Top 16 thương hiệu máy phun xăm chất lượng nhất hiện nay

Máy phun xăm là vật dụng không thể thiếu trong quá trình làm đẹp bằng dịch vụ công nghệ cao. Một chiếc máy chất lượng kết hợp với bàn tay của người thợ lành nghề sẽ tạo ra tác phẩm hoàn hảo. Trong bài viết này, Seoul Academy sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu máy phổ biến nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm, sự khác biệt và cách bảo quản các loại máy này nhé!

Các thương hiệu máy phun xăm phổ biến nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phun xăm cao cấp đến dòng máy phun xăm cơ bản. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như giá thành mà bạn có thể lựa chọn phù hợp. Dưới đây là top những dòng mày phun xăm tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Máy Rồng - thương hiệu đến từ Nhật Bản

Máy rồng là loại máy phun xăm nổi tiếng của Nhật Bản. Máy chuyên dùng để phun xăm chân mày, môi, mí mắt. Dòng máy này được giới phun xăm ưa chuộng với độ êm, độ bền, độ khỏe cao và tiện lợi.

Máy phun xăm Rồng là dòng máy đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính phổ thông và dễ sử dụng

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá thành: 800.000 - 4.000.000 đồng.

IDM - dòng máy phổ thông

Máy phun xăm IDM có xuất xứ Nhật Bản là loại máy đứng đầu trong các loại bán chạy nhất hiện nay. Loại máy IDM có tốc độ cao, có thể điều chỉnh tốc độ từ 20.000 - 35.000 pm.

Máy phun xăm IDM là dòng máy phổ thông, có thể sử dụng bộ kim phổ thông, dễ tìm mua trên thị trường

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá thành: 800.000 - 1.500.000 đồng.

Giantsun - dòng máy Đài Loan cao cấp

Giantsun là dòng máy phun xăm thẩm mỹ có xuất xứ Đài Loan rất phổ biến trên thị trường. Với chất lượng cao, an toàn cho người dùng, dòng máy này được rất nhiều người ưa chuộng.

Giantsun dòng máy cao cấp đến từ Đài Loan

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá thành: 1.400.000 - 3.000.000 đồng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua thiết bị máy phun xăm giá rẻ, chất lượng, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp S-LIFE chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn chi tiết. Hãy liên hệ ngay 1800 2032 để biết thêm chi tiết.

Traiyi - dòng máy phun xăm giá rẻ

Máy phun xăm Traiyi cũng là một trong những dòng máy có nguồn gốc từ Đài Loan. Loại máy này đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế.

Máy phun xăm Traiyi là dòng máy chất lượng với giá thành thấp

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá thành: 1.000.000 - 1.500.000 đồng

Dr. Pen - thương hiệu nổi tiếng về thiết bị làm đẹp

Dr. Pen thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị làm đẹp. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng này bao gồm máy phun xăm, máy lăn kim, máy phi kim,…

Dr. Pen là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị làm đẹp

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá thành: 1.000.000 - 2.500.000 đồng

Máy phun xăm thần thánh - dòng máy chất lượng giá rẻ

Nói về máy phun xăm, thật là thiếu sót nếu không kể đến dòng máy này. Loại máy này có khả năng tạo nên những tác phẩm vô cùng “thần thánh” như tên gọi.

Máy phun xăm thần thánh với khả năng làm đẹp như tên gọi

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá thành: 650.000 - 900.000 đồng.

Nhìn chung, các loại máy phun xăm đều có ưu, nhược điểm và cách sử dụng khác nhau. Bạn nên đến cửa hàng để trực tiếp cầm nắm, lựa chọn xem chiếc máy nào phù hợp.

Cũng nên lưu ý về bộ kim mà máy có thể sử dụng. Những dòng máy phổ thông sẽ có thể dễ dàng tìm kim xăm thay thế. Nhưng với các dòng máy chuyên biệt, bạn buộc phải mua bộ kim ở hãng.

Tùy mỗi máy mà bộ kim xăm phù hợp sẽ khác nhau

>>> Xem thêm: Bộ dụng cụ phun xăm cơ bản gồm những gì?

Máy phun môi kỹ thuật số VK Charm

Nếu bạn còn đang phân vân khi lựa chọn máy phun môi nào tốt nhất hiện nay thì VK Charm sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là dòng mày phun xăm hiện đại, dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 1.100.000đ.

Máy phun xăm VK Charm sử dụng công nghệ hiện đại
Máy phun xăm VK Charm sử dụng công nghệ hiện đại

Máy phun xăm kỹ thuật số Biomaser

Nhắc đến một loại máy phụ xăm cao cấp tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua Biomaser. Đây là dòng máy phun xăm được đánh giá bởi mẫu mã cũng như chất lượng. Do vậy dòng máy này được ứng dụng rất nhiều trên thị trường.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 2.250.000đ

Máy phun xăm Biomaser sử dụng đường kim mảnh, nhỏ

Xem thêm: Cách đặt tên tiệm phun xăm hay và chuyên nghiệp

Máy phun xăm thẩm mỹ Bella

Bella là dòng máy phun xăm tốt nhất hiện nay theo bình chọn của nhiều cơ sở spa. Bởi dòng máy này không chỉ có kiểu dáng đẹp mà công nghệ U-Flat còn giúp máy phun xăm với tốc độ mạnh mẽ nhanh chóng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 2.500.000đ

