Đánh giá vCar của Viettel – Trải nghiệm thực tế

Sau một thời gian thử nghiệm và hoàn thiện, Viettel đã cho ra đời vCar- giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Tuy vậy, nhiều khách hàng vẫn đang phân vân về độ tiện nghi và tính năng của thiết bị này. Bài viết dưới đây của camera360dct.vn sẽ đánh giá vCar của Viettel để anh em có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn cho xế yêu.

vCar Viettel có tốt không?

vCar là giải pháp kết nối thông minh dành cho ô tô mới ra mắt của Viettel, giúp số hóa mọi thông tin và hỗ trợ đắc lực cho trải nghiệm sử dụng ô tô của người lái. Với vCar, việc quản lý, giám sát xe sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Dịch vụ vCar cũng cung cấp nhiều tính năng và tiện ích nâng cao như phát wifi, cảnh báo tốc độ, lưu hành trình di chuyển, tìm kiếm trạm xăng…

vCar là thiết bị cần có và là người bạn đồng hành thông minh trên mọi chặng đường. Lắp đặt vCar Viettel phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt đối với những đối tượng sau:

Có thể thấy, việc lắp đặt vCar chính là giải pháp hoàn hảo để biến chiếc xe của bạn trở nên thông minh hơn chỉ với một thiết bị nhỏ gọn. Với vCar, người lái có thể giảm thiểu tối đa rủi ro không đáng có khi tham gia giao thông, nâng cao tuổi thọ xe nhờ các tính năng chẩn đoán và cảnh báo lỗi xe 24/7.

Review vCar Viettel chi tiết

Dưới đây là các thông tin review và đánh giá vCar của Viettel chi tiết.

Thiết kế

Thiết bị vCar Viettel có dạng khối vuông màu đen nhỏ gọn, hoạt động bằng cách kết nối với cổng OBD2 của ô tô. Thiết bị có khe cắm SIM giúp người dùng có thể xem lại hành trình, kiểm soát tình trạng xe mọi lúc, mọi nơi qua internet. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng tương thích với hầu hết những dòng xe ô tô thông dụng trên thị trường hiện nay.

Tính năng

Là thiết bị kết nối thông minh dành cho ô tô, vCar Viettel có những tính năng vượt trội như:

Giá thành

Hiện nay, vCar đang được bán bán lẻ với mức giá là 2.500.000đ/1 thiết bị. Phí đấu nối đơn lẻ gói cước bao gồm phí gói cước + phí dịch vụ (phí hòa mạng 25k + phí sim trắng 25k). Phí đấu nối gói cước kèm thiết bị bao gồm giá gói cước (đơn lẻ) + giá thiết bị (2.500.000đ) + phí dịch vụ (phí hòa mạng 25k + phí sim trắng 25k).

Các gói cước vCar Viettel hiện đang cung cấp bao gồm:

Gói cước 12CC30

Gói cước 6CC50

Gói cước 12CC50

Gói cước 6CC100

Gói cước 12CC100

Lưu ý: vCar chỉ lắp được sim Viettel và sử dụng các gói cước Viettel. Sau khi đặt mua online, nhân viên hỗ trợ sẽ đến trực tiếp giao hàng và hướng dẫn cách sử dụng cũng như cách lựa chọn gói hòa mạng phù hợp.

Đánh giá vCar của Viettel qua trải nghiệm thực tế

Theo nhiều anh em đã sử dụng vCar Viettel cho biết, thiết bị này lắp đặt rất đơn giản và có thể tự thực hiện tại nhà. Ngay sau khi kết nối vCar với cổng OBD2, thiết bị sẽ sáng đèn cho biết kết nối thành công.

Tính năng “đáng tiền” đầu tiên mà người dùng trải nghiệm cho biết chính là khả năng theo dõi tình trạng vận hành và kỹ thuật của xe theo thời gian chính xác. Chỉ cần mở ứng dụng lên (dù ở bất kỳ đâu, không cần ngồi trong xe), ngay lập tức thiết bị cập nhật được vị trí hiện tại của xe, lộ trình di chuyển, tốc độ đang chạy, mức điện áp của ắc-quy…

Tính năng theo dõi tình trạng xe của vCar hoạt động một cách chính xác và nhanh chóng. Tính năng này sẽ rất hữu dụng khi anh em cho người khác mượn xe và cần theo dõi để đảm bảo xe được an toàn.

Khi chạy vượt quá tốc độ cho phép, ứng dụng sẽ gửi thông báo tới smartphone nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro khi tham gia giao thông, giúp anh em tránh bị “mất tiền” hoặc bị giam bằng lái, nộp phạt hành chính… Chủ xe cũng có thể kiểm tra phạt nguội trên app để xử lý kịp thời (đối với xe cho mượn, xe kinh doanh, xe cho thuê…), tránh những tình huống không có lợi phát sinh về sau.

Đánh giá vCar của Viettel sau khi trải nghiệm: vCar Viettel thực sự hữu ích đối với mọi người. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn, tương thích với hầu hết mọi dòng xe, vCar có khả năng cung cấp đa dạng thông tin, đưa ra cảnh báo đúng lúc và giúp “hô biến” chiếc xe trở nên thông minh hơn, đa dụng và hiện đại hơn.

Hy vọng bài viết đánh giá vCar của Viettel trên đây đã giúp anh em nắm được chi tiết về thiết bị kết nối thông minh này. Có thể thấy vCar Viettel là một trong những thiết bị lái xe an toàn đáng đầu tư nhất hiện nay. Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại đường link https://camera360dct.vn/.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/vcar-viettel-a51420.html