Top 5 Bác sĩ nội tiết giỏi TPHCM (phần 2)

Top Bác sĩ khám Nội tiết giỏi TPHCM
Top bác sĩ khám Nội tiết giỏi TPHCM - Ảnh: ReviewBookingCare

Hầu hết các bệnh nội tiết như tiểu đường, tuyến giáp, rối loạn mỡ máu,... đều có đặc thù là cần thăm khám định kỳ để theo dõi sát sao các chỉ số từ đó xem tình trạng tiến triển như thế nào. Do vậy, người mắc phải nhóm bệnh này thường có mong muốn tìm một bác sĩ Nội tiết đáng tin cậy để "đi theo" điều trị, tư vấn lâu dài.

Dưới đây là những bác sĩ nội tiết giỏi và dày dặn kinh nghiệm, có lịch khám đều đặn ở TPHCM. Bạn đọc có thể tìm hiểu, cân nhắc thăm khám ban đầu với các bác sĩ này trước khi ra quyết định có "theo" bác sĩ về sau hay không.

Review 5 Bác sĩ nội tiết giỏi ở TPHCM (phần 2)

Các bác sĩ nội tiết uy tín mà BookingCare đề cập trong bài viết viết đây đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tiết, đã và đang công tác, làm việc tại những bệnh viện có tiêng tại khu vực miền Nam.

1. Tiến sĩ, bác sĩ Lê Tuyết Hoa

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Tuyết Hoa là một chuyên gia nội tiết với hơn 30 năm kinh nghiệm. Sau khi tốt nghiệp và hoàn tất chương trình nghiên cứu sinh chuyên ngành Nội tiết tại Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ đã có thời gian nâng cao chuyên môn và tiếp cận các kiến thức mới tại nước ngoài.

Chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực Nội tiết của bác sĩ Lê Tuyết Hoa còn được thể hiện qua hoạt động giảng dạy và nghiên cứu lâu năm với nhiều công trình đăng trên tạp chí chuyên ngành uy tín.

Bạn đọc gặp các vấn đề về nội tiết, đái tháo đường hoặc muốn sàng lọc các bệnh nội tiết trong thai kỳ, tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập cho các bệnh nhân nội tiết, tiểu đường thì có thể thăm khám với Bác sĩ Tuyết Hoa.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Tuyết Hoa có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết - Ảnh: pkdkngocminh.com.vn

Lịch khám:

Hiện tại Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Tuyết Hoa có lịch thăm khám Nội tiết - Tiểu đường tại Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh:

Ngoài ra, bác sĩ cũng có phòng khám riêng tại 109/9 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM trong khung giờ từ 17h-19h (từ thứ Ba đến thứ Bảy).

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam chuyên thăm khám, điều trị các bệnh nội tiết, đái tháo đường, bệnh nội khoa, bướu cổ. Bác sĩ hiện công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược, nơi tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nội tiết nặng, biến chứng thế nên bác sĩ linh hoạt trong các phương pháp điều trị.

Bên cạnh việc học tập, nghiên cứu trong nước, Bác sĩ Trần Quang Nam còn có quá trình học đái tháo đường và biến chứng bàn chân tại Boston, Mỹ; đào tạo về nội tiết lâm sàng, Bệnh viện Đại Học Quốc Gia Singapore.

Bác sĩ Trần Quang Nam cũng được nhận xét là người tâm huyết trong công việc khi đang phụ trách đề án đổi mới chương trình đào tạo bác sĩ y khoa về chuyên khoa Nội tiết của Đại học Y Dược TPHCM hợp tác với Đại Học Harvard, Mỹ.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam được nhiều bệnh nhân nội tiết tin tưởng thăm khám - Ảnh: noitiet.umc.edu.vn

Lịch khám:

Theo tìm hiểu, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam có lịch thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM:

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vinh Quang

Trước đây, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Vinh Quang công tác tại Hà Nội nhưng hiện tại đã chuyển vào và có lịch thăm khám tại TPHCM. Bác sĩ chuyên thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng rối loạn nội tiết, chuyển hóa như suy giáp, cường giáp, bướu giáp, tiểu đường, rối loạn lipid máu,...

Bên cạnh hoạt động thăm khám, Bác sĩ Nguyễn Vinh Quang còn chú trọng hoạt động nghiên cứu khoa học khi đã có nhiều công trình trong lĩnh vực Nội tiết - Rối loạn chuyên hóa ở cả trong và ngoài nước được áp dụng vào thực tế.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vinh Quang - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương - Ảnh: umcclinic.com.vn

Lịch khám:

Bạn đọc muốn thăm khám với Bác sĩ Nguyễn Vinh Quang có thể tìm tới Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TPHCM, một địa chỉ thăm khám nội tiết - tiểu đường đáng tin cậy:

4. Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Chí Hùng

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Chí Hùng cũng là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tiết mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Bác sĩ Huỳnh Chí Huỳnh được nhận xét là người chuyên nghiệp, tận tâm trong quá trình thăm khám, đã thăm khám, tư vấn và điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bệnh nội tiết.

Bác sĩ Hùng nhận thăm khám đa dạng các bệnh nội tiết, trong đó nổi bật là bệnh đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, rối loạn nội tiết sinh dục, cường giáp, bướu cổ,...

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Chí Hùng có lịch thăm khám Nội tiết đa dạng và đều đặn - Ảnh: umcclinic.com.vn

Lịch khám:

Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng có lịch thăm khám cả trong và ngoài giờ, hành chính tại 2 địa chỉ:

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở 2:

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TPHCM:

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa hiện phụ trách khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115, một cơ sở khám chữa bệnh nội tiết uy tín, tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày.

Bác sĩ nhận thăm khám hầu hết các bệnh nội tiết tuy nhiên thế mạnh chuyên sâu là bệnh đái tháo đường khi sử dụng thành thạo nhiều phương pháp điều trị kỹ thuật cao.

Bác sĩ tích cực tham gia các hoạt động tư vấn về đái tháo đường và các bệnh nội tiết nhằm nâng cao ý thức của người dân về nhóm bệnh này. Hoạt động tư vấn của Bác sĩ thường được cập nhật trên Fanpage Bệnh viện Nhân dân 115, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Là một bác sĩ giỏi và có tâm, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa đã có nhiều đóng góp thiết thực cho chuyên khoa nội tiết và được ghi nhận với danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa là bác sĩ nội tiết giỏi, uy tín tại TPHCM - Ảnh: benhviennhandan115.com.vn

Lịch khám:

Để thăm khám với Bác sĩ Võ Tuấn Khoa, bạn đọc có thể tìm đến một trong hai địa chỉ dưới đây:

Bệnh viện Nhân dân 115

Phòng khám Sài Gòn Healthcare:

Trên đây là tổng hợp thông tin, đánh giá về các bác sĩ nội tiết giỏi tại TPHCM. Bên cạnh các bác sĩ này còn rất nhiều bác sĩ tài năng khác ví dụ như Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Văn Hoàng, Bác sĩ Trương Thị Vành Khuyên,... Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại bài viết giới thiệu bác sĩ nội tiết phần 1.

Hy vọng bài viết để đem tới những thông tin hữu ích, đưa ra những gợi ý thiết thực giúp bạn đọc bớt băn khoăn khi lựa chọn bác sĩ nội tiết để thăm khám.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bac-si-noi-tiet-a39365.html