Điểm lại 15 bộ phim hay Hàn Quốc 2017 XUẤT SẮC NHẤT

Năm 2017 là năm đánh dấu nhiều bộ phim ấn tượng trong lòng người xem. Vậy những tên những bộ phim hay Hàn Quốc 2017 là gì? Cùng YODY điểm danh những cái tên quen thuộc và chi tiết dưới đây nhé!

1. Fight for My Way (Đời tôi hạng bét)

Cái tên đầu tiên trong tuyển tập Phim hay Hàn Quốc 2017 mà YODY muốn gửi đến chắc chắn là cái tên “Fight for My Way”. Hãy cùng khám phá bộ phim đầy cảm hứng Fight for My Way với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Park Seo-joon, Kim Ji-won, Song Ha-yoon và Ahn Jae-hong. Đây là câu chuyện về sự đấu tranh không ngừng của hai người bạn thân trong cuộc sống, đối mặt với những khó khăn đầy thử thách nhưng luôn cố gắng vươn lên và không bỏ cuộc.

phim hay Hàn Quốc 2017

Đời tôi hạng bét

Go Dong Man (Park Seo Joon), một nhân viên văn phòng, luôn nhớ về những ngày tháng trung học khi anh còn là một ngôi sao taekwondo. Sau nhiều năm, anh nhận ra rằng công việc hiện tại không phải là niềm đam mê của mình và quyết định trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Cùng với người bạn thân của mình, Choi Ae Ra (Kim Ji-won), cô nàng có ước mơ trở thành MC truyền hình, họ cùng nhau đấu tranh để theo đuổi giấc mơ của mình.

Fight for My Way mang đến cho khán giả một cách tiếp cận mới về các mối quan hệ hiện đại với một cốt truyện thực tế và các nhân vật đáng yêu. Với sự diễn xuất xuất sắc của các diễn viên hàng đầu và cách xây dựng tình tiết hấp dẫn, bộ phim đã đạt rating cao nhất trong suốt thời gian trình chiếu trên các kênh truyền hình Hàn Quốc. Hãy cùng thưởng thức và cảm nhận những giá trị tinh thần và cảm xúc sâu sắc mà bộ phim mang lại!

2. Because This is My First Life (Cuộc đời đầu tiên)

Sẵn sàng đắm chìm vào một thế giới đầy cảm hứng và tình cảm với bộ phim Cuộc đời đầu tiên (Because This is My First Life) với sự tham gia của những diễn viên tài năng như Lee Min Ki, Jung So Min, Esom, Park Byung Eun, Kim Ga Eun và Kim Min Sook.

Khác biệt với nhiều bộ phim lãng mạn khác, Cuộc đời đầu tiên mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc vào suy nghĩ của những người trưởng thành trong độ tuổi 20-30 về hôn nhân và lối sống thanh thiếu niên. Bằng cách phá vỡ những tiêu chuẩn truyền thống, bộ phim đã mở ra một cánh cửa mới cho các câu chuyện tình yêu và đem đến cho khán giả một cái nhìn đầy chân thực về thế hệ hiện tại.

Với nội dung đầy tình cảm và thông điệp ý nghĩa, Cuộc đời đầu tiên đã gây được sự chú ý của đông đảo khán giả và trở thành một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Hàn Quốc. Hãy cùng xem và trải nghiệm những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong bộ phim này!

3. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo)

"Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" là một bộ phim tuyệt vời về sự đấu tranh với bản thân và tình yêu tuổi trẻ. Lee Sung Kyung thể hiện rất tuyệt vời vai nữ vận động viên cử tạ với một trái tim mỏng manh nhưng lại sở hữu sức mạnh lớn. Nam Joo Hyuk là một tài năng bơi lội với một mối quan hệ phức tạp với Kim Bok Joo. Câu chuyện lấy cảm hứng từ sự thành công của nữ vận động viên cử tạ Jang Mi Ran tại Olympic, và đã được trình chiếu đến khán giả với nhiều tình tiết thú vị và đầy cảm xúc. Bộ phim cũng đưa ra thông điệp về sự thay đổi và sự khác biệt về đẹp trong xã hội ngày nay, qua hình ảnh nữ chính thể hiện nét đẹp riêng biệt của mình. Với những tình tiết đầy hài hước, tình cảm chân thật và diễn xuất xuất sắc của các diễn viên, "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

phim hay Hàn Quốc 2017

Tiên nữ cử tạ

4. Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon)

"Strong Woman Do Bong Soon" là bộ phim hài tình cảm đầy sức hút của đài truyền hình cáp jTBC Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh Do Bong-Soon - một cô gái mạnh mẽ, có sức mạnh vượt trội, và cuộc tình tay ba giữa cô, An Min-Hyuk - con trai của một gia đình giàu có và In Kook-Doo. Bộ phim thu hút người xem bởi những tình tiết hài hước, dễ thương và câu chuyện tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố siêu nhiên mới mẻ. Với góc nhìn độc đáo, "Strong Woman Do Bong Soon" đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình cáp được đánh giá cao nhất. Đội ngũ diễn viên tài năng gồm Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo và Yoo Jae Myung cũng đóng góp rất lớn vào thành công của bộ phim.

