Sốt Phô Mai 200 Gram

Sốt phô mai là một trong những loại sốt được yêu thích và chưa bao giờ hết “HOT” khi kết hợp với các món ăn. Loại nước sốt này đã chinh phục được đa số người thưởng thức, bởi vị béo ngậy đặc trưng. Khó có thể lẫn với bất kỳ loại thực phẩm, gia vị nào.

Sốt phô mai chế biến sẵn tại Duy Linh Food

Sốt phô mai có điểm ưu việt gì mà lại được yêu thích đến thế?

+ Hương vị hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ lần đầu thưởng thức. Với vị phô mai béo ngậy, mùi thơm đặc trưng. Kết hợp cùng nhiều nguyên liệu hấp dẫn khác

+ Quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

+ Phù hợp với nhiều món ăn, tiện lợi trong quá trình sử dụng

Sốt phô mai

Với nhiều lợi ích dinh dưỡng đã được chứng minh, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà phô mai lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến thế. Sốt phô mai là một cách chế biến phổ biến của loại thực phẩm này.

Nước sốt được làm từ các nguyên liệu cao cấp như phô mai, kem, sữa tươi không đường, bơ và các loại củ quả, gia vị. Sự kết hợp, bổ sung hương vị của các nguyên liệu tạo nên một loại sốt hấp dẫn. Phù hợp với nhiều món ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ, trẻ nhỏ và người lớn.

Cách chế biến sốt phô mai Duy Linh Food:

Sốt phô mai đã được chế biến sẵn, chỉ cần bỏ ra 2-3 phút làm nóng là bạn đã có món nước sốt ăn kèm được yêu thích. Và bạn chỉ cần làm những thao tác sau:

Sốt phô mai

Bước 1: Rã đông

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau, rã đông tự nhiên ở nhiệt độ phòng hoặc trong ngăn mát tủ lạnh.

Bước 2: Hâm nóng

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của nước sốt bạn nên hâm nóng trước khi sử dụng. Bạn có thể làm nóng trong lò vi sóng hoặc trong chảo đều được. Đun đến khi nước sốt sôi thì bạn có thể tắt bếp.

Bước 3: Thưởng thức

Cuối cùng chỉ cần rưới nước sốt lên trên bề mặt miếng steak hoặc phần cá hồi đã áp chảo là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức. Sốt phô mai rất dễ kết hợp với các loại nguyên liệu khác nên bạn có thể sáng tạo được nhiều món ăn hấp dẫn cho cả gia đình.

Đến Duy Linh Food ngay nếu bạn chưa biết mua sốt phô mai ở đâu

Để các bà nội trợ không còn phải loay hoay, mất nhiều thời gian khi chế biến nước sốt cho gia đình nữa. Tại Duy Linh Food đã có sốt phô mai được chế biến sẵn, vô cùng tiện lợi. Bạn có thể bớt được 1 khoảng thời gian nấu nướng và dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn.

Duy Linh Food tự hào mang đến cho bà nội trợ sản phẩm sốt phô mai tiện lợi. Dễ dàng sử dụng và bảo quản tại gia đình. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng gói 200g, phù hợp với mỗi bữa ăn của gia đình bạn.

Còn chờ gì mà không trổ tài nấu nướng cho cả gia đình ngay thôi. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0988 23 58 01

DUY LINH FOOD - TÂM SẠCH CHO THỰC PHẨM SẠCH

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/sot-pho-mai-a52158.html