Đề dược thủy là thuốc gì? các câu hỏi về thuốc đề dược thủy

Đề dược thủy là thuốc gì?

Đề dược thủy là thuốc gì? đây tên một loại thuốc được một số cơ sở thuốc dân tộc quảng cáo là để điều trị sùi mào gà. Với tần suất quảng cáo dày đặc, dùng những mỹ từ mê hoặc người dùng, loại sản phẩm này này có thực sự là thuốc được cấp phép và an toàn với người sử dụng, chúng tôi đã làm cuộc nghiên cứu và khảo sát với kết quả khiến nhiều người dùng ngã ngửa. Nội dung được tư vấn bởi bác sĩ Phòng khám Phú Cường.

Đề dược thủy có tốt không?

Nếu tìm kiếm trên mạng, có thể dễ dàng thấy google gợi ý một số tìm kiếm phổ biến, trong đó cụm từ “đề dược thủy lừa đảo” và “bóc phốt” được đưa lên hàng đầu.

Người trong cuộc nói gì? Theo phóng viên điều tra, chúng tôi phải rất khó khăn với tìm hiểu và liên hệ được với 2 nhân viên (dấu tên) đã từng làm việc 3 năm tại cơ sở sản xuất loại “thần dược” này. 2 chị đều cho biết: sản phẩm này được quảng cáo là “điều trị bệnh hiệu quả tuyệt đối”.

Tuy nhiên, theo 2 chị tiết lộ, sự thật loại thần dược này chỉ là dung dịch axít Podophylin của Thái Lan, được nhập qua đường tiểu ngạch, sau đó sang chiết ra các lọ nhỏ tối màu, tự in bao bì và đặt cho cái tên mỹ miều là “Đề dược thủy” để có một chút bí hiểm và khó hiểu.

Ngoài ra, các chị còn cho biết thêm, sự thật thuốc Đề dược thủy này đã khiến cho hàng trăm người sau khi bôi liền bị tai biến viêm loét tại chỗ bôi, bệnh sùi không những không khỏi mà còn bị loét viêm chảy máu nặng hơn. Khi liên hệ đến địa chỉ nhà thuốc gia truyền thì tận trên miền núi nên đành chịu. Rất nhiều khách hàng đòi kiện nhà thuốc nhưng phải bó tay.

Đề dược thủy là thuốc gì? thần dược chữa sùi và sự thật ngã ngửa

Mua bán đề dược thủy như thế nào?

Đề dược thủy mua ở đâu, bán ở đâu? Người dùng chỉ có thể đặt hàng qua mạng, nhận hàng qua đường bưu gửi hoặc xe khách. Địa chỉ nơi bán cũng không rõ ràng, chỉ có số hotline chăm sóc khách hàng, nếu người dùng có khiếu nại gì thì lập tức bị nhà thuốc chặn số.

Đề dược thủy bao nhiêu tiền? Giá tiền của loại dung dịch axít này sau khi được sang chiết được đẩy lên cao gấp 10 lần so với thực tế. Khoảng 1 triệu đồng/ 1 lọ 15ml.

Lời kết.

Với những gì chúng tôi tìm hiểu, có thể chỉ là một góc khuất nhỏ đối với loại thuốc Đề dược thủy lừa đảo này. Nhưng với sự lừa đảo kéo dài, không biết sẽ còn bao nhiêu người mắc lừa và mua phải thứ thuốc bôi nguy hiểm này nữa.

Các câu hỏi liên quan đến đề dược thuỷ.

Đề dược thuỷ có chữa được sùi không? Không. Thực chất nó chỉ là dung dịch axit, bôi vào da sẽ khiến nốt sùi bị loét.

Thuốc đề dược thuỷ lừa đảo? Đúng, rất nhiều báo đài đã đưa tin. Tuy nhiên sản phẩm vẫn đang được bán chui trên thi trường. Mọi người nên thận trọng.

Thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả hiện nay là gì? Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả hiện nay là dùng thuốc kháng virus HPV, kích thích miễn dịch tế bào. Phương pháp này đang được áp dụng tại Phòng khám Phú Cường. Quý vị và các bạn có thể tham khảo.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/thuoc-de-duoc-thuy-a54028.html