Đẹp Ngỡ Ngàng Khung Cảnh Mùa Thu Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc, chúng ta thường liên tưởng ngay đến những bộ phim tình cảm lãng mạn hay một nền âm nhạc trẻ trung, sôi động. Nhưng không chỉ có thế, Hàn Quốc còn là một quốc gia xinh đẹp với khung cảnh thiên nhiên hữu tình và một nền văn hóa đầy bản sắc. Đặc biệt mỗi độ thu về, những điểm nổi bật đó lại càng nên thơ, làm cho hàng triệu người say đắm với một Hàn Quốc ngập tràn trong sắc lá đỏ lãng mạn bởi những hàng cây ven đường hay những lễ hội văn hóa, ẩm thực cuốn hút. Chính vì vậy, du lịch Hàn Quốc vào mùa thu được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

Mùa thu Hàn Quốc, tuy là mùa ngắn ngủi nhất trong năm (kéo dài từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11) nhưng chắc chắn là khoảng thời gian bạn nên tận hưởng một lần trong đời. Bạn sẽ không tìm đâu ra một nơi lãng mạn hơn thế với những con đường đang thay lá, những thác nước đẹp mê mẩn lòng người, một không gian trong lành khiến bạn như đang lạc vào những bộ phim ngôn tình. Không những thế, bạn còn được tham gia những lễ hội văn hóa độc đáo, tìm hiểu văn hóa đầy bản sắc của Hàn Quốc hay thưởng thức bát gà tần sâm nóng hổi, thịt nướng thơm lừng cùng cuộn kim chi và nhâm nhi ly rượu soju trong tiết trời se lạnh,... quả đúng là một sức hấp dẫn không thể chối từ đúng không nào!!!

Mùa thu này bạn đã có dự định gì chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu những điểm đến hết sức hấp dẫn ở Hàn Quốc nhé!!!

Vậy mùa thu ở Hàn Quốc bạn nên đi đâu? 5 Lý Do Bạn Nên Đi Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu

- Đảo Nami: Là đảo sông có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Với diện tích khoảng 430.000m2 và thảm cỏ xanh rộng 260.00m2 được bao quanh bởi cây hạt dẻ và bạch dương tạo nên điểm nhấn du lịch của đảo. Đặc biệt, khi mùa thu tới, bạn sẽ có dịp được dạo bước trên con đường phủ đầy lá vàng rơi, phong cảnh vô cùng lãng mạn như trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" đã từng quay ở đây và tạo nên sức hút của đảo đối với các du khách.

Đẹp Ngỡ Ngàng Khung Cảnh Mùa Thu Hàn Quốc

Đảo Nami thu hút khách du lịch qua bộ phim truyền hình "bản tình ca màu đông"

Khung cảnh hữu tình, đẹp như một bức tranh của đảo Nami sẽ rất phù hợp cho các cặp tình nhân đến đây tản mạn

Hãy cùng tình nhân hoặc người thân của mình bắt chuyến tàu sớm nhất ra đảo để dạo bước trong không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và chụp được những bức hình thật đẹp nhé!!!

- Công viên Bầu trời: Sự lột xác ngoại mục từ một bãi rác trở thành công viên sinh thái, với muôn loài hoa cỏ đã khiến cho nơi này trở thành điểm thu hút du khách mỗi độ thu về. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng để chúng ta lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp vào mùa thu rực rỡ tại xứ sở Hàn Quốc. Với những cánh đồng hoa Hướng Dương nở rộ, và trăm loại hoa cỏ đua sắc hương tạo cho nơi đây một nét đặc sắc riêng.

Từ một bãi rác lớn, công viên bầu trời đã lột xác ngoạn mục trở thành điểm thu hút khách du lịch bậc nhất

tại Seoul mỗi độ thu về

Không những vậy, vào khoảng tháng 10 hàng năm đến mùa hoa nở rộ, chính quyền thành phố Seoul sẽ tổ chức lễ hội hoa cỏ lau để du khách có thể đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp và cảm nhận hương vị của thiên nhiên.

Lễ hội hoa cỏ lau rực rõ sắc màu tại công viên bầu trời

- Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok 500 tuổi: Hay còn gọi Cung Cảnh Phúc là một hoàng cung nằm ở phía bắc Seoul, Hàn Quốc. Được xây dựng vào năm 1395, đây là cung điện chính và lớn nhất trong năm cung điện của triều đại Triều Tiên. Cung Cảnh Phúc là kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Khuôn viên vườn cảnh có đình tạ, có hoa cỏ cắt tỉa công phu điển hình cho nghệ thuật vườn cảnh Hàn Quốc. Ngày nay, các nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân diễn ra hằng ngày ở cung Cảnh Phúc để diễn lại phần nào phong cảnh huy hoàng của các triều đại vua chúa ngày xưa.

Vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của cung điện Hoàng Gia Gyeongbok nhìn từ trên cao

Cung Cảnh Phúc thu hút du khách không hẳn vì quy mô kiến trúc mà có lẽ chủ yếu vì khu vườn thượng uyển có tiếng là đẹp. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự thay đổi của thiên nhiên khi bước vào mùa thu với những hình ảnh phản chiếu trên mặt hồ và các tòa nhà truyền thống hài hoà trong màu sắc lãng mạn của mùa thu đã thu hút các cặp tình nhân, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia từ khắp Hàn Quốc. Khi đêm đến, cung điện này trở thành một nơi tôn nghiêm với ánh đèn lung linh, rực rỡ.

