Quan hệ lần đầu có đau không? Cả hai cần chuẩn bị những gì?

Khi quan hệ lần đầu cùng người ấy thì bối rối và lo lắng là những cảm xúc không thể thiếu. Vậy cần chuẩn bị gì cho đêm đặc biệt ấy? Nữ giới có bị mang thai sau khi sex lần đầu không? Mời bạn cùng Pharmacity khám phá câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Quan hệ lần đầu có đau không?

Quan hệ lần đầu có đau không? Thực tế, một trong những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu là vùng kín của bạn nữ bị đau rát. Nguyên nhân là do chất dịch tiết không đủ, màng trinh bị thủng, dẫn đến chảy máu âm đạo và biểu hiện đau sẽ xuất hiện rõ hơn khi nàng đi tiểu.

Thêm vào đó, phần lớn nữ giới khi lần đầu làm chuyện ấy sẽ không thể đạt được khoái cảm tình dục, một phần là do âm đạo chưa quen với phản xạ “đóng và mở”. Vì thế, bên cạnh việc làm tình, cánh đàn ông nên chia sẻ, ôm ấp nàng để đối phương cảm thấy được sự ấm áp của người thương, từ đó làm giảm đi nỗi sợ trong quan hệ lần đầu.

height=

Quan hệ lần đầu có đau không?

Quan hệ lần đầu nên chuẩn bị những gì?

Nếu bạn không có kinh nghiệm làm chuyện ấy trong lần đầu tiên, vậy việc chuẩn bị kỹ là điều rất quan trọng. Bởi chúng sẽ giúp cả hai sẽ có những giây phút mặn nồng hơn đồng thời làm giảm cơn đau rát khó chịu ở nàng. Chi tiết hơn, bao gồm:

Tâm lý sẵn sàng cho chuyện ấy của cả hai

Điều đầu tiên cần chuẩn bị đó là một tâm lý sẵn sàng cho chuyện ấy, cụ thể là cả hai tự nguyện và luôn cảm thấy thoải mái khi lần đầu quan hệ. Đặc biệt với phụ nữ, bạn không thể gượng ép vì sẽ khiến nàng mang tâm lý nặng nề và làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục của nhau. Do đó, trước khi quan hệ, hãy thẳng thắn chia sẻ về chuyện ấy, nếu nàng chưa sẵn sàng thì bạn nên tôn trọng ý kiến của đối phương.

height=

Tâm lý sẵn sàng cho chuyện ấy của cả hai

Đảm bảo cơ thể được vệ sinh sạch sẽ

Khi cơ thể được được vệ sinh kỹ sẽ giúp cho cuộc yêu của các cặp đôi trở nên chất lượng hơn. Cụ thể, bạn và đối phương nên tắm rửa và vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vùng kín trước khi làm tình. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra bộ phận sinh dục của mình có gặp các vấn đề như bị thương, nhiễm trùng, xuất hiện các nốt mụn hoặc bất kỳ triệu chứng nào khác không để tránh tình trạng viêm nhiễm khi sex lần đầu.

Nên chuẩn bị bao cao su/gel bôi trơn cho lần đầu

Nếu bạn và người ấy chưa có sẵn sàng cho hôn nhân hay có kế hoạch mang thai, hãy chủ động sử dụng bao cao su nhằm làm giảm rủi ro về việc mang thai ngoài ý muốn. Không những vậy, khi quan hệ lần đầu thường nữ giới sẽ không tiết nhiều chất nhầy, điều này cũng làm giảm cảm xúc nồng nhiệt khi “yêu”, do đó bạn có thể dùng gel bôi trơn để giúp cảm xúc thăng hoa không bị gián đoạn.

height=

Nên chuẩn bị bao cao su/ gel bôi trơn cho lần đầu

Hướng dẫn cách sex lần đầu không đau

Thật vậy, một trong những dấu hiệu quan hệ lần đầu của con gái chính là vùng kín bị đau rát khó chịu. Do đó, để làm giảm tình trạng trên, bạn có thể áp dụng một số cách dưới đây để giúp quá trình yêu được suôn sẻ hơn.

Chú ý đến nụ hôn

Khi lần đầu quan hệ tình dục, nam giới hãy chủ động hôn nhẹ nhàng lên người nàng thay vì vồ vập lâm trận sẽ khiến đối phương cảm thấy mất an toàn. Thêm vào đó, những nụ hôn nồng cháy trước khi làm chuyện ấy còn chứng tỏ được rằng bạn đến với cô ấy là vì sự yêu thương và trân trọng chứ không phải do ham muốn của thể xác.

height=

Chú ý đến nụ hôn khi quan hệ lần đầu

Dành thời gian cho màn dạo đầu

Thực tế, màn dạo đầu càng chuẩn bị kỹ vừa giúp đối phương cảm thấy hạnh phúc mà còn làm “cô bé” tiết chất dịch nhiều hơn. Trước tiên, bạn nên gửi gắm vài nụ hôn và kết hợp tay để mơn trớn, âu yếm cơ thể nàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm tăng kích thích bằng cách trêu ghẹo cổ, ngực và mân mê hai đầu ti một cách nhẹ nhàng. Khi đó, nếu cảm nhận nàng đang hưng phấn, hãy bắt đầu bằng việc hôn, chạm nhẹ vào âm vật và kích thích điểm G của nàng.

