Xe Drag là gì? 4 hình ảnh xe độ drag ngầu nhất 2023

Bạn thường nghe đến cụm từ “xe drag” trong các bài viết liên quan đến chuyện độ xe, hay những chủ đề, topic về xe đua. Vậy xe drag thực sự là gì? Và quan trọng nhất là giá xe bao nhiêu? Các mẫu xe drag mới 2023 như thế nào? Cùng Coolmate tìm hiểu qua các bài viết sau.

Xe drag

Xe drag

  1. Xe drag là gì?

Xe drag là những chiếc xe được “độ”, tức là thay đổi các chi tiết bên ngoài và nâng cấp phần động cơ bên trong. Mục đích là nhằm gia tăng hiệu suất về tốc độ. Nhìn chung, xe drag có thiết kế tinh giản, thường dùng để đua trên những chặng đường ngắn (0,2 - 0,4 km).

Nói chung, xe drag thường được độ lại với dung tích rất lớn. Ví dụ mẫu xe mô tô siêu tốc nổi bật của hãng xe Pro Stock Bike có dung tích lên đến 3.200cc. Tốc độ đạt được của xe là 380 km/h chỉ trong vòng 6 giây. Động cơ xe sở hữu là 1000 mã lực.

Xe drag thường được độ lại với dung tích rất lớn

Xe drag thường được độ lại với dung tích rất lớn

Xe drag thường sở hữu những đặc điểm như:

  1. Hình ảnh xe độ drag ngầu nhất 2023

Dưới đây là hình ảnh xe độ drag ngầu nhất 2023 mà Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn:

2.1. Hình ảnh xe drag độ đẹp, chất, đẳng cấp

Xe drag độ chất, đẹp, đẳng cấp

Xe drag độ chất, đẹp, đẳng cấp

Xe có thiết kế cực ngầu, đẹp và chất. Xe dành cho các tay đua đam mê thể thao và tốc độ. Thiết kế đột phá thể hiện rõ nét phong cách và cá tính, dành cho dân chơi thứ thiệt.

Để tậu chiếc xe này, chắc chắn chủ nhân phải bỏ ra hàng trăm triệu để lên đồ, thay áo mới cho bé cưng. Tuy nhiên, có thể thấy rằng chủ nhân đã rất tiết chế để chiếc xe trông vẫn thời trang, phong cách mà không bị lố.

2.2. Hình ảnh xe drag độ cổ điển

Hình ảnh xe drag cổ điển

Hình ảnh xe drag cổ điển

Chiếc xe có thiết kế cổ điển, độc đáo. Mẫu xe được độ lên từ dạng xe Dream. Màu trắng mang dáng vẻ thanh lịch. Nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy chủ nhân đã trang bị cho bộ máy phân khối lớn, đa dạng và độc đáo.

Xe được độ một cách tinh tế, vẫn giữ nguyên được bản gốc và không bị quá lố. Tuy nhiên, động cơ phân khối lớn cùng một vài chi tiết thay đổi nhỏ khiến chiếc xe trông thời thượng. Tuy nhiên, nếu bạn mê tốc độ thì kiểu thiết kế này trông “hiền quá”.

2.3. Xe drap màu sắc mang họa tiết châu Á

Xe drag họa tiết màu sắc châu Á nổi bật

Xe drag họa tiết màu sắc châu Á nổi bật

Chiếc xe nổi bật với lớp sơn phun kèm theo các họa tiết nổi bật. Trong đó phải kể đến nhất là các họa tiết mang âm hưởng châu Á: cá chép, vảy rồng… Dáng xe trông khá thanh mảnh. Bù lại, phần đầu xe mang dáng dấp của xe mô tô phân khối lớn cực kỳ ấn tượng, độc đáo. Bánh xe thon nhỏ, các họa tiết uốn lượn tạo ra nhiều sự khác biệt.

Chi tiết máy, phân khối được độ lên giúp xe có thể chạy được tốc độ cao. Nhìn chung, đây là kiểu xe thời thượng gây ấn tượng mạnh ngay từ đầu, phù hợp với những người thích sự nổi bật.

2.4. Xe drag Sonic cực ngầu

Xe drag sonic cực ngầu

Xe drag sonic cực ngầu

Một chiếc xe drag nổi bật khác mà bạn có thể tham khảo là chiếc Sonic độ phong cách drag này. Sản phẩm được giữ lại phần vỏ đuôi xe cùng những họa tiết cực kỳ bắt mắt. Các món đồ chơi cũng được trang bị vào xe một cách độc đáo tạo hiệu ứng lạ và điểm nhấn sâu.

Có thể kể đến các món đồ được gắn vào xe: cùm côn CRG GP, cùm phanh Brembo từ xe Ducati…Tất cả phuộc trước của xe đã được thay thế bằng loại cứng cáp Trusty. Đồng thời cần hạ thấp để giảm trọng tâm của chiếc xe lại. Phuộc sau của xe là loại monoshock do G@zi sản xuất.

Ngoài ra, khối động cơ xilanh đơn của Sonic được độ lại để cho công suất của máy trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phần dàn chân CNC khiến Sonic trông cũng ra dáng thể thao, tay đua hơn hắn nhiều loại khác. Và chắc chắn phải kể đến cặp niềng nhôm trước sau của Combiz và bộ lốp mỏng đúng phong cách và ra chất của drag.

2.5. Xe Exciter độ phong cách drag

xe-drag

Xe exciter 135 được độ lại

Dưới đây là hình ảnh chiếc Exciter 135 được độ lại. Phần đèn pha đã được loại bỏ. Đồng thời được sơn phủ một lớp rất trong mạnh mẽ trên xe giúp xe trông thời thượng, không khác gì xe đua.

Theo như thông tin của xưởng độ, phần cùm tay thắng Brembo 17 RCS được trang bị hoàn hảo để tạo độ kiểng nhẹ nhàng cho chiếc xe. Đồng thời, ghi đông của xe cũng được hạ thấp xuống một nhịp để tạo ra chất riêng của xe drag.

Ngoài ra, có thể kể đến các món đồ khác: cùm tăng tốc Domino, cùm công tắc Ducabike, trợ lực sườn Ohlins…Những phần này giúp cho tay lái thêm ổn định khi bạn chạy với tốc độ cao. Đồng thời, dàn chân mỏng, pô xê AHM còn cho âm thanh cực kỳ tê tái, phê và đầy uy lực…

Hy vọng rằng, những nội dung được Coolmate đề cập trong bài sẽ giúp cho bạn có thể phân biệt được xe drag cũng như chọn được kiểu dáng phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm

Tổng hợp 80+ ảnh xe độ đẹp, chất, đẳng cấp nhất 2023 cho dân chơi

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/hinh-anh-xe-do-drag-dep-nhat-a39946.html