5. Defendant (Bị cáo/Truy tìm hồi ức)

Bộ phim Defendant (Bị cáo/Truy tìm hồi ức) là một tác phẩm tâm lý hình sự đầy kịch tính và căng thẳng. Với sự tham gia của các diễn viên tài năng như Ji Sung, Uhm Hyun Kyung và Uhm Ki-Joon, bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn trong làng giải trí Hàn Quốc.

phim hay Hàn Quốc 2017

Truy tìm hồi ức

Cốt truyện của bộ phim xoay quanh một kiểm sát viên bị cáo buộc giết cả gia đình của mình. Với sự truy tìm chân tướng của các nhân vật chính, khán giả sẽ được chứng kiến những diễn biến kịch tính và đầy bất ngờ. Ngoài ra, bộ phim cũng khai thác được những cảm xúc phức tạp của các nhân vật, từ nỗi sợ hãi, tuyệt vọng cho đến sự hy vọng và lòng tin vào công lý.

Đặc biệt, diễn xuất của Ji Sung được đánh giá là vô cùng xuất sắc khi anh đã thể hiện thành công những cảm xúc đa dạng của nhân vật chính. Sự kết hợp giữa kịch bản tuyệt vời và diễn xuất chân thật đã khiến bộ phim trở thành một tác phẩm đáng xem và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

6. Missing 9 (Thần tượng mất tích)

Missing 9 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và tâm lý được sản xuất bởi đài MBC. Ngoài các diễn viên như Jung Kyoung-Ho, Baek Jin-Hee, Oh Jung-Se, Choi Tae-Joon, Lee Sun-Bin, bộ phim còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Chanyeol, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Cốt truyện xoay quanh một vụ tai nạn máy bay tàn khốc, chỉ còn duy nhất Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) sống sót và phải cùng với những người khác tìm cách sống sót trên một hòn đảo hoang. Những bất đồng giữa các nhân vật, những cuộc tranh cãi và sự cạnh tranh không khoan nhượng giữa họ khiến cho tình huống trên đảo trở nên căng thẳng hơn. Bộ phim được đánh giá cao về cốt truyện hấp dẫn, sự diễn xuất tài năng của các diễn viên và sự tham gia của nam ca sĩ Chanyeol, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu thích phim Hàn.

7. While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc)

While You Were Sleeping là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2017. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm, siêu nhiên và tâm lý, được đánh giá cao về diễn xuất của dàn diễn viên chính, đặc biệt là cặp đôi Lee Jong Suk và Suzy. Câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu giữa công tố viên Jung Jae-chan (Lee Jong Suk) và nữ nhân viên văn phòng Nam Hong-joo (Suzy) với những sự kiện kỳ lạ trong giấc mơ của Hong-joo. Bộ phim do biên kịch Park Hye-ryun viết kịch bản, người đã từng làm việc với Lee Jong Suk và Suzy trong các dự án trước đó.

phim hay Hàn Quốc 2017

Khi nàng say giấc

8. Save Me (Lời cầu cứu)

Các diễn viên tham gia bộ phim Save Me bao gồm Seo Ye Ji, Cho Seong Ha, Ok Taecyeon và Woo Do Hwan. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Out of the World trên mạng, với câu chuyện bắt đầu bằng tiếng kêu cứu tuyệt vọng trong một con hẻm tối. Mặc dù nhiều người bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ, nhưng một số thanh niên đã phát hiện ra một cô gái bị mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ cô. Tuy nhiên, những sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra, đặt ra câu hỏi về giới hạn của tâm lý con người. Save Me là một bộ phim kinh dị, được công chúng đón nhận nhờ cách tiếp cận thực tế với một giáo phái có sức ảnh hưởng tâm lý mạnh mẽ và có thể thay đổi hoàn toàn con người. Sau khi tham gia vai diễn này, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã thậm chí bị trầm cảm vì đã nhập vai quá sâu.

