Tìm hiểu cách xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter iPhone

iFan đang đi tìm cách xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter iPhone? Blog Chăm Chỉ đã có sẵn một vài gợi ý cho vấn đề này, cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết nhé.

Bên cạnh những cái tên như Instagram, Facebook hay TikTok thì Twitter cũng là mạng xã hội khá phổ biến hiện nay với biểu tượng đặc trưng là con chim màu xanh. Tương tự như các mạng xã hội khác, Twitter là nền tảng truyền thông cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Vì vậy, nội dung trên nền tảng này sẽ rất phong phú và không thiếu những nội dung nhạy cảm, người lớn. Trong nỗ lực lọc các tweet có nội dung người lớn, Twitter đã gắn cờ cảnh báo các tweet này là “nội dung nhạy cảm”. Vậy cách xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter iPhone như thế nào? Câu trả lời đã có chi tiết ở phần tiếp theo.

Chia sẻ cách xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter iPhone

Chia sẻ cách xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter iPhone

Twitter không hiển thị nội dung nhạy cảm là sao? Đối với những nội dung người lớn trên Twitter như hình ảnh bạo lực, máu me, nội dung người lớn… Không phải ai cũng muốn xem những nội dung này. Và chắc chắn nội dung đó cũng không thể xuất hiện “bình thường” như các nội dung khác.

Bởi trên nền tảng Twitter có nhiều người dùng ở những độ tuổi khác nhau. Vì vậy, khi người dùng đánh dấu nội dung Tweet của họ là nhạy cảm. Hoặc Twitter phát hiện Tweet có chứa nội dung nhạy cảm thì sẽ xuất hiện cảnh báo. Đồng thời, nền tảng này sẽ hạn chế nội dung người lớn đối với tài khoản chưa đủ 18 tuổi và với những người dùng chưa thêm ngày sinh vào hồ sơ.

Vì sao bạn không xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter?

Cài đặt nội dung nhạy cảm trên Twitter bị tắt theo mặc định nên đây là lý do bạn không thể xem nội dung nhạy cảm. Đối với Android, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt này. Nhưng với iPhone, mọi thứ lại “khắt khe” hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để thay đổi cài đặt nội dung nhạy cảm trên Twitter trên iPhone?

Nguyên nhân Twitter không hiển thị nội dung nhạy cảm

Chia sẻ cách bỏ chặn nội dung nhạy cảm trên Twitter trên iPhone

Đối với iPhone, người dùng không thể bật cài đặt xem nội dung nhạy cảm trên ứng dụng Twitter của điện thoại “Táo khuyết”. Chính vì vậy, để xem được nội dung nhạy cảm thì iFan cần thực hiện theo các bước:

Cài đặt và quyền riêng tư

Phương tiện hiển thị có thể chứa nội dung nhạy cảm

Cách để tìm kiếm được nội dung nhạy cảm trên Twitter của iPhone

Theo như mặc định thì nội dung nhạy cảm và ngay cả tài khoản thường đăng tải nội dung nhạy cảm cũng không xuất hiện ở tìm kiếm. Do đó, để tìm kiếm được nội dung 18+ thì bạn cần thay đổi một số cài đặt và rất tiếc nó cũng không thực hiện được trên ứng dụng Twitter ở iPhone. Vì vậy, iFan cần thực hiện như sau:

Bỏ ấn nội dung nhạy cảm khi tìm kiếm trên Twitter

Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ xong cách xem được nội dung nhạy cảm trên Twitter iPhone. Lưu ý, hãy đảm bảo rằng bạn đã đủ tuổi và muốn xem nội dung nhạy cảm trên nền tảng này thì mới bật lên nhé! Vì dù cho có đủ tuổi, đôi khi vẫn có một vài hình ảnh bạo lực làm cho bạn phải sợ hãi.

XEM THÊM

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-mo-khoa-noi-dung-nhay-cam-tren-twitter-a54389.html