THẠCH NHA ĐAM

Bạn đang tìm kiếm một loại topping ngon, giá vốn thấp và dễ dàng ứng dụng trong nhiều nhóm thức uống: cafe, trà sữa, trà trái cây, đá xay,… Hay sử dụng trong nấu chè, chế biến các món tráng miệng,… thì sản phẩm thạch nha đam AMAZINgon sẽ không làm bạn thất vọng!

THẠCH NHA ĐAM AMAZINGON

Thạch nha đam AMAZINgon được khai thác từ nguồn nguyên liệu nha đam được trồng theo tiêu chuẩn sạch và chế biến dưới quy trình khép kín trong vòng 48 tiếng. Quy trình sản xuất nha đam vị tự nhiên bao gồm việc xử lý chất độc Aloin có trong từng lá nha đam, giữ cho thành phẩm luôn tươi, xanh, sạch và 100% an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người sử dụng.

ƯU VIỆT CỦA THẠCH NHA ĐAM AMAZINGON

Sản phẩm thạch nha đam AMAZINgon được sản xuất ra thành phẩm đạt:

Đặc điểm của thành phẩm thạch nha đam AMAZINgon:

THÔNG TIN SẢN PHẨM THẠCH NHA ĐAM AMAZINGON

Để đảm bảo dễ sử dụng và vận chuyển cho mục đích làm nguyên liệu trong ngành F&B nói chung và đặc biệt là nguyên liệu pha chế đồ uống nói riêng, sản phẩm Thạch Nha Đam AMAZINgon được đóng gói trong túi nhựa PE đã được kiểm định để đảm bảo an toàn thực phẩm. Thông tin sản phẩm thạch nha đam AMAZINgon như sau:

Thạch nha đam AMAZINgon được ứng dụng đa dạng trong pha chế thức uống, làm bánh, nấu chè, tráng miệng hoặc ứng dụng nguyên liệu thực phẩm,… Pha chế trong kinh doanh mở quán vui lòng tham khảo thêm tại chuyên mục công thức đồ uống hoặc liên hệ AMAZINgon để được hướng dẫn cụ thể.

THÔNG TIN MUA HÀNG THẠCH NHA ĐAM AMAZINGON

Quý khách hàng muốn đặt | mua hàng chính hãng từ thương hiệu AMAZINgon có thể liên hệ hệ thống phân phối đại lý của AMAZINgon trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tiếp thông qua website online.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-lam-thach-nha-dam-a33316.html