3 mẫu tiền xu phong thủy mang lại tài lộc dồi dào

Tiền xu cổ được làm ra với dạng hình tròn, bên trong đục lỗ hình vuông và có chữ nổi khắc xung quanh tương ứng với từng đời vua. Loại tiền này tượng trưng cho Đất, Trời vì vậy mà nó mang ý nghĩa thịnh vượng.

Ngày nay người ta cũng ưa chuộng sử dụng tiền xu phong thủy với mong muốn chiêu tài lộc dồi dào. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau.

3 mẫu tiền xu phong thủy mang lại tài lộc dồi dào

1. Các mẫu tiền xu phong thủy

Khi nói về những vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ thì không thể không nhắc tới tiền xu phong thủy, một vật phẩm phong thủy đã được kiểm chứng công dụng từ xa xưa.

1.1 Tiền xu cổ phong thủy

Đây là mẫu tiền xu được sử dụng rộng rãi từ thời xưa, tiền xu có hình tròn tượng trưng cho Trời, ở giữa có hình vuông rỗng tượng trưng cho Đất. Trời ngoài, Đất trong tương ứng với quẻ Thái trong Kinh Dịch mang ý nghĩa thịnh vượng.

Tiền xu Việt Nam được lưu hành trong thời kỳ phong kiến, mỗi một đời vua, một niên hiệu khác mà trên tiền xu có khắc chữ khác nhau. Mỗi đồng tiền xu lồng khép với nhau theo những hình thù khác nhau lại mang một ý nghĩa:

+ Tiền xu Tam Tài (Thiên - Địa - Nhân ) là mẫu tiền xu phong thủy dành cho người kinh doanh, nó mang ý nghĩa thiên thời, địa lợi, nhân hòa luôn đem lại may mắn và tài lộc.

Cách sử dụng: Treo tiền xu Tam Tài trong phòng làm việc sẽ làm gia tăng sự thuận lợi cho công việc kinh doanh.

tien xu may man

+ Tiền xu Tài Lộc (1 xâu tiền gồm 6 đồng tiền xu lồng vào nhau), thường treo trên cảnh cửa chính của ngôi nhà, cửa phòng làm việc.

tien-xu-tai-loc

+ Tiền xu Ngũ Đế:

Gồm 5 đồng tiền xu của 5 đời vua cực thịnh lồng vào nhau. Theo phong thủy, đồng tiền của những triều đại cực thịnh sẽ có những trường khí tài lộc rất mạnh .

Cách sử dụng: Tiền xu ngũ đế thường được treo tại phương vị tài lộc, gia chủ có thể kết hợp với tỳ hưu hoặc thiềm thừ bằng đồng để gia tăng tài vận.

tien xu ngu de

1.2 Tiền xu Hoa Mai 5 cánh hay còn gọi là Mai Hoa Kim Tiền

Tiền xu Hoa Mai 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành, là vật phẩm phong thủy để trấn yểm hung khí, xua đuổi tà khí từ đó đem lại sự thịnh vượng về tiền tài.

Tiền xu Hoa Mai có thể treo trước cửa để xua đuổi tà khí hoặc đặt trên bàn làm việc, bàn tại phòng khách để gia tăng tài lộc.

Không được treo hoặc đặt tiền xu Hoa Mai trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, nơi ẩm ướt.

1.3 Dơi ngậm tiền xu hay còn gọi là Tiền xu Phúc Tinh Chiêu Tài

Trong tiếng Hán thì từ Dơi và từ Phúc đồng âm nên Dơi còn được gọi là phúc thử, là con vật tượng trưng cho sự may mắn, cát tường, Dơi tượng trưng cho điều phúc. Con dơi ngậm đồng tiền là hình ảnh dẫn phúc chiêu tài, dùng hóa giải các sao xấu.

Cách sử dụng: Treo tiền xu con dơi tại phương vị tài lộc, có thể treo trang trí trên ô tô.

2. Địa chỉ mua tiền xu phong thủy uy tín, chất lượng

Dù mẫu tiền xu phong thủy nào cũng tượng trưng cho sự gắn kết, gần gũi và đem đến cho gia chủ may mắn về tài lộc. Với thiết kế tinh tế cũng chất liệu đồng cao cấp, cơ sở đồ đồng Vũ Dương chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng với những mẫu mã tại đây.

Chúng tôi chuyên chế tác và cung cấp những sản phẩm vật phẩm phong thủy bằng đồng uy tín, chất lượng và phục vụ tận tâm. Chúng tôi nhận cung cấp đồ đồng phong thủy (bán lẻ và bán buôn ) trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã, kích cỡ như tiền xu phong thủy, 12 con giáp phong thủy, thiềm thừ bằng đồng, tỳ hưu, ngựa đồng phong thủy…

ĐỒ ĐỒNG PHONG THỦY VŨ DƯƠNG: TẬN TÂM - UY TÍN - CHÂN THÀNH !

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/3-dong-xu-may-man-a46790.html