Vào mùa thu, những hình ảnh phản chiếu trên mặt hồ và các tòa nhà truyền thống hài hoà trong màu sắc lãng mạn của mùa thu đã thu hút lượng lớn khách du lịch tới nơi đây.

- Công viên Quốc gia Seoraksan - Sokcho, Gangwon: Được coi là vườn quốc gia thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế quanh năm, nhưng điểm đặc biệt thu hút phần lớn các du khách đến đây chính là phong cảnh hữu tình đẹp như tranh vẽ của mùa thu. Màu sắc mùa thu trong khu vực được coi là một trong những màu sắc đẹp nhất ở Hàn Quốc. Những mảng rừng đỏ và vàng xen kẻ bị gián đoạn bởi những tảng đá và những dòng suối nhỏ trên núi giữa dòng chảy này đã tạo nên bức tranh mùa thu đẹp ngây ngất lòng người.

"Bức tranh thủy mặc" của mùa thu ở công viên quốc gia Seoraksan

Ngoài ra, du khách còn có thể thử sức mình khi chinh phục đỉnh núi Seoraksan với độ cao hơn một nghìn mét, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài như bất tận đan xen trong mây và núi tạo nên một cảnh quan vô cùng ngoạn mục, hùng vì của thiên nhiên nơi đây.

Sự hùng vĩ của đỉnh núi Seoraksan - đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc

- Vườn quốc gia Naejangsan, Jeolla Buk Do: Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khi mùa thu đến điểm. Khung cảnh thanh bình bên trong vườn quốc gia chính là điểm hấp dẫn du khách tới đây nhất với những con đường mùa thu lá vàng rực rỡ cùng những thác nước như Dodeok Falls và Geumseon Falls. Ngoài ra, dọc theo thung lũng còn có 2 ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa đã tạo nên Naejangsan với khung cảnh lá mùa thu đầy mê hoặc và thanh bình.

Những con đường tuyệt đẹp vào mùa thu ở vườn quốc gia Naejangsan

- Đường Hyeonchoongsa, Garosugil: Con đường Hyeonchoongsa hay còn được gọi là "đại lộ cây ngân hạnh" với hai hàng cây ngân hạnh cao lớn và tuyệt đẹp. Chạy dài khoảng 2km dọc theo bờ suối, vào mua thu con đường như một dải lụa uốn lượn rực rỡ với lá vàng và cánh đồng hoa bướm.

Cùng tình nhân dạo bước trên con đường rợp lá vàng ở đường Hyeonchoongsa là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý

Khi đến mùa thu, Hàn Quốc sẽ cấm ô tô đi vào khu vực này, do đó du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt vời của mùa thu lãng mạn hệt như những thước phim bạn thường thấy.

- Vịnh Suncheon: Đây được coi là một trong những vùng đầm lầy còn nguyên vẹn nhất trên thế giới, được du khách đánh giá là một trong những vùng đất ngập nước hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Vào mùa thu, vịnh Suncheon được bao phủ toàn bộ bởi cây lau sậy vàng, đem đến một phong cảnh tuyệt vời mà bạn sẽ không thể nào quên.

Vào mùa thu, vịnh Suncheon bao phủ một màu vàng bởi cây lau sậy

Ngoài ra, bạn còn được đắm chìm trong cảm giác yên bình, lãng mạn chưa từng có khi ngắm hoàng hôn buông xuống trên Vịnh Suncheon.

Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên vịnh Suncheon

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm những ngày mùa thu ở Hàn Quốc...trong tiết trời se lạnh, lang thang, đặt chân lên những thảm lá đỏ, vàng lãng mạn, vui chơi hết ga với những lễ hội náo nhiệt và đậm đà bản sắc cùng với đó là thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn, nhâm nhi ly rượu soju nồng ấm. Thật tuyệt vời phải không nào!!!

Hãy tham khảo các tour du lịch Hàn Quốc trong mùa thu này để được trải nghiệm nhé!!!

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết sau:

Du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị gì? - Chi phí du lịch Hàn Quốc đắt hay rẻ?

Xin Visa du lịch Hàn Quốc khó hay dễ? - Làm Visa Du Lịch Hàn Quốc Cần Những Giấy Tờ Gì?

Cẩm nang du lịch Hàn Quốc tự túc - Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà?

Bí Kíp Du Lịch Hàn Quốc Của Cô Gái 17 Tuổi - Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

Cảnh Đẹp Đảo Nami Hàn Quốc Mùa Thu - Đẹp Ngỡ Ngàng Khung Cảnh Mùa Thu Hàn Quốc

5 Lý Do Bạn Nên Đi Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Hè Có Gì Hấp Dẫn?

Du lịch Hàn Quốc tháng 9 khám phá vẻ đẹp xứ Hàn

Bí Kíp Du lịch Hàn Quốc tháng 10

Du Lịch Hàn Quốc Tháng 11, Khám Phá Xứ Kim Chi

Du Lịch Hàn Quốc Tháng 12 | Thỏa Sức Vui Chơi Bất Chấp Tuyết Rơi

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Đông Trải Nghiệm Những Điều Tuyệt Vời

Tour Hàn Quốc Trượt Tuyết

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ Vào Mùa Xuân

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân I Sắc màu rực rỡ ngàn hoa

Tác giả:Gotravel Theo nguồn:Gotravel.vn Đánh giá: 10/110 trong 9110 Đánh giá

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/anh-mua-thu-han-quoc-a52329.html