Son Bbia 25 Final Note Màu Đỏ Nâu Đất

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 Màu 25 Final Note

Đưa danh sách Last Velvet Lip Tint lên con số 25 sắc độ khi version 5 được trình làng. Bộ sưu tập này có tên gọi là Note Series, với những màu son thú vị, tạo nên những thần thái riêng cho nhan sắc. Ở mỗi phiên bản thì son sẽ có những nhấn nhá, thay đổi về mặt ngoại hình. Với đại diện Velvet Tint thế hệ thứ 5 này thì là phần nắp rose gold ngả rõ hồng xu hướng, khiến cho vẻ đẹp của màu son Bbia 25 được tôn vinh tuyệt đối.

Về dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 - Note Series

bbia-final-note

Từng version của Bbia đều có tên gọi và cảm hứng riêng. Vẫn là 5 thỏi son, một con số vừa vặn tạo ra những bảng màu hoàn toàn được lòng phái đẹp. Tên gọi của son Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 là Note Series. Đây là những sắc son MLBB, tức là My Lips But Better. Với 5 màu son ảo diệu này thì bờ môi sẽ trở nên xinh đẹp hơn nhưng yếu tố “tự nhiên”, “hài hòa” được chú trọng nhất. Son lên môi không thể nào hợp lý hơn. Dù đã trình làng được một thời gian thì BST này vẫn chứng tỏ được độ “hợp thời”.

Yêu thương sâu đậm với son kem lì Bbia 25 Final Note

Son Bbia Màu 25 Final Note Đỏ Nâu Đất - Last Velvet Lip Tint Version 5

Son Bbia màu 25 khép lại bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 5 với màu son không thể đỉnh cao hơn. Gọi tên sắc độ này là đỏ nâu đất. Son có độ trầm cần thiết, khiến màu son tệp nhất với môi. Nhưng dấu ấn của sắc đỏ lại không hề bị mất đi. Tưởng chừng là một màu son nhẹ nhưng vẫn đủ “đô” quyến rũ làm ai nấy bị mê đắm và ngẩn ngơ.

bbia-mau-25

Tinh thần Bbia thể hiện rõ qua vỏ ngoài son Bbia 25 Final Note

Signature của dòng Bbia Last Velvet Tint qua các “đời” chính là kiểu son thon dài, trụ tròn cùng lớp vỏ giấy vuông vắn thể hiện trọn vẹn màu sắc và tinh thần của BST. Bbia tạo ra dòng son kem lì với một concept chung đó là cọ son mảnh, cong nhẹ cùng thân son nhám lì nhìn thấy trọn vẹn sắc độ bên trong.

Son Bbia ver 5 25 Final Note có dấu ấn riêng nằm ở phần nắp. Phái đẹp đánh giá cao và cực kỳ ưng ý trước dòng son này chính bởi nắp son rose gold ngả đồng. Ngay cả vỏ giấy cũng phủ lên lớp bóng với tông độ này.

Chất son Bbia 25 Final Note kem lì mềm mại, dễ chịu

son-bbia-final-note

Một điểm khiến ai nấy cũng đều tâm đắc về son kem Bbia 25 Final Note chính là kết cấu son. Hiếm có một dòng son kem lì nào lại mềm mịn, dễ chịu đến như thế này. Son tán lên môi chẳng khác nào đang trải hoa hồng. Lì finish matte, từng đường nét đều sắc sảo.

Son Bbia Final Note hoàn toàn ăn nhập với bờ môi khi mà lên màu chuẩn nét và tệp hẳn như lớp phun xăm in sâu vào da môi. Dùng son Bbia màu hồng nâu che phủ mọi nếp nhăn môi. Từng đường son đi cực đều và chính xác.

Thành phần son Bbia màu 25 Final Note dưỡng môi tốt

son-kem-bbia-mau-25

Bbia tạo nên “cấu trúc” son kem lì Bbia 25 Final Note vững chắc từ texture cho đến thành phần. Cây kem lì được ngợi khen suốt nhiều năm dài này chứa những hoạt chất vượt trội làm nhiệm vụ riêng. Bảng thành phần lành tính là điểm khiến người dùng khen ngợi son Bbia thần thánh này. Ngoài chất ổn định màu, giữ màu thì chất dưỡng môi, cấp ẩm cũng được chú trọng. Son Bbia 25 Final Note vừa bao phủ từng đường rãnh môi mà lại khiến cho môi được dưỡng ẩm, đủ nước và không hề bị khô khi dùng.

Yên tâm độ bền màu của son Bbia 25 Final Note

Ai cũng mong có một cây son dịu dàng, nhẹ nhàng thoải mái trên môi nhưng mà đảm bảo độ bền màu lâu dài. Với son Bbia màu hồng nâu làm tốt nhiệm vụ này. Chất son tựa nhung lan tỏa trên bờ môi nhưng lại giữ màu được lâu bền. Son giữ màu đỉnh, dù ăn uống vẫn có được màu đẹp trên bờ môi.

Rạng ngời nhan sắc với son kem Bbia Last Velvet Lip Tint version 5

son-kem-bbia-mau-do-nau-dat

Đưa phái đẹp đến với thế giới son MLBB đẹp khó cưỡng, Bbia thực sự lại tiếp tục tạo nên những thành công mới cho thương hiệu. Với son Bbia màu đỏ nâu đất này thì nhan sắc của nàng được nâng tầm gấp bội. Son chất mềm xốp, lướt mịn trên bờ môi, hoàn toàn khiến ai nấy ưng ý khi dùng.

Lipstick.vn

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/son-bbia-bang-mau-25-a46629.html