Top 3 website/ ứng dụng tìm bạn ở ghép miễn phí

Việc tìm trọ ở ghép trong giới sinh viên, người lao động ở các thành phố lớn từ lâu đã là trở nên phổ biến, bởi hình thức này giúp giảm chi phí thuê phòng trọ đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm được người ở ghép theo mong muốn của mình để cùng san sẻ.

Ngoài các trang mạng xã hội, đội nhóm thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng các nền tảng website đăng tin uy tín để thuận tiện cho việc tìm kiếm. Trong bài viết này, Nhà Trọ Sạch Sẽ xin được gợi ý một vài website uy tín, giúp bạn đăng tin, tìm người ở ghép hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Khi gõ từ khóa ‘tìm người ở ghép’, bạn dễ dàng nhận thấy các tin đăng của Phongtro123.com hiển thị trên top đầu. Đây là kênh thông tin Phòng Trọ số 1 Việt Nam với hơn 100.000 tin đăng và hơn 2.500.000 lượt xem mỗi tháng. Trong giao diện của website, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nút công cụ ‘Đăng tin mới’ ở góc bên phải màn hình. Sau khi click vào, website sẽ hiển thị toàn bộ nội dung mà bạn cần điền trong bài đăng lần lượt gồm: Địa chỉ cho thuê, Thông tin mô tả, Hình ảnh/Video. Lưu ý thứ nhất, để tăng độ tin cậy và tin rao được nhiều người quan tâm hơn, hãy sửa vị trí tin rao của bạn trên bản đồ bằng cách kéo icon tới đúng vị trí của tin rao. Lưu ý thứ hai, ở phần ‘Loại chuyên mục’ trong phần Thông tin mô tả, lưu ý chọn ‘tìm người ở ghép’ để xembài tin hiển thị đúng trong mục tương tự trên trang chủ.

Với hơn 140.163 tin đăng cho thuê (tính tới 10/05/2023), Chợ tốt đang là một trong số các website sở hữu số lượng tin đăng trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Sau khi đăng ký/đăng nhập tài khoản, bạn chọn mục ‘ĐĂNG TIN’, sau đó chọn ‘Bất động sản’, nhấn vào ‘Phòng trọ’. Sau đó, Chợ tốt sẽ giúp bạn hoàn thiện các mục nội dung trong phần tin đăng bao gồm: Địa chỉ phòng và hình ảnh, Tình trạng nội thất, Diện tích & giá, Tiêu đề tin đăngmô tả chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói đẩy tin của Chợ tốt để giúp bài tin lên top hoặc gia hạn tin đăng nhằm duy trì thời gian bài hiển thị trên trang.

Tham khảo thêm : Top 5 website tìm phòng trọ cho sinh viên

Ohana là website- ứng dụng chuyên tìm bạn ở ghép dành cho giới trẻ Việt Nam, nhằm giúp các bạn tìm phòng trọ phù hợp về giá cả, kết nối những bạn có nhu cầu ở ghép về chung một nhà. Tuy nhiên để đăng tin tìm bạn ở ghép, bạn bắt buộc phải tải ứng dụng OHANA sau đó đăng nhập bằng facebook hoặc google. Sau khi đăng nhập, bạn chọn ‘Đăng phòng dễ’, thao tác đầu tiên mà bạn cần làm đó là chọn khu vực mà bạn đăng tin như: Tp Hồ Chí Minh, Đã Nẵng, Hà Nội. Ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn hoàn thiện bộ thông tin bài đăng chi tiết gồm thông tin phòng (loại phòng, giới tính, chi phí), địa chỉ, tiện ích và sau đó xác nhận lại … Hiện trang web này cũng đã có ứng dụng trên Google Play và App Store.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Nhà Trọ Sạch Sẽ, bạn đã có thể ‘bỏ túi’ thêm một vài website/ ứng dụng hay ho để tìm bạn ở ghép siêu nhanh, siêu thuận tiện.

Nhà Trọ Sạch Sẽ khuyến khích bạn nên tìm bạn ở ghép trên nhiều kênh khác nhau để có nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên cần có sự sàng lọc, cân nhắc.

Chúc các bạn sớm tìm được bạn ở ghép ưng ý!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/web-tim-phong-tro-a39024.html