Tổng hợp các cách nấu bột sắn dây ngon khó cưỡng lại rất bổ dưỡng

Mách bạn cách làm bột sắn dây nấu chín

Bột sắn dây là nguyên liệu chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và rất tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nếu cách nấu bột sắn dây không đúng sẽ làm giảm hiệu quả và mất đi hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Bạn đừng quá lo lắng, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nấu chín bột dễ dàng và thơm ngon hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị

Các bước chế biến bột sắn dây nấu chín

Bỏ túi ngay cách nấu chè bột sắn dây đậu xanh

Bạn đã bao giờ thử chế biến bột sắn dây thành món chè chưa? Nếu chưa, hãy bỏ túi ngay cách nấu bột sắn dây đặc biệt, thơm ngon khó cưỡng này sau đây:

Nguyên liệu chuẩn bị

Một tô chè hạt lựu trình bày đẹp mắt với lát dừa cắt hình bông hoa trên mặt.

Cách nấu chè bột sắn dây

Giải nhiệt thanh mát với công thức làm nước bột sắn dây rau má

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp hai nguyên liệu bột sắn dây và rau má lại với nhau. Chắc hẳn đây sẽ là thực đơn giải nhiệt vô cùng hữu hiệu trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn cũng là “fan” của 2 nguyên liệu này, lưu ngay vào sổ tay nấu ăn cách nấu bột sắn dây cùng rau má ngay bên dưới:

Nguyên liệu chuẩn bị pha nước bột sắn dây rau má

Các bước thực hiện

Cháo bột sắn dây ngon khó cưỡng lại rất bổ dưỡng

Tạm gác lại những món có vị ngọt, Cleanipedia sẽ giới thiệu đến bạn một món ăn hấp dẫn và thơm ngon bổ dưỡng đó là cháo bột sắn dây. Cách nấu bột sắn dây thành cháo nghe có vẻ khó, nhưng thực tế chỉ gồm vài bước cực đơn giản.

Nguyên liệu chuẩn bị

Các bước thực hiện

>>>> Xem thêm:

Bột sắn dây là nguyên liệu có thể dễ dàng chế biến, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác nhau. Hy vọng, cách nấu bột sắn dây sẽ giúp thực đơn của bạn thêm phần phong phú và nâng cao sức khỏe cho gia đình vào những ngày nắng nóng. Đừng quên theo dõi Cleanipedia mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-che-bien-bot-san-day-a43646.html