[2023] Hướng dẫn mở khóa page Facebook bị chặn, vô hiệu hóa

Mở khóa page Facebook của bạn bị chặn hoặc vô hiệu hóa là một vấn đề phổ biến mà nhiều người quản trị trang đang phải đối mặt. Trong bài viết này, HAP MEDIA sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn chi tiết về cách mở khóa page Facebook bị chặn hoặc bị vô hiệu hóa.

Lí do tại sao page bị chặn, vô hiệu hóa.

Có nhiều lý do khiến Facebook chặn hoặc vô hiệu hóa page của bạn. Một số lý do phổ biến bao gồm:

mở khóa page facebook
mở khóa page facebook

1. Vi phạm các điều khoản và chính sách của Facebook: Facebook có những quy định nghiêm ngặt về việc quảng cáo, đăng tải nội dung hoặc sử dụng tính năng của mạng xã hội. Nếu bạn vi phạm các quy định này, Facebook có thể chặn hoặc vô hiệu hóa page của bạn.

2. Sử dụng tài khoản giả mạo hoặc không xác thực: Nếu Facebook phát hiện ra rằng tài khoản hoặc trang của bạn không phải là của bạn hoặc không được xác thực đầy đủ, nó có thể chặn hoặc vô hiệu hóa page của bạn.

3. Bị tố cáo vi phạm bản quyền: Nếu trang của bạn bị tố cáo vi phạm bản quyền, Facebook có thể chặn hoặc vô hiệu hóa page của bạn để đảm bảo tuân thủ các quy định bản quyền và pháp luật.

4. Hoạt động spam hoặc lừa đảo: Nếu Facebook phát hiện ra rằng trang của bạn liên tục hoạt động spam hoặc lừa đảo người dùng, nó có thể chặn hoặc vô hiệu hóa page của bạn để bảo vệ cộng đồng người dùng.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách lập Page Facebook

Cách mở khóa page Facebook bị chặn, xóa

mở khóa page facebook
mở khóa page facebook

Cách Mở Khóa Page Facebook

Nếu trang hoặc fanpage Facebook của bạn bị khóa hoặc bị vô hiệu hóa, việc mở khóa lại chúng khá đơn giản. Bạn chỉ cần gửi email đến Facebook thông qua các địa chỉ.

email disabled@facebook.com

info@fb.com

appeals@fb.com

Kèm theo một trình bày rõ vấn đề mà bạn đang gặp phải và giải thích rõ ràng rằng bạn sẵn sàng xóa bỏ bất kỳ nội dung vi phạm để được kích hoạt lại trang của mình.

Sau khi nhận được email của bạn, Facebook sẽ tiến hành kiểm tra và xem xét trường hợp của bạn. Thông thường, quá trình này sẽ mất từ 2 đến 5 ngày để hoàn tất, tùy thuộc vào độ phức tạp và số lượng yêu cầu khác đang được xử lý.

Cách Bỏ Chặn Fanpage Facebook

Hướng dẫn mở khoá Fanpage bị huỷ đăng mới nhất

mở khóa page facebook
mở khóa page facebook

Làm sạch Fanpage

Cách xử lý nếu có nội dung bị báo cáo trên trang Facebook là xóa tất cả các bài bị báo cáo.

mở khóa page facebook
mở khóa page facebook

Nếu có dòng “nội dung không phải tôi đăng” thì cần nhấn vào xóa bài đó đi.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu tài khoản của bạn bị hack và các bài đăng sai phạm. Các bài livestream cũng cần phải xóa nếu có nội dung tương tự.

mở khóa page facebook
mở khóa page facebook

Xem thêm: Cách đổi tên Page Facebook 2023

Các bước kháng nghị

mở khóa page facebook
mở khóa page facebook

Trang fanpage bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Hiện nay, việc trang fanpage bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng đang ngày càng trở nên phổ biến. Rất nhiều người dùng khi truy cập Facebook đột nhiên nhận được cảnh báo về việc bị khóa fanpage. Tuy nhiên, chúng ta có thể thực hiện một số hành động đơn giản để giải quyết vấn đề này và khôi phục lại trang fanpage của mình.

Khắc phục tình trạng fanpage bị vi phạm

Link kháng page bị hạn chế tin nhắn có dùng được hay đã hủy?

Nhiều người dùng Facebook đang tìm kiếm link kháng page bị hạn chế tin nhắn. Tuy nhiên, không có link này bởi vì đây là cảnh báo chính thức từ Facebook. Thông thường, sau khi bị hạn chế tin nhắn, fanpage sẽ có thể gửi lại tin nhắn sau 24 giờ.

Nếu quá lâu mà bạn vẫn không thể gửi tin nhắn, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook ngay lập tức. Nếu fanpage của bạn được sử dụng cho mục đích kinh doanh, thì nó sẽ được ưu tiên được hỗ trợ.

HAP MEDIA DỊCH VỤ LẤY LẠI FANPAGE BỊ VÔ HIỆU HÓA UY TÍN

Nếu trang Facebook của bạn bị chặn hoặc vô hiệu hóa, hãy đọc kỹ thông báo để biết nguyên nhân và làm theo hướng dẫn của Facebook để khắc phục. Nếu không thành công, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Facebook để được giải quyết. Ngoài ra, để tránh vi phạm các chính sách của Facebook, hãy tuân thủ các quy định và hướng dẫn của họ khi sử dụng mạng xã hội này.

⇒ XEM THÊM: KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN FACEBOOK

Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết này đến với nhiều bạn đọc hơn nữa nhé.

Liên hệ HAP MEDIA - Hỗ trợ dịch vụ Facebook

Tư vấn ngay bây giờ với sự hỗ trợ tận tình 24/7.

HOTLINE: 0847 01 9999

ZALO: 092 202 0123

YOUTUBE: HẠP MEDIA

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-mo-lai-fanpage-tren-facebook-a48033.html