KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT LÀM NÊN SỨC HÚT CỦA BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI

Bên cạnh việc là một món tráng miệng, bánh bông lan trứng muối đang dần trở thành lựa chọn được thay thế cho bánh kem sinh nhật truyền thống. Những chia sẻ sau đây chính là tổng hợp tất tần tật về bánh bông lan trứng muối, hứa hẹn sẽ đem lại những điều thú vị, mới mẻ cho mọi người.

  1. Sự kết hợp tài tình của bông lan và trứng muối

Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo đến không ngờ, là sự hoà quyện giữa vị ngọt dịu của vỏ bánh bông lan với vị mằn mặn của trứng muối. Cầm một chiếc bánh lên, hương thơm thoang thoảng kích thích sự thèm ăn, cắn một miếng, vị ngọt ngọt mặn mặn quấn quýt ngay đầu lưỡi khiến người ăn không kìm lòng được mà cắn thêm một miếng nữa.

Hình 1: bánh bông lan trứng muối tại 4GsTexas bakery

Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới bằng việc vừa nghe một bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng vừa thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối nóng hôi hổi cùng một tách trà cam thảo ngọt dịu, tận hưởng cảm giác ngọt nơi đầu lưỡi, ngọt đến trong lòng.

  1. Ăn bông lan trứng muối đúng cách để không lo béo nhé!

Một chiếc Bánh bông lan trứng muối bình thường sẽ có khoảng 850 calo. Để không bị mập khi ăn bánh bông lan trứng muối thì bạn có thể dựa vào lượng calo này để điều chỉnh lại lượng thực phẩm sẽ ăn cùng trong ngày. Từ đó, có thể cân bằng được lượng calo nạp vào cơ thể chúng ta.

Ngoài ra còn tùy vào nhu cầu ăn uống của mỗi người mà họ sẽ lựa chọn các món ăn kèm khác nhau. Bên trên bánh bông lan trứng muối còn có thêm sốt phomai, sốt dầu trứng,.. Những thành phần này sẽ góp phần để chiếc bánh bông lan thơm ngon hơn.

Hình 2: bánh bông lan trứng muối tại 4GsTexas bakery

Nếu bạn đã là tín đồ trung thành của loại bánh này rồi thì bạn nên quan tâm đến cách ăn như thế nào để không bị tích trữ nhiều calo gây mập. Còn đối với những người đang muốn giảm cân hoặc sợ tăng cân. Thì bên cạnh việc biết lượng calo có trong bánh thì bạn cũng cần cân nhắc cách ăn cho phù hợp để có thể giữ mức cân nặng ổn định. Với mỗi lần ăn như vậy thì bạn không nên ăn quá 150g bông lan trứng muối cho 1 bữa ăn.

Bạn nên lựa chọn các món ăn kèm có nhiều chất xơ. Ví dụ như hoa quả để nhanh tạo cảm giác no cho cơ thể. Từ đó sẽ ăn ít bánh hơn, không lo cân nặng bị tăng lên.

Có một điều mà bạn tuyệt đối phải ghi nhớ đó là không được ăn bánh vào ban đêm. Vì nếu như thế sẽ cho cơ hội cân nặng của bạn tăng nhanh hơn. Bởi vào những khoảng thời gian đó thì chúng ta sẽ dường như không hoạt động nữa nên sẽ khó tiêu tốn đi lượng calo đã nạp vào.

  1. Thèm bông lan trứng muối, đặt ở đâu an tâm “ngon miễn bàn”

Hiện nay Bánh bông lan trứng muối tại TP. HCM đang rất hot và trở thành 1 món bánh quốc dân, được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết được nơi mua được bánh ngon, mà giá cả lại hợp lý.

Hình 3: bánh bông lan trứng muối tại 4GsTexas bakery

4GsTexas Bakery luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh tuyệt vời và chất lượng nhất, đem đến hạnh phúc cho mọi người thông qua những chiếc bánh ngọt ngào. Bánh bông lan trứng muối là một trong những món bánh thịnh hành nhất ở đây, lấy được lòng yêu thích của mọi người. Bánh luôn có sẵn ở các cửa hàng với nhiều size lớn nhỏ, liên hệ ngay để đặt bánh nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/banh-bong-lan-trung-muoi-a54169.html