Cách làm chim cút nướng ngũ vị vàng giòn thơm ngon

Chim cút được xem là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có thể chế biến thành nhiều món khác nhau. Ngoài các phương pháp chế biến thông thường, hôm nay Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm chim cút nướng ngũ vị thơm phức, đổi vị cho bữa ăn hàng ngày.

Nguyên liệu làm món chim cút nướng ngũ vị

Cách làm chim cút nướng ngũ vị

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Luộc chim cút

Bước 3: Làm hỗn hợp sốt và ướp chim cút

Bước 4: Nướng chim cút bằng nồi chiên không dầu

Lưu ý: Trong quá trình nướng bạn cần thường xuyên kiểm tra để tránh tình trạng quá nhiệt. Tốt nhất hãy lựa chọn một chiếc nồi chiên có thiết kế mặt kính trong suốt kết hợp đèn chiếu khoang nướng để tiện theo dõi mà không phải mở nắp nhiều lần.

Thành phẩm

Cách làm chim cút nướng ngũ vị bằng nồi chiên không dầu rất nhanh chóng và tiện lợi phải không nào. Món ăn hấp dẫn với phần da căng bóng, vàng ươm, lan tỏa hương thơm ngào ngạt của ngũ vị hương và các loại gia vị tẩm ướp.

Lưu ý khi làm món chim cút nướng ngũ vị

Chim cút nướng ngũ vị là món ăn ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Để thực hiện thành công món này ngay từ lần đầu tiên, bạn cần biết một số mẹo trong việc lựa chọn, sơ chế và tẩm ướp sau đây.

Vậy là món ăn của chúng ta đã hoàn thành. Bạn cho chim cút ra đĩa, xếp thêm rau xà lách, húng lủi cùng cà chua thái lát cho đẹp mắt. Cách làm chim cút nướng ngũ vị bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản, ăn kèm cơm nóng, bún hay làm món nhậu cho chồng đều rất hợp lý. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện món ngon này ngay hôm nay!

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng thông minh như nồi chiên không dầu, nồi áp suất, máy ép chậm,... vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc truy cập website Hawonkoo.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-uop-cut-nuong-ngu-vi-huong-a52465.html