Cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản tại nhà

1Chuẩn bị nguyên liệu

Một trong những công đoạn quan trọng là chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn và nguyên liệu chính không thể thiếu là sake, số lượng tùy thuộc vào khẩu phần ăn của gia đình. Bên cạnh đó là một số nguyên liệu khác như bột chiên giòn và gia vị như đường, muối, dầu ăn,... giúp tăng thêm hương vị cho món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn.

Chuẩn bị nguyên liệu

2Cách chọn quả sake ngon

Khi chọn sake ngon bạn cần lưu ý nên tránh các trái còn non và xanh, vì thế bạn nên chọn những quả đã chín và có màu vàng để được đảm bảo có phần thịt ngon nhất khi chế biến.

Cách chọn quả sake ngon

3Cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu

Sơ chế sake

Bạn cần gọt hết lớp vỏ của trái sake và lưu ý bảo quản để phần thịt sake bằng cách ngâm với nước muối để tránh bị đen khi gặp không khí. Bạn cần lưu ý gọt và loại bỏ phần cùi bên trong và cắt nhỏ thành từng miêng vừa ăn sau đó hãy ngâm nước muối trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút để mủ trong sake được loại bỏ và rửa sạch lại với nước.

Các bước chiên sake chi tiết

Các bước chiên sake chi tiết

Để có được món sake chiên giòn, thơm ngon tại nhà bạn có thể tham khảo các bước thực hiện sau đây:

Bước 1: Bạn cần pha bột chiên gión với một chút nước ấm và có thể cho vào một ít gia vị như muối và một ít dầu ăn và trộn đều sẽ giúp phần bột chiên được tăng thêm gia vị.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy lấy sake đã được cắt và sơ chế trước đó cho vào bột chiên giòn đã pha, sau đó dùng đũa trộn để miếng sake được bám đều bột.

Bước 3: Cuối cùng bạn có thể dùng giấy nến cho vào nồi chiên và xếp các miếng sake đã tẩm bột vào trong. Sau đó bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ ở mức phù hợp khoảng 180 độ C và thời gian trong vòng 25 phút, và trở mặt để thêm 25 phút nữa là bạn đã có được thành phẩm thơm ngon hấp dẫn.

Cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản tại nhà

Vệ sinh nồi chiên không dầu

Trước khi vệ sinh bạn cần lưu ý rút dây điện ra khỏi ổ cắm bạn nhé, sau đó bạn có thể dùng vải với một ít nước tẩy rửa để vệ sinh bên ngoài nồi và bên trong lòng nồi. Với lồng chiên bạn có thể dùng một ít xà phòng và nước ấm để vệ sinh lòng nồi hiệu quả giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản tại nhà

4Mẹo để sake chiên bằng nồi không dầu ngon

Để có thể có được thành phẩm sake chiên bằng nồi chiên không dầu thơm ngon thì bận cần lưu ý từ việc chọn nguyên liệu chính và cách sơ chế sake cắt thành từng miếng vừa ăn. Nếu bạn không thích tẩm bột để chiên, bạn hoàn toàn có thể sơ chế sake và cho luôn vào nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món ăn thành phẩm giòn rụm.

Cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản tại nhà

CLICK xem ngay nồi chiên không dầu đang giảm giá CỰC HOT

Mời bạn tham khảo thêm một số nồi chiên không dầu nổi bật tại Điện máy XANH:

Cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản tại nhà

Hy vọng qua bài viết cách chiên sake bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản tại nhà mà Điện máy XANH vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn có thêm bí kíp nấu ăn bỏ túi để có món ăn thơm ngon cho gia đình bạn nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chuyên mục Mẹo vào bếp để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về sản phẩm bạn nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/chien-sake-bang-noi-chien-khong-dau-a52696.html