TOP 24+ Mẫu Banner Tuyển Dụng Ấn Tượng, Thu Hút Nhân Sự Nhất

Banner tuyển dụng là cách hiệu quả nhất để các doanh nghiệp có thể tìm được ứng viên tiềm năng và chất lượng cao. Qua bài viết sau, hãy cùng Treo Băng Rôn Alphas tìm hiểu banner này là gì và tham khảo thêm những mẫu banner tuyển dụng phổ biến nhất dành cho bạn đang cần và thông tin cần biết.

Banner tuyển dụng là gì?

Giống với những loại banner khác, banner tuyển dụng là một ấn phẩm dùng để quảng bá và marketing sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của công ty đến với mục tiêu. Chỉ khác nhau một điều, đối tượng mà loại banner này có mục đích nhắm đến lại là những người có nhu cầu việc làm. Với những tin tức tuyển dụng in trên banner thu hút được các ứng viên có nhu cầu việc làm.

Banner tuyển dụng là gì?
Banner tuyển dụng là gì?

So với các mẫu tuyển dụng đơn thuần, banner sẽ mang lại hiệu quả giới thiệu tuyển dụng tốt hơn hẳn. Chúng góp phần tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Một mẫu banner tuyển dụng có thiết kế bắt mắt cũng thể hiện sự xem trọng với người xin việc, nhờ đó mà đơn vị của bạn sẽ trở nên thu hút và đẳng cấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Các loại banner tuyển dụng thông dụng

Môi trường tuyển dụng ngày càng trở nên khắt nghiệt, để tìm được nhân tài, những công ty phải đưa ra những lời mời chào hấp dẫn.

banner tuyển dụng thông dụng

Thay vì chờ đợi ứng viên tìm đến, nhà tuyển dụng nên chủ động thực hiện kiếm tìm những ứng viên tiềm năng. Dưới đây là 2 loại banner tuyển nhân sự được sử dụng rộng rãi nhất mà bạn có thể áp dụng cho đơn vị của mình:

Banner online

Thiết kế banner tuyển dụng online phải khiến người xem chú ý và tò mò. Lúc đó họ sẽ bắt đầu tìm hiểu rõ hơn về công ty của bạn, đây chính là thời cơ vàng để các ứng viên tài năng tìm đến.

Banner tuyển dụng online
bandroll đẹp mắt

Banner ngoài trời

Loại banner này thường được treo hoặc đặt trên đường phố, ở những địa điểm hay vị trí có đông người qua lại.

Banner tuyển dụng ngoài trời

Bạn có thể treo banner tuyển nhân sự ngoài trời dọc hay ngang tùy vào trường hợp, miễn là banner của bạn thực sự khiến người đi đường quan tâm đến.

Tác dụng treo banner tuyển dụng công nhân

Ứng viên tiềm năng là điều mà hầu hết đơn vị nào cũng mong muốn có được. Và nội dung được in trên banner sẽ một phần giúp người ứng tuyển nhận ra đâu là nơi thích hợp nhất với mình, từ đó lôi kéo được nhân tài cho các công ty. Trên banner thường sẽ được in các quyền lợi của ứng viên, tiêu chuẩn cho công việc,….cách thức này nhằm gây chú y và thu hút được nhiều những ứng viên có kinh nghiệm.

Tác dụng treo banner
tuyển dụng nhân viên bán hàng

Việc dùng banner tuyển nhân sự sẽ giúp các doanh nghiệp sàng lọc ứng viên tốt hơn và loại bỏ các ứng viên chưa phù hợp, sẽ giảm ngân sách về tiền bạc cho hoạt động tìm kiếm nhân sự.

Nhờ vào banner, mọi người sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty. Người xem sẽ nhìn vào những thông tin tuyển dụng và hình trên banner có nổi bật và sáng tạo hay không, qua đó có những ấn tượng tốt về đơn vị tuyển dụng.

Bên cạnh việc tuyển dụng nhân sự, banner còn là cách marketing cho thương hiệu của công ty trở nên phổ biến hơn, hiệu quả PR của banner thậm chí còn tốt hơn loại hình truyền thống khác.

Bởi lẽ người xem sẽ thấy hình ảnh của đơn vị đó hiện diện ở khắp mọi nơi, thông thường chỉ có công ty lớn mới có độ phủ sóng như vậy. Bên cạnh đó, banner còn có hiệu quả quảng bá cho nhân sự.

Những yếu tố tạo nên banner chuyên nghiệp

Khi tiến hành thiết kế banner tuyển dụng chuyên nghiệp, bạn cần phải nắm bắt và tuân thủ những yếu tố sau đây:

Những yếu tố tạo nên banner chuyên nghiệp

Thông tin chi tiết

Ngoài hình ảnh đẹp và màu sắc cuốn hút, banner dùng để tuyển dụng phải có đủ phần thông tin cần thiết.

