Laptop nội địa Trung là gì? Có nên mua laptop nội địa Trung không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu laptop nổi tiếng như HP, Dell, Asus,... Nhưng ít ai nhắc đến những thương hiệu được sản xuất tại Trung Quốc. Những chiếc laptop này không những chất lượng cao mà còn có giá thành vô cùng phải chăng. Cùng tìm hiểu laptop nội địa Trung trong bài viết này nhé!

Laptop nội địa Trung là gì?

Laptop nội địa Trung là gì?

Laptop nội địa Trung là laptop được sản xuất trực tiếp bởi những thương hiệu thuộc nội địa Trung Quốc. Những mặt hàng này sẽ không nằm trong danh sách mặt hàng xuất khẩu nước ngoài mà chỉ được bán và tiêu thụ trong nước. Nếu muốn dùng máy tính này phải thông qua hình thức xách tay hoặc order qua các bên trung gian.

Laptop nội địa Trung có tốt không?

Laptop nội địa Trung luôn nhận được đánh giá cao của người bán và người tiêu dùng. Mặt hàng nội địa Trung cũng được rất nhiều người quan tâm hơn bởi:

Laptop Trung Quốc được người dùng nhận xét là có kiểu dáng đẹp, mẫu mã và màu sắc hiện đại. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm bởi người mua rất quan tâm đến vẻ bên ngoài của máy tính. Bên cạnh sản phẩm đẹp, giá cả cũng không quá cao. Mức giá đa dạng tùy vào từng dòng sản phẩm.

Trung Quốc là quốc gia có nhiều xưởng sản xuất laptop đến từ các thương hiệu lớn. Công nghệ luôn được cải tiến và cập nhật hiện đại để mang đến các sản phẩm tốt cho người dùng.

Tóm lại, laptop nội địa Trung Quốc được đánh giá là tốt và đáng để người tiêu dùng trải nghiệm.

Có nên mua laptop nội địa Trung không?

Người tiêu dùng bị tâm lý khi nhắc đến hàng Trung Quốc vì có nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái tràn lan. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách mua chọn đúng hàng Trung Quốc chuẩn thì vô cùng chất lượng, laptop cũng vật. Dưới đây là một số đặc điểm cho thấy laptop nội địa Trung Quốc đáng mua:

Có nên mua laptop nội địa Trung không?

>>>>>Xem thêm: Chọn mua laptop cho tân sinh viên

Laptop nội địa Trung chất lượng

Trung Quốc là quốc gia có sự phát triển công nghệ kỹ thuật điện tử lớn mạnh khi nhiều tập đoàn công nghệ như Lenovo, Xiaomi, Huawei,.. và các hãng điện tử lớn trên thế giới đặt cơ sở tại nước này. Do đó chất lượng sản phẩm công nghệ hay các linh kiện điện tử ở Trung Quốc rất tốt và đa dạng cả tivi, điện thoại, máy tính,...

Họ luôn áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất cho sản phẩm của mình, luôn luôn cải thiện và nâng cao cấu hình, chức năng của laptop. Các dòng laptop của Trung Quốc đều có bộ vi xử lý cao core i5 hoặc i7 giúp máy chạy tốt hơn.

Laptop nội địa Trung có mẫu mã đa dạng

Ngoài cấu hình tốt, độ bền cao thì laptop Trung Quốc cũng có nhiều kiểu dáng, thiết kế hiện đại và thời thượng. Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến mà laptop Trung có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và nhẹ giúp người dùng để mang đi bất cứ nơi đây và không tốn nhiều diện tích.

Laptop nội địa Trung giá cả cạnh tranh

Một số dòng máy tính trên thị trường có giá rất đắt khiến người mua phải đắn đo suy nghĩ. Các dòng sản phẩm Trung Quốc thì có nhiều mức giá phù hợp với từng phân khúc khách trên thị trường. Ví dụ như nếu bạn làm nhân viên văn phòng sẽ không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy thì có thể lựa những loại máy rẻ hơn.

