9 Địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM

Đái tháo đường hay còn gọi là bệnh tiểu đường, là một trong những bệnh lý mà nhiều người thường hay mắc phải, đặc biệt là với người thích đồ ngọt. Nếu không được chữa trị sớm, bệnh sẽ trở nặng và gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì thế, việc tuân thủ các nguyên tắc mà bác sĩ đưa ra đóng vai trò vô cùng quan trọng. Người bệnh cần tìm một nơi uy tín để có thể điều trị tốt nhất cho mình.

Dưới đây sẽ là danh sách 9 địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM hiện nay.

Xem thêm:

TOP 5 BÁC SĨ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG GIỎI NHẤT TP.HCM

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều địa chỉ, cơ sở y tế chữa bệnh tiểu đường ra đời và được quảng cao rộng rãi. Tuy nhiên, để có thể tìm được địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM trong thời buổi này quả thật không phải là điều dễ dàng. Bởi trên thực tế, không phải phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế nào cũng đều chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Do đó, bệnh nhân cần phải tìm hiểu thật kỹ về nơi đó trước khi đến thăm khám và điều trị.

Và một trong những địa chỉ chữa bệnh tiểu đường giỏi nhất khu vực phía Nam hiện tại mà bạn có thể tham khảo, đó chính là Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn. Với quy mô lớn, hoạt động công khai, uy tín vì được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đơn vị được chứng nhận là địa chỉ khám chữa bệnh tiểu đường an toàn, uy tín cho người bệnh.

phong kham yhct sai gon - dia chi chua benh tieu duong tot va uy tin nhat tp.hcm

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn có nhiều ưu điểm nổi trội như

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - Địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM

Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại khu vực phía Nam với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng tuổi đời phát triển lâu năm, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch còn được biết tới là nơi cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng cao. Đây cũng là một địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM mà người mắc bệnh cần tham khảo.

Khi đi khám bệnh tại đây, bệnh nhân cần đến quầy chăm sóc khách hàng để tiến hành lấy số và mua sổ. Nếu người bệnh muốn chủ động được thời gian thì có thể đặt lịch khám bệnh qua số 1080 (ít nhất 1 ngày).

Thế mạnh nổi bật của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Thông tin liên hệ

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây nhé: CCRD

Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh

Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh là cơ sở khám và điều trị các bệnh lý khác nhau với chất lượng và dịch vụ được đánh giá tốt từ đông đảo bệnh nhân đã điều trị. Nơi đây còn được biết tới là một trong những địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM.

Phương châm của phòng khám chính là “Vì sức khỏe bạn” làm hài lòng tất cả những nhu cầu và yêu cầu của quý bệnh nhân đến khám, với mong muốn giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả chẩn đoán và điều trị cao nhất.

Phòng khám sở hữu nhiều điểm mạnh nổi bật như

Thông tin liên hệ:

Khoa nội tiết - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Khoa nội tiết tại Bệnh viện Đại học Y Dược là một trong những địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM. Tại đây chuyên thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về nội tiết. Mỗi tháng khoa tiếp nhận cũng như chữa trị cho khoảng hơn 6000 bệnh nhân ngoại trú và 600 bệnh nhân nội trú.

Do là bệnh viện công lập đã có từ rất lâu đời nên địa chỉ chữa bệnh tiểu đường này đã nhận được rất nhiều lòng tin của khách hàng. Tuy nhiên, đó cũng là nhược điểm khi có quá nhiều bệnh nhân đến thăm khám thì sẽ rất đông, dẫn đến việc chờ đợi khá lâu.

Bệnh viện sở hữu những điểm mạnh nổi bật như sau

Thông tin liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa Nội - Bác sĩ Lâm Văn Hoàng

Phòng khám chuyên khoa Nội của bác sĩ Lâm Văn Hoàng chuyên khám và điều trị ngoại trú các bệnh nội khoa, đặc biệt là các bệnh nội tiết như tiểu đường.

