Cách đăng ký 4G Viettel 1 tuần 15K Data khủng

Với cước phí chỉ 15.000Đ, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ truy cập mạng, ưu đãi phút gọi cực tiết kiệm từ Viettel. Hãy tìm hiểu cách đăng ký 4G Viettel 1 tuần 15K tại bài viết này!

1. Tại sao nên đăng ký 4G Viettel 1 tuần?

Hiện nay, Viettel tung ra thị trường vô vàn gói cước, trong đó gói tuần Viettel được quan tâm hơn cả với những ưu điểm nổi bật như:

2. Một số gói 4G Viettel tuần giá 15K

Với 15K, bạn có thể đăng ký gói Data tốc độ cao sử dụng trong vòng 7 ngày được liệt kê tại bảng bên dưới. Tuy nhiên, để đăng ký các gói cước tuần giá 15.000Đ này, bạn sẽ phải tốn thời gian ghi nhớ cú pháp đăng ký, số tổng đài. Thêm vào đó, bạn cũng cần phải thực hiện thêm bước hủy gói cước trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang gói cước mới.

Thay vào đó, đa số người dùng Internet hiện nay đã chuyển qua đăng ký 4G Viettel cực tiện lợi, không lo gói cước tự động gia hạn trên Siêu Ứng Dụng MoMo.

3. Một vài gói cước Viettel 7 ngày khác trên MoMo

Bên cạnh những gói 4G Viettel tuần giá 15.000Đ, bạn có thể tham khảo thêm một vài lựa chọn gói cước theo tuần đang rất được ưa chuộng trên Siêu Ứng Dụng MoMo như:

4. Cách đăng ký 4G Viettel 1 tuần 15K

Hiện nay, nhà mạng Viettel cho phép đăng ký các gói 3G/4G/5G qua nhiều hình thức nhằm tạo điều kiện tối đa cho những khách hàng có nhu cầu kết nối. Bạn có thể đăng ký các gói 4G Viettel 1 tuần theo những cách dưới đây:

4.1. Đăng ký gói mạng Viettel 1 tuần trên MoMo

Hình thức đăng ký 4G được nhắc tới đầu tiên là thông qua Siêu Ứng Dụng MoMo với hàng triệu lượt đăng ký mỗi năm.

Có thể nói, Siêu Ứng Dụng MoMo là giải pháp nạp 3G/4G/5G nắm bắt kịp công nghệ số hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của MoMo, bạn sẽ không cần phải ghi nhớ mã gói cước hay cú pháp đăng ký 3G/4G/5G Viettel, đồng thời cũng không cần lo việc gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ.

Tận hưởng ngay những trải nghiệm mua gói cước Viettel tuần hoàn toàn mới tại MoMo với 4 bước đơn giản:

Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội của MoMo như:

4.2. Đăng ký qua tổng đài 191

Để đăng ký gói 4G Viettel 15K 1 tuần, bạn cũng có thể soạn tin nhắn cho tổng đài 191 với cú pháp

Ví dụ: Khi muốn đăng ký gói cước T15K, bạn có thể soạn tin nhắn T15K gửi 191. Lưu ý là có một số gói cước chỉ dành cho những người dùng nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài. Vì vậy, bạn hãy đọc thật kỹ điều kiện đăng ký gói cước nhé!

Vì là cách truyền thống nên phương pháp này tồn tại nhiều khuyết điểm như bạn cần ghi nhớ mã gói cước cũng như cú pháp soạn tin và số của tổng đài. Hơn thế, nhà mạng cũng sẽ chủ động gia hạn gói cước vào tuần tiếp theo. Để hủy tính năng gia hạn, bạn sẽ cần soạn tin nhắn HUY

Ví dụ: Nếu bạn muốn hủy gia hạn gói T5K thì soạn tin nhắn theo cú pháp HUY T5K gửi 191 và làm theo hướng dẫn nhé! Điều này đồng nghĩa với việc dừng truy cập gói cước ngay từ thời điểm gửi tin nhắn.

4.3. Đăng ký mạng Viettel bằng cổng *098#

Lúc này, bạn có thể soạn cú pháp *098#” tại bàn phím và nhấn nút “Gọi”. Sau đó màn hình sẽ hiển thị các bước hướng dẫn chi tiết. Việc của bạn là lựa chọn chính xác gói cước 4G muốn đăng ký.

Mặc dù có hướng dẫn rõ ràng, tuy nhiên hình thức này yêu cầu người dùng phải trải qua nhiều thao tác. Không những thế, bạn cũng sẽ tốn thời gian để tìm hiểu các thông tin về gói cước từ trước.

4.4. Đăng ký gói Viettel 7 ngày qua ứng dụng My Viettel

Có thể nói đây là cách đăng ký 3G/4G/5G dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel. Để nạp gói cước trước tiên bạn cần phải tải ứng dụng My Viettel về thiết bị di động và tạo tài khoản. Tại mỗi lần đăng ký, bạn cần thực hiện các bước sau:

Có một lưu ý chung cho tất cả các phương pháp trên là bạn cần đảm bảo trong tài khoản chính hoặc tài khoản thanh toán phải có số tiền bằng hoặc cao hơn khoản cước phí để quá trình diễn ra một cách suôn sẻ nhé!

Thêm vào đó, sau khi kết thúc chu kỳ gói cước, nhà mạng Viettel cũng sẽ tự động gia hạn. Nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn cần phải thực hiện thao tác hủy trên ứng dụng để tránh phát sinh phí.

Trên đây là tất tần tật thông tin về cách đăng ký 4G Viettel 1 tuần 15K mà MoMo muốn gửi tới bạn. Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Mua mã thẻ điện thoại, Di động trả sau, Điện thoại cố định, Quét mã QR thanh toán, Đặt vé xem phim,… với luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Tải MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-dang-ki-4g-mang-viettel-a47917.html