Thông tin chi tiết

Nội dung càng cụ thể thì sẽ mang đến cho người xem người ứng tuyển sẽ càng hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn, đây cũng là điểm nhấn khiến ứng viên bị thuyết phục. Thông thường, các thông tin tuyển dụng cần phải có trong banner bao gồm:

Việc đề cập đến vị trí cụ thể của doanh nghiệp, chẳng hạn như hotline liên hệ cũng là một tiêu chí cần thiết đối với banner dùng để tuyển dụng.

Hình ảnh chất lượng

Hình ảnh chất lượng sẽ tăng tính thẩm mỹ khi tạo dựng banner. Nếu có thể, bạn nên chọn các hình thể hiện phong cách và tính chất công việc cần tuyển nhằm lôi kéo nhiều người xem hơn.

Hình ảnh chất lượng
Mẫu banner tuyển dụng free

Theo thống kê cho thấy, các thiết kế banner chứa hình ảnh về con người dễ thu hút người nhìn hơn những hình chỉ có sản phẩm. Vậy nên hình ảnh người nhân viên thân thiện sẽ mang đến tác động tốt hơn trong banner.

Font chữ rõ ràng

Phông chữ có tác dụng truyền tải thông điệp, không chỉ thể hiện cá tính riêng, font chữ đảm bảo phải dễ nhìn và rõ ràng. Khi làm banner tuyển nhân viên, bạn nên chú ý đến một số tiêu chí sau:

Font chữ rõ ràng
Background tuyển dụng

Bố cục hài hòa

Nếu bố cục của banner tuyển nhân sự không rõ ràng, điều đó có thể sẽ khiến người xin việc hiểu nhầm. Vậy nên bạn phải cân nhắc trình bày tin tức sao cho việc truyền tải diễn ra một cách chuẩn xác nhất.

Bố cục hài hòa

Việc sắp xếp hài hòa cho bố cục cũng khiến người nhìn nhanh chóng bị cuốn hút. Lúc này, bạn đã thành công bước đầu trong việc tạo dựng lòng tin cho người ứng tuyển.

Sử dụng ít từ

Không ai muốn xem một banner quá dài dòng, lan man không trọng tâm. Văn bản trong những banner chỉ nên gồm 4 dòng hoặc ít hơn, điều đó sẽ giúp người xem càng muốn tìm hiểu và dễ dàng hành động hơn.

Sử dụng ít từ

Chỉ với một tiêu đề ngắn gọn dễ hiểu, mang tính liên tưởng và tạo cảm giác thú vị cho người nhìn là đủ. Tiêu đề vừa ngắn vừa hay sẽ giúp mọi người đọc hết các dòng chữ hoặc hình ảnh và làm theo CTA có trên banner.

Chọn vị trí đặt tên thương hiệu nổi bật nhất

Tác dụng chính của việc tạo banner dùng để tuyển dụng là tìm kiếm ứng viên thích hợp, nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để làm ấn phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

Chọn vị trí đặt tên thương hiệu nổi bật nhất

Một khi thương hiệu của công ty bạn được nhận diện, những người xin việc cũng sẽ tự tin ứng tuyển hơn.

Lưu ý khi thiết kế để thiết kế banner tuyển dụng đẹp

Để đạt hiệu quả cao khi làm banner tuyển nhân viên, bạn phải có hiểu biết về thiết kế và quảng cáo. Đặc biệt cần đưa ra các yêu cầu cần thiết và lựa chọn font chữ, màu sắc đẹp và thích hợp nhất.

Lưu ý khi thiết kế để thiết kế banner

Dưới đây là một số điều mà doanh nghiệp cần lưu ý để tạo nên một banner tuyển dụng hoàn hảo, gây được sự chú ý cho mọi người:

Chọn ứng dụng, phần mềm thiết kế

Ban có thể sử dụng một số ứng dụng thiết kế đơn giản như là:

Nếu muốn có sự đầu tư sáng tạo bạn nên thiết kế banner trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Adobe InDesign hoặc Adobe Photoshop. Ngoài ra nếu bạn cần thiết kế một cách đơn giản thì nên tham khảo các ứng dụng đơn giản như:

Canva

Là ứng dụng hàng đầu trên thế giới và được nhiều người sử dụng. Thiết kế được tất cả các loại banner quảng cáo một cách đơn giản và nhanh chóng.

canva

Fotojet

Phần mềm đồ họa, Fotojet là một phần mềm thiết kế đồ họa online hoàn toàn miễn phí. Là một công cụ đắc lực, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng

Phần mềm thiết kế banner Fotojet
Phần mềm thiết kế banner Fotojet

Vecteerzy

Vecteezy giúp khám phá và chia sẻ những thiết kế của mình cũng như sản phẩm của những nhà thiết kế nổi tiếng để bạn dễ dàng có ý tưởng cho mình.

