Dung tích nhớt xe Vision 2024

Để đảm bảo động cơ vận hành mượt mà, lượng nhớt cần thiết cho Vision 2024 là 0.8 lít cho mỗi lần bảo dưỡng định kỳ và 1 lít khi tiến hành thay nhớt sau khi rã máy, theo đúng quy định của nhà sản xuất.

gioi-thieu-so-luoc-ve-vision-2024

Thông số nhớt phù hợp cho xe tay ga Vision 2024

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, loại nhớt được khuyến nghị cho xe Honda Vision là 10W-40, giúp đảm bảo sự vận hành trơn tru của các bộ phận động cơ. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện sử dụng và môi trường, bạn có thể lựa chọn sử dụng các loại nhớt sau:

Đặc biệt khi khởi động xe trong điều kiện thời tiết lạnh hoặc sau thời gian dài không sử dụng, nên để động cơ chạy không tải từ 20 giây đến một phút để nhớt được phân phối đều khắp động cơ.

dung-tich-nhot-xe-vision-2024

Chỉ số thay nhớt xe Vision được khuyến nghị

Lựa chọn nhớt cho Vision

Dùng nhớt bán tổng hợp là một lựa chọn tiết kiệm, nhưng nếu có điều kiện tốt hơn thì nên chọn nhớt tổng hợp 100% để tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ của động cơ.

thong-so-nhot-phu-hop-cho-xe-vision-2024

Nhớt phù hợp cho xe tay ga Vision 2024

1. Dầu Nhớt Honda

Thông Số Kỹ Thuật:

Giá:

Đánh Giá:

Dầu nhớt chính hãng Honda là lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho xe Vision. Được thiết kế đặc biệt cho các dòng xe Honda, loại dầu nhớt này đảm bảo hiệu suất tối ưu và bảo vệ động cơ khỏi mài mòn.

thay-nhot-xe-vision

2. Dầu Nhớt Yamaha

Thông Số Kỹ Thuật:

Giá:

Đánh Giá:

Dầu nhớt Yamaha không chỉ phù hợp cho các dòng xe Yamaha mà còn là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho xe Honda Vision. Với khả năng bảo vệ động cơ tốt và tăng cường hiệu suất, đây là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng.

thong-so-nhot-vision

3. Dầu Nhớt Motul

Thông Số Kỹ Thuật:

Giá:

Đánh Giá:

Motul là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao. Dầu nhớt Motul cho xe Vision không chỉ giúp động cơ hoạt động êm ái mà còn kéo dài tuổi thọ động cơ nhờ công nghệ tiên tiến.

dung-tich-nhot-vision-2024

4. Dầu Nhớt Prado

Thông Số Kỹ Thuật:

Giá:

Đánh Giá:

Nhớt xe máy Prado, với chỉ số API SL và JASO MA2 10W-40, là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi dài từ 2000km đến 3000km. Sản phẩm này, phát triển bởi Nam Tiến và có nguồn gốc từ UAE, tích hợp công nghệ Đức, rất phù hợp với xe tay ga Vision 2024.

nhot-phu-hop-cho-xe-tay-ga-vision-2024

Prado nổi tiếng nhờ khả năng bôi trơn ưu việt, giúp giảm thiểu sự mài mòn động cơ và tăng cường tuổi thọ máy móc, được người dùng và chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên, với các dòng xe tay ga của Yamaha, hiệu quả sử dụng nhớt Prado có thể không đạt mức tối ưu.

Câu hỏi liên quan

1.Dấu hiệu nhận biết cần thay nhớt cho Vision 2024?

Dấu hiệu nhận biết cần thay nhớt là: động cơ kêu to, xe khó nổ, hao xăng, khói thải đen, nhớt bị đen, ...

2.Nhớt có ảnh hưởng gì đến hiệu suất của xe?

Nhớt có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất của Vision. Nhớt tốt giúp động cơ vận hành trơn tru, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ động cơ.

3.Nên sử dụng nhớt của hãng nào cho Vision 2024?

Bạn có thể sử dụng nhớt của các hãng uy tín như Motul, Castrol, Shell, Liqui Moly, Yamalube, ...

4.Cần thay nhớt cho Vision 2024 bao lâu một lần?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nên thay nhớt cho Vision 2024 sau mỗi 2.000 km hoặc 6 tháng, tuỳ điều kiện nào đến trước.

5.Có thể sử dụng nhớt xe số cho Vision 2024 được không?

Không nên sử dụng nhớt xe số cho Vision, vì nhớt xe số có độ nhớt khác và không phù hợp với động cơ xe tay ga.

6.Nên chọn nhớt khoáng hay nhớt tổng hợp cho Vision?

Cả nhớt khoáng và nhớt tổng hợp đều có thể sử dụng, tuy nhiên nhớt tổng hợp có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, giúp bảo vệ động cơ tốt hơn trong điều kiện thời tiết nóng.

7.Loại nhớt nào phù hợp cho xe tay ga Vision 2024?

Xe tay ga Vision 2024 nên sử dụng nhớt động cơ xe máy 4 thì, có độ nhớt SAE 10W-30 hoặc 10W-40, tùy thuộc vào điều kiện vận hành.

Xem thêm:

1.Giá xe Vision Xám Xi Măng 2024

(https://xemaynamtien.vn/vision-2023-xam-xi-mang-gia-bao-nhieu)

2. So sánh Vision 2023 và Vision 2024

(https://xemaynamtien.vn/tin-tuc/so-sanh-vision-2022-va-vision.2023)

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/vision-xanh-nhot-a47624.html