Các cụm từ thay thế cho “In my opinion” trong IELTS Writing, Speaking

tu-thay-the-cho-in-my-opinion.jpgCứ nói, cứ viết In my opinion mãi thì bao giờ mới chinh phục được band điểm thật cao trong kỳ thi IELTS thực chiến đây. Thử sử dụng ngay 12 từ/ cụm từ thay thế cho In my opinion dưới đây để paraphrase trong bài thi Writing và Speaking hiệu quả bạn nhé. Chắc chắn rằng, điểm số tiêu chí Lexical Resource sẽ ngày càng nâng cao nếu bạn áp dụng những cụm từ này vào trong quá trình ôn luyện thi IELTS tại nhà!

Các cụm từ thay thế cho “In my opinion” trong bài thi IELTS Writing và Speaking!

1. From my point of view…

Một trong các cụm từ thay thế cho In my opinion đầu tiên trong tiếng Anh prepedu.com muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là từ From my point of view. Nắm vững cụm từ này để dễ dàng áp dụng khi ôn luyện thi IELTS tại nhà cũng như trong bài thi IELTS Speaking và Writing thực chiến. Tham khảo ngay ví dụ dưới đây để hiểu thêm về ý nghĩa cũng như các dùng cụm từ này bạn nhé:

From my point of view…
From my point of view…

2. From my perspective…

From my perspective - cụm từ thay thế cho In my opinion tiếp theo bạn nên thuộc lòng để paraphrase dễ dàng trong bài thi IELTS thực chiến. Ví dụ minh họa:

From my perspective…
From my perspective…

3. To my mind…

Tiếp theo, To my mind - một trong các cụm từ thay thế cho In my opinion trong IELTS Writing và trong IELTS Speaking. Bạn có thể tham khảo ví dụ dưới đây để hiểu sâu - nhớ lâu cụm từ này nhé:

To my mind…
To my mind…

Tham khảo thêm bài viết:

10 Cách Nói Khác Của I Think Trong IELTS Speaking

4. From my standpoint…

Một cụm từ nữa có thể thay thế cho In my opinion trong tiếng Anh chính là From my standpoint. Bạn có thể sử dụng cụm từ này để ôn luyện thi IELTS hiệu quả tại nhà nhé:

From my standpoint…
From my standpoint…

5. By my reckoning…

By my reckoning - một trong những cụm từ thay thế cho Im my opinion trong tiếng Anh. Áp dụng cụm từ này vào trong bài thi IELTS Writing hoặc Speaking sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt giám khảo và chắc chắn điểm tiêu chí Lexical Resource sẽ được nâng cao. Tham khảo ví dụ:

By my reckoning…
By my reckoning…

6. It seems to me that…

Cụm từ thay thế cho In my opinion tiếp theo prepedu.com đã tổng hợp trong bài viết này chính là It seems to me that. Ví dụ về cụm từ It seems to me that:

It seems to me that…
It seems to me that…

7. It occurs to me that…

It occurs to me that - cụm từ thay thế cho In my opinion trong tiếng Anh. Giờ đây để paraphrase In my opinion hiệu quả, bạn có thể sử dụng It occurs to me that nhé. Xem ngay ví dụ dưới đây để hiểu về cách sử dụng cụm từ này:

It occurs to me that…
It occurs to me that…

8. To my knowledge…

Một cụm từ tiếp theo bạn nên tham khảo để ôn luyện thi IELTS Speaking và Writing hiệu quả tại nhà chính là To my knowledge. To my knowledge - một trong những cụm từ thay thế cho In my opinion trong tiếng Anh. Lưu ngay cụm từ này vào trong số tay từ vựng bạn nhé. Ví dụ:

To my knowledge…
To my knowledge…

9. I reckon that…

Gần giống với cụm từ By my reckoning, bạn có thể sử dụng I reckon that để thay thế cho In my opinion. Ví dụ về cụm từ này:

I reckon that…
I reckon that…

10. I strongly / firmly believe that …

Ghi ngay vào sổ tay từ vựng tiếng Anh cụm từ I strongly / firmly believe that nếu bạn muốn chinh phục được band điểm IELTS thật cao. Tham khảo ngay ví dụ dưới đây để hiểu về ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ này Preppies nhé:

I strongly / firmly believe that …
I strongly / firmly believe that …

11. Personally, I feel…

Bạn có thể sử dụng cụm từ Personally, I feel để paraphrase cho In my opinion trong bài thi IELTS Writing và Speaking. Tham khảo ví dụ sau đây về cụm từ này:

Personally, I feel…
Personally, I feel…

12. The way I see …

Và cuối cùng, cụm từ thay thế cho In my opinion trong tiếng Anh PREP muốn giới thiệu đến bạn chính là The way I see. Vậy sử dụng cụm từ The way I see như thế nào để chinh phục được band điểm cao trong kỳ thi thực chiến, hãy cùng tham khảo ví dụ sau bạn nhé:

The way I see …
The way I see …

Trên đây là 12 từ/ cụm từ thay thế cho In my opinion prepedu.com đã tổng hợp chi tiết giúp thí sinh dễ dàng tham khảo để ôn luyện thi hiệu quả tại nhà. Chần chừ gì nữa, ghi ngay những từ này vào sổ tay từ vựng tiếng Anh để dễ dàng áp dụng vào trong bài thi thực chiến bạn nhé. Ngoài ra, nếu bạn còn biết cụm từ thay thế cho In my opinion nào khác thì hãy nhanh tay comment bên dưới để chia sẻ cho PREP và các bạn đọc khác nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/from-my-point-of-view-la-gi-a54280.html