Bến xe thị trấn Óc Eo An Giang: Địa chỉ liên hệ, số điện thoại và các nhà xe

Bến xe thị trấn Óc Eo nằm ngay tại trung tâm huyện Thoại Sơn. BX này ngày càng phát triển lớn mạnh phục vụ khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng hóa, du lịch, đi lại từ tỉnh này sang tỉnh khác hoặc đơn giản là di chuyển nội tỉnh. Limody.vn đã có những thông tin cung cấp tới khách hàng và xin giới thiệu tới quý khách thông tin chính xác về BX này.

Thông tin cần biết về bến xe thị trấn Óc Eo

Bến xe thị trấn Óc Eo An Giang: Địa chỉ liên hệ, số điện thoại và các nhà xe

Khi nhắc tới Bến xe thị trấn Óc Eo bạn nghĩ ngay tới vùng núi hoang vu, ít người, ít xe cộ đi lại… Nhưng sự thật thì không phải như thế, nằm ngay tỉnh lộ ĐT943, thuộc thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, BX này đã và đang rất phát triển bởi số lượng xe lớn phục vụ quý khách hàng ngày, hàng giờ. Mỗi ngày BX này đón khoảng 100-200 nhà xe với hàng nghìn khách nội tỉnh, khách ngoại tỉnh khác nhau. Đây là một trong những bến xe được nhiều khách hàng đón đợi nhất từ trước tới nay.

Không gian rộng rãi của BX này mang tới cho hành khách cảm giác thoải mái, dễ chịu và vô cùng sạch sẽ. Có khá nhiều nhà xe cho nên có phòng chờ rộng, nhiều dịch vụ rất tốt phục vụ khách hàng. Chính BX này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ cũng như giao thông vận tải tại thị trấn này phát triển lên rất nhiều.

Một số nhà xe phục vụ khách hàng tại BX Óc Eo này bao gồm: nhà xe Huệ Nghĩa, nhà xe Thoại Sơn, nhà xe Quyết Thắng, nhà xe Hồng Hoa, nhà xe Long Sơn… và khá nhiều nhà xe khác nhau. Nếu khách hàng đang phân vân chưa biết nhà xe nào phù hợp với mình thì liên hệ tới sđt của BX này để được tư vấn kỹ càng nhé: 02963.870.293.

Danh sách những nhà xe đi từ Bến xe thị trấn Óc Eo

1. Những tuyến xe buýt nội tỉnh từ Bến xe thị trấn Óc Eo

2. Những nhà xe đi tới Bình Thuận từ Bến xe thị trấn Óc Eo

3. Những nhà xe đi tới Kiên Giang từ Bến xe thị trấn Óc Eo

4. Những nhà xe đi tới Cần Thơ từ Bến xe thị trấn Óc Eo

Bến xe thị trấn Óc Eo An Giang: Địa chỉ liên hệ, số điện thoại và các nhà xe

5. Những nhà xe đi tới Bà Rịa Vũng Tàu từ Bến xe Óc Eo

6. Những nhà xe đi tới thành phố Hồ Chí Minh từ Bến xe Óc Eo

7. Những nhà xe đi tới Bình Dương từ Bến xe Óc Eo

8. Những nhà xe đi tới Đồng Nai từ Bến xe Óc Eo

Đi từ Bến xe thị trấn Óc Eo tới trung tâm thành phố An Giang

Quý khách hàng muốn đi từ BX Óc Eo tới thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang rất đơn giản. Có thể đi bằng xe khách, xe buýt nội tỉnh cũng rất ổn định. Bạn chỉ cần đi thẳng đường DT943 khoảng 50 phút là tới với trung tâm thành phố ngay. Khoảng cách từ trung tâm thành phố tới với BX này khoảng 35km, quý khách đi lại không khó khăn chút nào.

Limody.vn đã giới thiệu tới khách hàng về những thông tin cần chia sẻ của bến xe thị trấn Óc Eo. Mong rằng với những kiến thức cơ bản này bạn sẽ tìm được nhà xe ưng ý với chuyến đi của mình nhất.

XEM THÊM:

(Hiền Nhím)

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/ben-xe-oc-eo-a52699.html