Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnh

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi là một trong những bí quyết để tạo ra một món tráng miệng ngon và giải nhiệt tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm lựa chọn cho món ăn vặt ngon và đơn giản trong những ngày hè, hãy thử ngay công thức này. Trong bài viết này, Mytour Blog sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách làm kem xoài không cần kem tươi thơm ngon, mát lạnh tại nhà. Khám phá ngay nhé!

Cách làm kem xoài với whipping cream mềm mịn

Món kem xoài thơm ngon, mát lạnh kết hợp vớiwhipping cream béo ngậy là sự kết hợp tuyệt vời. Cách làm đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể tự tay làm món kem tuyệt vời này tại nhà. Hãy cùng Mytour khám phá công thức làm kem xoài thơm mát và thử sức ngay bạn nhé!

Kem xoài chuối thơm ngonCách làm kem xoài với whipping cream thơm ngon, béo ngậy (Nguồn: Internet)

Cách làm kem xoài sữa chua mềm mịn

Nguyên liệu

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhNguyên liệu làm kem xoài sữa chua mềm mịn tại nhà (Nguồn: Internet)

Các bước thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhSơ chế nguyên liệu làm kem xoài sữa chua dẻo (Nguồn: Internet)

Bước 2: Xay nguyên liệu

Bước 3: Hoàn thành

Đổ hỗn hợp kem sau khi xay vào khuôn, phân phối đều trên mặt và đậy nắp, đặt vào ngăn đông tủ lạnh từ 6 - 8 tiếng để đông.

Kem xoài sữa chua có màu vàng nhẹ, vị chua ngọt của xoài kết hợp với mùi thơm của sữa tươi nguyên kem và sự mát lạnh từ sữa chua. Khi thưởng thức, bạn sẽ trải nghiệm chất kem béo dẻo và hòa quyện với hương vị chua ngọt của xoài tươi, khiến bạn không thể dừng lại. Hãy lưu giữ ngay công thức làm kem xoài sữa chua này để làm cho gia đình. Đồng thời, hãy khám phá cách làm sữa chua trái cây để thưởng thức thêm món ngon và tốt cho sức khỏe.

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhMón kem xoài sữa chua mềm mịn và thơm ngon (Nguồn: Internet)

Cách làm kem xoài que với sữa tươi, sữa đặc

Nguyên liệu

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhCác nguyên liệu để làm kem xoài que với sữa tươi và sữa đặc (Nguồn: Internet)

Các bước để thực hiện

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhSơ chế nguyên liệu khi làm kem xoài que (Nguồn: Internet)

Nếu muốn kem xoài thêm béo ngậy và thơm ngon, bạn có thể đánh bông 150ml kem tươi và trộn cùng hỗn hợp xoài. Cuối cùng, sau khoảng 6 - 8 tiếng, lấy kem ra và thưởng thức ngay nhé!

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhThành phẩm kem xoài que hòa quyện với sữa tươi và sữa đặc (Nguồn: Internet)

Cách làm kem xoài không cần whipping cream

Whipping cream thường được sử dụng để làm kem với độ bông xốp và vị béo ngậy. Tuy nhiên, khi không có whipping cream, bạn vẫn có thể làm kem xoài ngon mà không làm tăng độ béo ngậy. Hãy tham khảo các cách làm kem xoài không cần whipping cream dưới đây!

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhTổng hợp các phương pháp làm kem xoài không cần whipping cream (Nguồn: Internet)

Cách làm kem xoài sữa chua nhiều tầng

Nguyên liệu

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tạo ra kem xoài sữa chua nhiều tầng thơm ngon và cuốn hút. Hãy cùng khám phá cách làm ngay dưới đây!

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhNguyên liệu làm kem xoài sữa chua nhiều tầng (Nguồn: Internet)

Các bước thực hiện

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Bước 2: Tạo hỗn hợp kem xoài

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhThành phẩm kem xoài sữa chua nhiều tầng (Nguồn: Internet)

Cách làm que kem xoài cốt dừa

Nguyên liệu

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhNguyên liệu chuẩn bị để làm kem xoài que nước cốt dừa (Nguồn: Internet)

Các bước thực hiện

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhThành phẩm kem xoài que nước cốt dừa (Nguồn: Internet)

Cách làm kem xoài chuối mùi vị thơm ngon

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnhBước 2: Thực hiện công đoạn làm kem

Kết quả: Hương vị tuyệt vời của kem xoài chuối sẽ làm bạn hài lòng!

1. Chuẩn bị nguyên liệu một cách tỉ mỉ

2. Tạo hỗn hợp sữa và nước cốt dừa

3. Tạo hình kem độc đáo

Cách làm kem xoài không cần sử dụng kem tươi, thơm ngon và mát lạnh

Kết luận: Bạn đã hoàn thành một chiếc kem xoài chuối thơm ngon và độc đáo. Thưởng thức món kem tuyệt vời này trong những ngày nóng nực!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-lam-kem-xoai-khong-can-may-a39134.html