Tour Du Lịch Buôn Ma Thuột 3 Ngày 2 Đêm

du-lich-tay-nguyen-3-ngay-3-dem

du lịch Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm

- 06h00: Qúy khách dùng buffet sáng tại nhà hàng.

- 08h00: Đoàn khởi hành đến với khu du lịch Hồ Lắk, một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đăk Lăk và lớn thứ hai Việt Nam sau Hồ Ba Bể. Xung quanh hồ có những dãy núi lớn được bao phủ bởi các cánh rừng nguyên sinh và những kiến trúc lịch sử như biệt điện của hoàng đế Bảo Đại, nhà dài của người M'Nông. Tại đây quý khách có thể đi thuyền tham quan Hồ Lắk, cưỡi voi, đi thuyền độc mộc,... (Chi phí tự túc), hoặc dạo quanh Buôn Jun tìm hiểu về đời sống phong tục người đồng bào nơi đây.

- 11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại KDL Hồ Lắk.

- 12h30: Xe đưa quý khách đến với Buôn Đôn, một điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Đắk Lắk với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hài hòa với những ngôi làng bình dị.

- 15h00: Đến Buôn Đôn, tại đây quý khách sẽ được tham quan những điểm như: Mộ vua săn bắt Voi Khun Yu Nốp, cưỡi voi (Chi phí tự túc), cầu treo. Và đặc biệt du khách còn được tham quan nhà sàn cổ 130 năm tuổi độc đáo của vùng đất Buôn Đôn (Đắk Lắk) với chất liệu làm hoàn toàn bằng gỗ được thiết kế tinh xảo đậm chất Tây Nguyên. Tại đây quý khách có thể thưởng thức đặc sản có 1 không 2 đó là Rượu A Ma Kông, được ngâm nấu từ thang thuốc bí truyền độc nhất từ những loài cây mọc trong rừng già Buôn Đôn.

- 18h30: Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng. Sau đó xe đưa quý khách tham quan và thưởng thức cà phê tại làng cà phê Trung Nguyên (Chi phí tự túc), là một cụm công trình kiến trúc có diện tích khoảng 20.000 mét vuông. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên với không gian kiến trúc độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc.

- 21h30: Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/kinh-nghiem-du-lich-buon-me-thuot-3-ngay-2-dem-a52781.html