Vecteerzy
Vecteerzy

Be Funky

Giúp bạn có thể thoải mái thiết kế banner, chỉnh sửa ảnh, vẽ đồ họa, tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng cao ngay cả khi chưa có những kỹ năng chuyên nghiệp về đồ họa.

Be Funky
Be Funky

Chú ý về hình ảnh, bố cục, màu sắc

Hình ảnh của banner phải thích hợp, chất lượng rõ nét, nhanh chóng hấp dẫn ứng viên. Hãy tránh các hình liên quan đến bản quyền, bị nhiễu màu, khó nhìn hay dùng ảnh quá lớn lấn át nội dung trên banner.

Đừng quá tham lam mà sử dụng quá nhiều màu sắc. Điều này sẽ tạo cảm giác rối mắt và khó độc cho ứng viên. Hãy để những khoảng trống để tạo bố cục rộng rãi, dễ nhìn hơn.

Chọn phông chữ hợp lý

Các font chữ được sử dụng trên banner sẽ khác nhau, điều này còn dựa vào tầm quan trọng của mỗi thông điệp mà công ty muốn truyền tải. Sử dụng loại phông chữ phù hợp sẽ điều hướng mắt của người nhìn, qua đó giúp nhà tuyển dụng dễ dàng truyền tải ý nghĩa trên banner hơn.

Size chữ banner

Với size chữ, bạn nên chọn kích thước thích hợp cho banner của mình. Phần tiêu đề nên đảm bảo đọc được ở khoảng cách ít nhất 6m, còn phần thông tin phải đọc được ở khoảng cách 2m.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý rằng kích cỡ chữ khi thiết kế trên máy tính có thể sẽ khác với khi được in ra.

Kích thước banner tuyển dụng

Sau đây là những kích thước thường được dùng nhiều và phù hợp cho việc tuyển dụng của bạn

Những mẫu banner tuyển dụng đẹp

Dưới đây là một số banner tuyển dụng đẹp, Alphas giới thiệu nhanh chóng thu hút ứng viên mà bạn có thể tham khảo:

banner tuyển dụng sale
banner tuyển dụng sale
banner tuyển dụng bất động sản
banner tuyển dụng bất động sản
banner tuyển dụng công nhân
banner tuyển dụng công nhân
banner tuyển dụng nhân viên kinh doanh
banner tuyển dụng nhân viên kinh doanh
banner tuyển dụng
banner tuyển nhân sự
banner tuyển nhân sự
banner độc đáo
banner tuyển nhân sự
Hình ảnh tuyển dụng
banner tuyển nhân sự
Banner tuyển dụng đẹp
banner tuyển nhân sự
Banner độc đáo
banner tuyển nhân sự
Banner mắt
banner tuyển nhân sự
Banner đẹp mắt
banner tuyển nhân sự
Banner đơn giản
banner tuyển nhân sự
banner đơn giản
banner tuyển nhân sự
Banner đơn giản
banner tuyển nhân sự
banner đơn giản
banner tuyển nhân sự
banner đẹp
banner tuyển nhân sự
mẫu banner phong cách
banner tuyển nhân sự
mẫu banner phong cách

Lời kết: Việc treo banner tuyển dụng là điều rất cần thiết cho những chiến dịch tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp. Do đó khách hàng nên chọn nơi có dịch vụ in banner uy tín để mang đến hiệu quả cao.

Địa chỉ thiết kế in ấn banner hàng đầu hiện nay tại TPHCM - Alphas

Hiện nay, tại Treo Băng Rôn Alphas - chúng tôi chuyên in ấn các loại banner đẹp với đa dạng kích cỡ, giá cả tùy vào thời điểm và số lượng đặt hàng. Công ty Alphas luôn cung cấp dịch vụ in banner giá rẻ với chất lượng tối ưu nhất đúng với nhu cầu khách hàng

Alphas cung cấp cho bạn muốn tạo được một banner với kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số và là một trong những đơn vị đầu tiên tại TPHCM, Việt Nam sẽ làm khách hàng hài lòng với trải nghiệm dịch vụ cung cấp cho bạn

Để được MIỄN PHÍ tư vấn in banner ngay trong hôm nay, Bạn hãy liên hệ với chung tôi để hỗ trợ đơn hàng cho nạn

Tin tức, bài viết liên quan: Standee tuyển dụng | Băng rôn tuyển dụng | Banner tết | Banner quảng cáo nhà hàng

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/banner-tuyen-dai-ly-a47623.html