Trong đó, người đứng đầu phòng khám được biết tới chính là TS.BS Lâm Văn Hoàng. Hiện bác sĩ Hoàng đang là tổng thư ký Hội Nội tiết đái tháo đường TPHCM và là Trưởng khoa Nội tiết Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ Hoàng khi đến khám tại phòng khám của bác sĩ.

Phòng khám có các dịch vụ xét nghiệm máu, kiểm tra đường huyết… hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, những thiết bị cơ bản chỉ phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường nhẹ và được phát hiện sớm.

Phòng khám chuyên khoa Nội của bác sĩ Lâm Văn Hoàng sở hữu nhiều ưu điểm sau

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân, địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện công lập lớn ở khu vực phía Nam. Các bác sĩ tại các bệnh viện thành phố rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh tiểu đường và các biến chứng nặng hơn của bệnh.

Trực tiếp khám cho bệnh nhân đái tháo đường tại Bệnh viện Quốc tế City là BS.CKII Hà Thị Kim Hồng - Người có nhiều năm công tác tại khoa Nội tiết tại Bệnh viện Nhân dân 115.

9 Địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM

Những ưu điểm vượt trội của bệnh viện như sau

Thông tin liên hệ

Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân dân 115

Nằm trong danh sách những địa chỉ uy tín chữa bệnh tiểu đường tại TP.HCM mà người bệnh có thể tham khảo chính là Khoa Nội tiết của Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là một trong những cơ sở y tế công lập được đầu tư với quy mô lớn, gồm 1600 giường bệnh, với 62 khoa khám chữa bệnh và hơn 380 y bác sĩ điều trị có trình độ và chuyên môn cao. Đặc biệt, bệnh viện còn có chuyên khoa Nội tiết với thế mạnh chữa trị các bệnh lý như tiểu đường, bướu giáp, suy giáp, cường giáp,…

Một trong những điểm nổi bật gần đây của Bệnh viện là chủ trương xây dựng theo mô hình liên kết với các bệnh viện khác trong cùng khu vực, như Bệnh viện Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Đại học Y Dược và Học viện Quân y phía Nam… Từ đó, bệnh viện có thể nâng cao chất lượng điều trị, đảm bảo khả năng khám chữa bệnh cho bệnh nhân một cách hiệu quả và tốt nhất.

Những lí do bệnh nhân nên lựa chọn khám chữa tại Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nằm trong danh sách những đơn vị tiên phong có Khoa Nội tiết hoạt động hiệu quả tại TP.HCM. Bệnh viện cũng phụ trách và tổ chức nhiều chương trình phòng ngừa tình trạng tiểu đường ở mọi độ tuổi trong khu vực thành phố.

Bệnh viện nhận được sự tin tưởng và đánh giá tốt của đông đảo bệnh nhân đã và đang điều trị bởi chất lượng và quy mô xứng tầm, tập trung nhiều y bác sĩ giỏi, có trình độ khám và chữa bệnh tốt.

Những lí do mà bệnh nhân nên lựa chọn khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế thuộc tuyến đầu của cả nước, nơi đây chuyên tiếp nhận và điều trị các ca bệnh khó từ những đơn vị tuyến dưới gửi lên.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn được biết tới là bệnh viện đa khoa đạt cấp quốc gia theo chứng nhận của Sở Y Tế. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa với chất lượng điều trị luôn ở mức đánh giá cao từ bệnh nhân và các chuyên gia. Trong đó, bệnh viện được nhiều bệnh nhân tiểu đường tin cậy và lựa chọn thăm khám điều trị.

Những ưu điểm nổi bật tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Trên đây là danh sách 9 địa chỉ chữa bệnh tiểu đường tốt và uy tín nhất TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích và giúp người bệnh mau chóng tìm được cơ sở y tế phù hợp và uy tín để khám chữa bệnh đái tháo đường nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bac-si-tieu-duong-gioi-o-tphcm-a47021.html