Bắp bò hoa nhập khẩu

1. Bắp bò hoa là gì?

Bắp bò hoa là phần thịt hiếm, mỗi con bò chỉ có từ 1 đến 2 cái nên vô cùng đắt giá, khi cắt miếng thịt ra sẽ thấy những đường vân như cánh hoa nên thường được gọi là bắp bò hoa.

Bắp bò hoa nhập khẩu là phần thịt nhỏ nằm ở chân trước của bò, đây là phần cơ vận động nhiều nhất của con bò nên các thớ thịt có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo. Bắp hoa bò là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần thịt mà phần cơ, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt và giòn của cơ đan xen vào nhau nên khi ăn nhiều cũng không bị ngán.

1.1 Tại sao nên sử dụng bắp bò hoa nhập khẩu?

Bắp bò hoa nhập khẩu đều cần phải trải qua các quá trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của quốc tế. Những đàn bò được nuôi tại các trang trại ở Mỹ, Úc, Ba Lan,... đều được chọn lọc kỹ càng từ giống đến thức ăn, đảm bảo không sử dụng các chất hóa học để giữ được độ tươi ngon vốn có của thịt bò.

1.2 Giá trị dinh dưỡng của bắp bò hoa nhập khẩu

Trong thịt bò, đặc biệt là bắp bò hoa có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, ước tính cứ mỗi gram thịt bắp bò hoa sẽ cung cấp khoảng 131 kcal, 22.1 gram protein cùng các chất dinh dưỡng như: Sắt, Niacin, Kẽm, Photpho, Vitamin B6, Vitamin B12,... sẽ giúp người sử dụng có một hệ thống hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức khỏe tốt hơn. Đối với người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao thì bắp bò hoa là một món ăn không thể thiếu.

2. Dấu hiệu nhận biết bắp bò hoa nhập khẩu chất lượng

Bắp bò hoa là sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại ở Mỹ, Úc, Brazil,... Tuy nhiên, trên thị trường vẫn xuất hiện những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Bạn nên lưu ý những vấn đề sau để chọn lựa được những sản phẩm bắp bò hoa chất lượng.

2.1 Bao bì sản phẩm

Các mặt hàng bắp bò hoa nhập khẩu tại Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông tin sản phẩm, đơn vị cung cấp, hạn sử dụng đều được in trên bao bì. Những sản phẩm không có thông tin trên bao bì, hoặc bao bì bị rách, thủng lỗ là những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Ngoài ra, những sản phẩm chất lượng sẽ không bị đóng tuyết phía bên trong bao bì.

2.3 Màu sắc của sản phẩm

Bắp bò hoa nhập khẩu thường được bảo quản ở nhiệt độ từ - 18 độ C đến - 25 độ C nhằm giữ được các dinh dưỡng trong bắp bò hoa và tránh sự phát triển của vi sinh vật có hại. Ở nhiệt độ này, thịt vẫn sẽ có màu đỏ thẫm và vẫn giữ được độ tươi nhất định.

2.2 Đơn vị cung cấp sản phẩm

Với quy trình kiểm soát chặt chẽ của nước ta, bắp bò hoa nhập khẩu sẽ được kiểm duyệt kỹ lưỡng và các đơn vị cung cấp phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp phép thì mới được bày bán các sản phẩm thịt heo ra thị trường.

3. Những món ăn ngon từ bắp bò hoa nhập khẩu

Bắp bò hoa là thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng rất dễ chế biến, bắp bò hoa rất phù hợp cho các bữa ăn gia đình. Hãy tham khảo những món ăn dưới đây để giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn của gia đình.

3.1 Gỏi xoài bắp bò hoa

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biến:

3.2 Bắp bò hoa ngâm mắm

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biến:

3.3 Bắp bò hoa hầm rau củ

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biến:

4. Nên mua bắp bò hoa nhập khẩu ở đâu?

Công Ty TNHH Đại Thành Food đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đa dạng và phong phú, chất lượng sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, chúng tôi đã và đang dần khẳng định được vị trí thương hiệu của mình.

4.1 Tại sao nên lựa chọn Đại Thành Food?

Đại Thành Food là công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng, chọn làm người bạn đồng hành của mình trong các bữa ăn, cũng như là nguồn cung cấp thịt mối để kinh doanh quán ăn, nhà hàng.

Với nhiều hệ thống được mở rộng ở nhiều khu vực, việc đáp ứng nhu cầu thực phẩm và gia tăng lợi ích cho khách hàng sẽ hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của Đại Thành Food. “Chi phí thấp nhất, lợi ích cao nhất” sẽ trở thành phương châm phục vụ mà công ty đem đến cho mỗi khách hàng.

4.2 Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẠI THÀNH FOOD Địa chỉ: 69C Đường Số 7, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM Hotline: 093.330.1858 Email: daithanhfoodco.ltd@gmail.com Website: daithanhfood.vn Zalo: 093.330.1858

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức về bắp bò hoa nhập khẩu, từ đó lựa chọn những sản phẩm chất lượng để làm phong phú thêm bữa cơm gia đình nhằm đảm bảo được sức khỏe của bản thân và gia đình. Hãy truy cập vào ĐẠI THÀNH FOOD đễ biết tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm thịt nhập khẩu chất lượng nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bap-bo-hoa-la-gi-a54326.html