai trương VNVC Lê Văn Thiêm

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Văn Thiêm:

VNVC Lê Văn Thiêm chính thức khai trương và trở thành trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp, hiện đại thứ 150 trong chuỗi hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc, mang thêm cho người dân Thủ đô điểm tiêm chủng an toàn và chất lượng mới, hỗ trợ người dân tiêm chủng vắc xin dễ dàng, thuận tiện hơn.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/so-dien-thoai-tiem-chung-vnvc-a32986.html