Để ý đến các dấu hiệu khi nàng lên đỉnh

Có thể khi sex lần đầu khiến bạn chưa hiểu ý nàng đang có nhu cầu gì, vì thế nên chủ động quan tâm đến những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu. Cụ thể, hãy quan sát hơi thở của nàng, nếu chúng trở nên gấp gáp và dồn dập hơn thì đó chính là thời điểm mà chàng có thể từ từ thâm nhập sâu. Ngoài ra, biểu hiện rõ nhất mà đối phương đang hưng phấn chính là bầu ngực cương cứng, do đó nên chú ý các dấu hiệu quan hệ lần đầu của con gái sẽ giúp bạn làm chủ được cuộc yêu tốt hơn.

height=

Để ý đến các dấu hiệu khi nàng lên đỉnh

Lựa chọn các tư thế phù hợp với cả hai

Nếu cả hai chưa có kinh nghiệm cho quan hệ lần đầu thì nên lựa chọn những tư thế yêu phù hợp cho nhau. Đặc biệt, theo một số thống kê đã chỉ ra 66% chị em phụ nữ không muốn làm tình với quá nhiều tư thế trong lần đầu. Do đó, kiểu yêu phù hợp nhất cho nhiều cặp đôi chính là đặt người ấy nằm ngửa cong gối, riêng chân sẽ hơi dang rộng, sau đó đặt một cái gối dưới phần lưng của nàng nhằm nâng cao âm đạo. Nếu làm như vậy sẽ giúp bạn và đối phương dễ dàng tiếp cận nhau hơn.

Thâm nhập cơ thể nàng một cách từ từ và nhẹ nhàng

Những dấu hiệu quan hệ lần đầu của con gái có thể là bị ra máu, bị đau rát vùng kín hay cảm thấy không thỏa mãn như trên phim người lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hạn chế được các vấn đề trên bằng cách thâm nhập một cách nhẹ nhàng và từ tốn. Chẳng hạn, khi nhận thấy cô bé đã ẩm ướt, nên đưa dương vật vào từ từ, tốt nhất là cần có những khoảng dừng nhằm âu yếm cơ thể người ấy trước khi để cậu nhỏ tiến sâu hơn.

height=

Thâm nhập cơ thể nàng một cách từ từ và nhẹ nhàng

Thời điểm thích hợp cả hai quan hệ lần đầu

Thực tế, sẽ không có thời điểm cụ thể nào cho việc lần đầu làm tình, nó chỉ xảy ra khi cả hai đều thật sự sẵn sàng để cùng người kia vẽ tiếp tương lai. Vậy nên, nếu một lúc nào đó khi cả hai có đủ niềm tin cho nhau, một trong hai người có thể đưa ra tín hiệu nhằm giúp đối phương biết bạn muốn cùng người ấy quan hệ lần đầu.

height=

Thời điểm thích hợp cả hai quan hệ lần đầu

Cách sex lần đầu cho chàng thêm yêu bạn

Những cảm nhận sau khi quan hệ lần đầu ở các bạn nữ và nam giới là hoàn toàn khác nhau. Cụ thể, người đàn ông thường sẽ cảm thấy tự tin và hài lòng thì ngược lại, bạn nữ sẽ có cảm giác hơi xấu hổ và sợ làm mất giá trị trong mắt đối phương. Do đó, để tránh những suy nghĩ tiêu cực, bạn cần ghi nhớ rằng:

height=

Hãy luôn tự tin là chính mình

Tại sao bạn nữ không ra máu khi quan hệ lần đầu?

Khi xưa, nhiều người nghĩ rằng nữ giới khi sex lần đầu đều ra máu ở âm đạo. Tuy nhiên, nhiều nhà nghiên cứu chứng minh rằng đã có những trường hợp nữ giới lần đầu tiên làm chuyện ấy không xuất hiện máu. Vấn đề này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, như:

height=

Tại sao bạn nữ không ra máu khi quan hệ lần đầu?

Nữ giới có mang thai khi mới quan hệ lần đầu hay không?

Không chỉ lo lắng về việc quan hệ lần đầu có đau không, nhiều bạn nữ cũng cảm thấy bối rối khi không biết sau khi làm chuyện ấy có dễ mang thai không. Thật ra, thụ thai chính là quá trình tinh trùng gặp trứng, do đó nếu bạn và người ấy có những biện pháp tránh thai hợp lý, cụ thể như sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài,… thì có thể sẽ tránh được việc mang thai ngoài ý muốn.

height=

Nữ giới có mang thai khi mới quan hệ lần đầu hay không?

Như vậy, có thể nói rằng dù bạn là nam hay nữ thì việc quan hệ lần đầu sẽ không thể tránh khỏi những nỗi lo lắng, bối rối hay sợ sệt. Tuy nhiên, nếu cả hai đã sẵn sàng trong chuyện ấy, hãy thẳng thắn và chia sẻ với nhau về nhu cầu và sở thích bản thân để nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/lam-tinh-ban-gai-a54026.html