Menu

Người ta nói, Ninh Thuận là vùng đất ‘nắng như rang, gió như phan’. Nhưng ít ai biết rằng, nơi đây mang vẻ đẹp hút hồn với những điểm đến trứ danh như Tháp Chăm Po Klong Garai, làng gốm Bàu Trúc, vịnh Vĩnh Hy... Hành trình Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm với bao trải nghiệm thú vị, khám phá những bãi biển nổi tiếng như Vĩnh Hy, Ninh Chữ, và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên độc nhất vô nhị...

LỊCH KHỞI HÀNH 2024 GIÁ TOUR TRỌN GÓI (VNĐ/KHÁCH)

Thứ 5 hàng tuần

7.130.000 VNĐ/khách

31/08 (Lễ Quốc khánh 2/9)

Xem lịch trình chi tiết >>

3.480.000 VNĐ/khách

Vĩnh Hy được biết đến là một trong 4 vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất nước ta, với phong cảnh hữu tình là sự hòa quyện giữa biển đảo và núi rừng. Nổi bật với vẻ đẹp nguyên sơ chưa chịu nhiều tác động của con người, đến Vĩnh Hy bạn sẽ được tận hưởng không khí bình yên, trong lành, được ngắm những rạn san hô đủ màu sắc và khám phá cung đường đèo thơ mộng.

biển vĩnh hy

Nơi đây mang vẻ đẹp nguyên sơ, vùng biển êm ả, sóng lặng, màu xanh ngọc bích của vịnh đẹp như bức tranh thuỷ mặc. Là một địa điểm chưa bị tác động quá nhiều bởi bàn tay con người, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thơ mộng và hùng vĩ nhất.

Một số điểm đặc biệt trong hành trình:

➡ Khám phá khu du lịch dã ngoại Tanyoli được mệnh danh là vùng đất 300 ngày nắng➡ Đón bình minh trên đồng cừu An Hòa, chiêm ngưỡng cảnh đàn cừu ra đồng rất đáng yêu và ngộ nghĩnh.➡ Lạc vào xứ sở cổ tích tại Hang Rái, khám phá kiến trúc độc đáo của những hang động, vốn được tạo nên từ nhiều hòn đá xếp chồng lên nhau.➡ Khám phá tháp Pô Klông Garai, biểu tượng văn hóa của đồng bào Chăm, nghe những truyền thuyết xung quanh vị thần tài ba này.➡ Băng qua tiểu sa mạc cát Mũi Dinh trên xe điện. Hành trình mang đầy tính thách thức, mạo hiểm với những cung đường bụi mù cát, nhưng đảm bảo rất thú vị và hấp dẫn.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/4-ngay-3-dem-kham-pha-mien-datnang-nhu-rang-gio-nhu-phang-a53884.html