Đổi tên Free Fire mà không cần Kim Cương

Cộng đồng người chơi Garena Free Fire đang phát triển vượt bậc từ khi trò chơi xuất hiện. Sự hấp dẫn của nó không chỉ nằm ở lối chơi cuốn hút mà còn ở nội dung thường xuyên được cập nhật. Khi bạn tạo tài khoản Free Fire, quyền chọn biệt danh là của bạn. Bạn có thể dễ dàng đổi tên Free Fire sau này mà không cần tiêu kim cương, chỉ cần sử dụng thẻ đổi tên (được đổi với 39 kim cương và 200 Guild Tokens tại cửa hàng).

Đổi tên Free Fire mà không cần Kim Cương

Cách đổi tên Free Fire mà không mất kim cương

Vì không phải ai cũng có khả năng chi trả bằng kim cương, nhiều game thủ đang tìm kiếm cách để đổi tên miễn phí trong Free Fire. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhận thẻ đổi tên miễn phí từ Regional Battle Season 6.

1. Cách nhận thẻ đổi tên miễn phí trong Free Fire

Để có thẻ đổi tên không tốn kim cương và những phần thưởng hấp dẫn khác, bạn cần kiếm đủ điểm trong Regional Battle. Hãy tham gia các trận đấu thường, thứ hạng BR, hoặc Clash Squad để kiếm điểm. Booyah ở BR sẽ mang lại 150 điểm cho bạn.

Đổi tên Free Fire mà không cần Kim Cương

Đội về nhì và nhìn ba sẽ lần lượt nhận được 100 và 50 điểm. Mỗi lần tiêu diệt đối thủ trong chế độ battle royale sẽ đem về 10 điểm.

Trong chế độ Clash Squad, việc tiêu diệt đối thủ sẽ mang lại 5 điểm, và nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ được thưởng 25 điểm.

Sau khi tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi chúng lấy những vật phẩm hấp dẫn, bao gồm:

2. Hướng dẫn đổi tên trong Free Fire sử dụng thẻ đổi tên

Dưới đây là các bước để thực hiện việc đổi tên trong Free Fire bằng thẻ đổi tên:

Bước 1: Trên màn hình chính của trò chơi, chọn biểu tượng nhân vật ở góc trên cùng bên trái.Bước 2: Nhấn vào nút Sửa để mở bảng thông tin người chơi.

Đổi tên Free Fire mà không cần Kim Cương

Bước 3: Tiếp theo, bấm vào nút Sửa bên cạnh biệt danh hiện tại của bạn.

Đổi tên Free Fire mà không cần Kim Cương

Bước 4: Hộp thoại sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn nhập biệt danh mới vào ô văn bản. Chọn nút có biểu tượng thẻ để đổi tên bằng Thẻ đổi tên.

Đường link tải phiên bản mới nhất của Garena Free Fire:

Free Fire Regional Battle Season 6 sẽ diễn ra từ ngày 2/3 đến ngày 4/4/2021. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để tích điểm và đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn, trong đó có thẻ đổi tên miễn phí.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-doi-ten-ff-mien-phi-a47256.html