Máy phun xăm Bella đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất
Máy phun xăm Bella đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất

Máy phun xăm kỹ thuật số Black Pearl 3

Nên mua máy phun xăm loại nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi lựa chọn máy phun xăm. Một gợi ý dành cho bạn đó là máy phun xăm kỹ thuật số Black Pearl 3. Loại máy này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội dành cho người dùng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 2.600.000đ

Black Pearl 3 là dòng phun xăm tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại

Máy phun xăm kỹ thuật số Dr Pen

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng máy phun xăm sở hữu đa dạng các tính năng thì có thể tham khảo Dr Pen. Thiết bị sở hữu đa chức năng, với công nghệ hiện đại phù hợp các các kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 2.800.000đ

Dr Pen với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế vô cùng đẹp mắt
Dr Pen với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế vô cùng đẹp mắt

Máy phun xăm Phoenix

Phoenix dòng máy phun xăm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng máy này sử dụng công nghệ phun xăm nghệ thuật hiện đại nên có thể ứng dụng đa dạng ở spa.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 1.500.000đ

Phoenix là dòng máy phun xăm hiện đại với công nghệ cao

Máy phun môi kỹ thuật số Gamma

Nên mua máy phun xăm loại nào tốt hiện nay? Một gợi ý dành cho bạn đó là máy phun môi kỹ thuật số Gamma. Sản phẩm có thiết kế đẹp, màu sắc nhã nhặn, sang trọng với phần vỏ hợp kim cao cấp.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 2.200.000đ

Máy phun xăm Gamma nổi bật với tính năng chống trào ngược hiện đại
Máy phun xăm Gamma nổi bật với tính năng chống trào ngược hiện đại

Máy phun xăm Magic Mirror

Máy phun xăm Magic Mirror là loại máy phun xăm tốt nhất hiện nay do người khách hàng bình chọn. Dòng máy này có chất lượng cao, an toàn khi sử dụng với công nghệ hiện đại. Vận hành êm ái, tạo cảm giác tự tin và thoải mái cho kỹ thuật viên xăm phun.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 1.900.000đ

Máy phun xăm Magic Mirror vận hành êm ái, trơn tru

Máy phun xăm phổ thông Zenka loại 1

Zenka loại 1 là loại máy phun xăm cao cấp được các spa và trung tâm đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ sử dụng. Dòng máy này được đánh giá cao về mẫu mã lẫn chất lượng máy móc. Máy phun xăm này được ứng dụng rộng rãi trong quá trình phun xăm chân mày, phun môi và phun mí,…

Nhược điểm:

Giá thành: 500.000đ

Máy phun xăm Zenka loại 1 với đa dạng đầu kim khác nhau
Máy phun xăm Zenka loại 1 với đa dạng đầu kim khác nhau

Máy phun xăm GooChie

Máy phun xăm tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua GooChie. Dòng máy này sở hữu hệ thống kim xăm hiện đại với lò xo kỹ thuật số tiên tiến. Do vậy, máy có thể hoạt động nhiều giờ liền mà không bị nóng hay ảnh hưởng đến chất lượng phun xăm.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Giá thành: 10.000.000đ

GooChie với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, dễ dàng khi sử dụng

Lắp ráp kim cho máy phun xăm đúng cách

Việc đầu tiên sau khi mua máy là bạn cần biết cách lắp ráp máy phun xăm. Quy trình lắp ráp máy rất quan trọng. Trước khi bắt đầu tháo hay lắp ráp, bạn cần chắc chắn sát trùng tay trước.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy phun xăm kỹ thuật số cho người mới

Lưu ý khi lắp ráp máy dùng để phun xăm thẩm mỹ

Việc sử dụng máy có thể được hướng dẫn bởi giảng viên, tuy nhiên trước đó bạn cần tìm hiểu trước về các lắp ráp và lưu ý để giúp việc lắp ráp mang lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý cần quan tâm như:

Cần kiểm tra độ êm của máy ở ngoài trước khi thực hiện trên da của khách hàng

Cách bảo quản máy phun xăm

Máy phun xăm là thiết bị sử dụng lâu dài. Cần thường xuyên kiểm tra các bộ phận, bộ máy vận hành để kịp thời sửa chữa, bảo trì. Điều này sẽ giúp chiếc máy của bạn có tuổi thọ lâu hơn. Một số phương pháp bảo quản như sau:

Trên đây là một số dòng máy phun xăm phổ biến trên thị trường được chia sẻ bởi Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy. Bạn có thể tham khảo để tìm mua một chiếc máy phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý cách sử dụng, lắp ráp và bảo quản máy. Một chiếc máy tốt sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong lúc học tập và làm việc. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến việc nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nhé!

Tham khảo thêm các khóa học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Seoul Academy đặc biệt dạy phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao hàng đầu hiện nay.

Cơ Hội Phát Triển Cho Học Viên Chỉ Có Tại Seoul Academy:

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/may-phun-xam-a33360.html