Xe Ducati Mini: Cuốn hút với đam mê mô tô phân khối nhỏ

Bạn có đam mê mô tô phân khối lớn (PKL) nhưng giá để sở hữu một chiếc PKL lại quá cao? Đừng lo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu xe Ducati Mini 110cc và giá bán thực tế của nó trên thị trường. Điều này sẽ khiến bạn ngạc nhiên!

Xe máy 110cc Ducati Monster Mini

Ducati Monster Mini 110cc là một mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với giá chỉ khoảng 30 triệu đồng tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản hộp số sàn, 4 cấp hoặc côn tay 4 cấp. Phụ thuộc vào từng phiên bản, giá của mẫu xe này dao động từ 25 đến 30 triệu đồng. Với thiết kế mô phỏng theo quái vật Ducati và giá bán hợp lý, mẫu xe này được nhiều người ưa chuộng.

ducati monster 110

Mẫu xe Ducati Monster Mini 110cc có màu trắng đen và đỏ đen. Yên xe được thiết kế kéo dài, ngồi 2 người thoải mái không gò bó hay khó chịu trên những chặng đường dài. Thế giới xe phân khối lớn đôi khi quá đắt đỏ. Nhưng một chiếc ô tô mini có thể thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ mà không đến mức đắt đỏ. Và Ducati Monster 110 đang mang đến một làn gió mới cho giới trẻ…

Xe Ducati Mini 150cc

Tên gọi chính thức của Ducati Mini 150cc là “Demon 150cc”. Mẫu xe này là sản phẩm của GPX Racing, được sản xuất tại Thái Lan. Ducati Mini 150cc có nhiều điểm tương đồng với các dòng xe Ducati khác nhưng mang vẻ đặc biệt riêng. Được nhập khẩu từ Thái Lan, mẫu xe này được đánh giá là bền bỉ và dẻo dai theo thời gian.

ducati mini 150cc

Với động cơ 150 phân khối và hộp số 6 cấp, xe Ducati Mini 150cc đủ sức vận hành. Xe cũng đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế cho người châu Á. Chất lượng của xe là điều cần thời gian để khẳng định, nhưng xe nhập khẩu từ Thái Lan vẫn được biết đến với độ bền và sự kiên cường của nó.

Với mức giá khoảng 70 triệu đồng, Ducati Mini 150cc đã được tích hợp côn tay. Nếu bạn muốn thay đổi với Ex150 hay Winner, thì Ducati Mini 150cc là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện cái “hót” của mình.

Xe Ducati Mini 50cc

Mẫu xe Ducati Mini không đề nổ điện hoặc giật khởi động, được thiết kế thể thao, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Với cấu hình ấn tượng và thiết kế an toàn, thị trường xe môtô mini 50cc ngày càng sôi động và nhiều người dùng quan tâm. Mẫu xe này ngày càng phong phú và đa dạng.

ducati 50cc

Moto mini (Xe ruồi mini 49cc) có nhiều thiết kế đa dạng nhưng vô cùng bắt mắt, như một phiên bản thu nhỏ của các chiếc xe phân khối lớn, phong cách. Mỗi dòng xe thuộc các hãng đều có màu sắc và kiểu dáng đặc trưng riêng. Nhìn chung, dáng xe moto mini rất ấn tượng và rực rỡ tùy theo phong cách lựa chọn của từng khách hàng.

Bảng giá xe Ducati Mini mới nhất

Dưới đây là bảng giá xe Ducati Mini mới nhất cho cuối năm 2022:

ducati mini

Bài viết này cung cấp thông tin về giá xe Ducati Mini và các thông tin liên quan. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra quyết định đúng đắn!

Tham khảo thêm: Xe mô tô Bugati 50cc - côn tay

Source: https://hiephoixemay.com/

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/gia-xe-ducati-mini-150cc-a50814.html