Ngoài ra, nguồn cung ứng và nhân lực sản xuất của Trung Quốc cũng vô cùng dồi dào khiến cho chi phí sản xuất giảm đáng kể. Các thương hiệu lớn tại Trung Quốc luôn biết cách khai thác thị trường và tạo ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Laptop nội địa Trung có chế độ bảo hành tốt

Khi bạn mua laptop chính hãng sẽ có đầy đủ các đãi ngộ đến từ nhãn hàng. Máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tên sản phẩm, thông tin về sản phẩm và giấy bảo hành. Tùy vào hãng laptop mà thời gian bảo hành khác nhau thường từ 1 năm trở lên. Trong quá trình bảo hành bên bán sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ lỗi do nhà sản xuất.

Top mẫu laptop nội địa Trung đáng mua 2024

Sau khi đã tìm hiểu laptop nội địa Trung là gì? Dưới đây là Laptop Tài Thịnh xin tổng hợp những mẫu laptop nội địa Trung đang gây bão tại thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

Top mẫu laptop nội địa Trung đáng mua 2024

Xiaomi Mi Pro 15 2021

Đây được xem là phiên bản dupe của một chiếc Macbook với thiết kế vỏ máy từ hộp kim nhôm 600 series với 2 phiên bản màu bạc Crescent và màu xám Moonstone.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là chất lượng khung hình siêu nét được trang bị màn hình Oled 15.6 inch, độ phân giải 3.5K chắc chắn sẽ khiến người sử dụng vô cùng mãn nhãn. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt chứng nhận TUV Rheinland bảo vệ mắt và tốt cho người sử dụng khi tiếp xúc với màn hình máy tính trong thời gian dài.

Dòng máy được trang bị CPU core i7 113370H, Ram 16GB và ổ cứng SSD 512GB có giá khoảng 30.000.000 đồng và chỉ nặng 1.8kg.

Mate Book X Pro 2021

Máy được cấu tạo từ hộp kim nhôm nhưng khối lượng chỉ có 1.33kg dễ dàng cho việc di chuyển phục vụ công việc. Dòng laptop này là sản phẩm đến từ thương hiệu Huawei có bảng màu khá đa dạng như: Silver, Cherry Pink Gold, Emerald Green và Deep Space Gray, Mặc dù là một thương hiệu còn khá mới trong phân khúc này, nhưng các sản phẩm của Huawei xứng đáng mang đặc trưng của nội địa Trung như sang trọng, gọn nhẹ và giá rẻ.

Đặc điểm vượt trội của sản phẩm là tính năng sạc nhanh trong 30 phút và cho thời gian sử dụng lên đến 4 giờ, tiết kiệm điện năng và độ cảm ứng cao. Máy trang bị chip xử lý core i5 hoặc core i7 có giá dao động từ 28.000.000 đồng đến 42.000.000 đồng.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8

Lenovo là một trong những thương hiệu laptop nội địa Trung Quốc nổi tiếng hàng đầu hiện nay, dòng Thinkpad chính là một trong những mẫu laptop thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu này, sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về công nghệ và thiết kế đẹp mắt.

Laptop Lenovo được thiết kế với bề mặt nhám chống xước, có độ bền cao, kết hợp với chip Intel Core i7 15010U, Ram 16GB, ổ cứng SSD 512GB giúp tối đa dung lưu trữ. Bộ vi xử lý của máy thuộc thế hệ thứ 10, 4 nhân 8 luồng, ghi nhận xung nhịp cao với ngưỡng 4.9GHz, giúp máy có thể vận hành mượt mà dưới mọi thao tác.

Đen là màu chủ đạo của chiếc laptop này, bề mặt phủ một lớp carbon fiber mịn màng, kích thước 14.0 inch, màn hình 2K, khối lượng chỉ 1.1kg, thời gian pin có thể sử dụng lên đến 12 giờ đồng hồ. Giá máy tính này dao động từ 45.000.000đ - 48.000.000đ.

Kết luận

Trên đây là những thông tin liên quan đến laptop nội địa Trung mà Laptop Tài Thịnh chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường laptop nội địa Trung Quốc. Hãy ghé Laptop Tài Thịnh để được tư vấn chi tiết về các dòng laptop hot nhất trên thị trường nhé!

LAPTOP TÀI THỊNH

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/may-tinh-trung-quoc-a55318.html