9. Suspicious Partner (Đối tác đáng ngờ)

Hãy sẵn sàng cho một bộ phim lãng mạn đầy hồi hộp với Suspicious Partner, với sự tham gia của những tài tử hàng đầu như Ji Chang-Wook và Nam Ji-Hyun. Bộ phim kể về câu chuyện tình giữa một công tố viên bí ẩn (Ji Chang Wook) và một thực tập sinh tòa án nhiệt huyết (Nam Ji Hyun), cùng nhau điều tra và giải quyết vụ án giết người hàng loạt. Với một cốt truyện kịch tính, tình yêu ngọt ngào và sự hấp dẫn không thể bỏ qua của các diễn viên, Suspicious Partner chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

phim hay Hàn Quốc 2017

Đối tác bất ngờ

10. The Liar And His Lover (Người tình dối trá)

Cặp đôi diễn viên Lee Hyun Woo và Joy sẽ đưa bạn đến một thế giới âm nhạc đầy màu sắc trong bộ phim Người Tình Dối Trá - The Liar And His Lover. Với cốt truyện tuyệt vời về tình yêu và âm nhạc, bộ phim mang đến cho người xem những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi giọng hát tuyệt vời của Yoon So Rim và những bản nhạc đầy tình cảm của Kang Han Kyeol. The Liar And His Lover không chỉ là một bộ phim tuyệt vời để thưởng thức, mà còn là sự ra mắt nổi bật của Joy - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet trên màn ảnh nhỏ.

11. Avengers Social Club (Câu lạc bộ báo thù)

Bạn muốn một bộ phim thú vị về tình bạn và trả thù? Hãy xem "Câu lạc bộ báo thù phường Buam" với sự tham gia của các diễn viên tài năng như Lee Yo Won, Ra Mi Ran, Myung Se Bin và Jun. Bộ phim này kể về ba người phụ nữ với số phận khác nhau, tuy nhiên họ đã tìm thấy nhau và thành lập một câu lạc bộ với mục đích trả thù cho những bất hạnh trong cuộc sống của mình. Cùng xem những kế hoạch trả thù hài hước nhưng cũng đầy đáng gờm của họ sẽ như thế nào trong bộ phim được dựa trên một bộ truyện tranh trên mạng - Avengers Social Club.

phim hay Hàn Quốc 2017

Câu lạc bộ báo thù

12. Voice (Giọng nói)

Bộ phim hay Hàn Quốc 2017 tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến chính là bộ phim Voice. Voice là một bộ phim truyền hình tội phạm và kinh dị của Hàn Quốc, được phát sóng trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2017. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến chống lại tên sát nhân hàng loạt bằng cách sử dụng kỹ năng phân tích giọng nói của nhân viên cảnh sát Kang Kwon Joo (do Lee Ha-Na thủ vai). Điều đặc biệt về bộ phim này là cảnh sát và nhân viên truyền thông đang làm việc cùng nhau để giải quyết các vụ án. Bộ phim đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn, và đã được đánh giá là một trong những bộ phim tội phạm tốt nhất của Hàn Quốc.

13. Woman Of Dignity (Quý cô ưu tú)

Woman of Dignity là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng vào năm 2017 với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như Kim Hee Sun và Kim Sun Ah. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của hai người phụ nữ với những số phận khác nhau, nhưng đều muốn vươn lên và có được địa vị trong xã hội. Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất tuyệt vời và cảnh quay đẹp mắt.

phim hay Hàn Quốc 2017

Quý cô ưu tú

14. My Father Is Strange (Người bố xa lạ)

My Father is Strange là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên đài truyền hình KBS2 vào năm 2017. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Kim Young Chul, Kim Hae Sook, Ryu Soo Young, Lee Yu Ri và Lee Joon. Bộ phim đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khán giả, đặc biệt là những cảnh diễn xuất tình cảm đầy xúc động giữa các nhân vật trong gia đình.

15. Stranger (Khu rừng bí mật)

Stranger là một bộ phim rất nổi tiếng và được đánh giá cao về cốt truyện và diễn xuất của các diễn viên. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về những bí mật và mưu đồ trong thế giới tội phạm, cùng với sự xuất hiện của những nhân vật đầy tính cách và những tình tiết gây cấn. Diễn viên Jo Seung-woo và Bae Doo-na đã thể hiện rất tốt những nhân vật của mình, mang lại cho khán giả những cảm xúc sâu sắc và đầy cảm động. Bộ phim đã được đánh giá là một trong những bộ phim hình sự hay nhất của Hàn Quốc và đem lại cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời.

phim hay Hàn Quốc 2017

Khu rừng bí ẩn

Hy vọng, với bài viết về các bộ phim hay Hàn Quốc 2017 mà YODY vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/phim-hanh-dong-han-quoc-hay-nhat-2017-a46069.html