13 trường quốc tế ở Hà Nội tốt nhất 2024 và học phí chi tiết

Nếu phụ huynh muốn tìm kiếm trường quốc tế ở Hà Nội tốt nhất năm 2024 và chi tiết học phí của từng trường thì hãy xem ngay danh sách 13 trường quốc tế tại Hà Nội mà Dewey Schools chia sẻ trong bài viết dưới đây.

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

The Dewey Schools - Trường quốc tế ở Hà Nội tốt nhất

Nếu phụ huynh đang tìm kiếm cho con ngôi trường quốc tế tại Hà Nội hàng đầu thì Dewey Schools là lựa chọn tốt nhất. Chương trình giáo dục của nhà trường là sự kết hợp tinh hoa giáo dục Hoa Kỳ và giáo dục truyền thống thông qua việc liên kết đào tạo với trường Mount Vernon School (Giải thưởng Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Mỹ, 2017).

Chương trình học thiết kế phù hợp với học sinh Việt Nam, tích hợp các môn học trong chương trình Mỹ: Nhân văn học, Nghệ thuật trình diễn, Nghệ thuật thị giác, Sáng chế MDE… Chương trình đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, trang bị cho các em đầy đủ, toàn diện về các mặt tri thức, thể chất, nhân cách, tinh thần phục vụ tốt cho bậc học tiếp theo, cho công việc và cho cuộc sống thành công.

dewey-school-truong-quoc-te-o-ha-noi

The Dewey Schools - Trường quốc tế ở Hà Nội hàng đầu hiện nay

The Dewey Schools là hệ thống trường quốc tế tại Hà Nội tiên phong áp dụng phương pháp Tư duy thiết kế (Design Thinking), nhằm khuyến khích học sinh tự thiết kế giải pháp cho các vấn đế thông qua dự án thức tếm hoạt động cộng đồng. Phương pháp giúp trẻ hình thành khả năng tự chủ, tự giải quyết vấn đề phát sinh, không e ngại thất bại và thách thức.

Nhà trường thiết kế 04 chương trình song ngữ quốc tế dành cho học sinh từ Tiểu học đến THPT. Các chương trình có điểm chung là thời lượng học bằng Tiếng Anh lên tới 85% (từ 14 - 34 tiết/ tuần) cùng các giáo viên nước ngoài. Cụ thể:

The Dewey Schools là trường quốc tế ở Hà Nội có thể giúp học sinh được thỏa sức khám phá thế mạnh và theo đuổi đam mê của bản thân trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà trường có đầy đủ các tiện ích phòng học đạt chuẩn, thư viện, xưởng sáng chế Makerspace, sân bóng, studio âm nhạc… Học sinh được tạo điều kiện tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè tại Việt Nam và Mỹ, các cuộc thi quốc gia và quốc tế. Các em được chuyên gia hỗ trợ xác định lộ trình học phù hợp để tự chủ động ra quyết định học tập và định hướng tương lai.

Dewey-School-truong-quoc-te-o-ha-noi-02

Dewey Schools là trường quốc tế tại Hà Nội giúp học sinh theo đuổi đam mê tốt nhất

Thông tin liên hệ

banner-blog-post1

Trường Quốc Tế Hà Nội - Singapore (SIS)

Singapore (Singapore International School - SIS) là trường quốc tế tại Hà Nội, trực thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWord - Singapore. Đây là tập đoàn giáo dục tự hào với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, hiện đang điều hành hệ thống 16 trường quốc tế tại Việt Nam.

Trường Quốc tế Singapore là trường quốc tế ở Hà Nội sở hữu chương trình giảng dạy được tối ưu hóa bằng việc kết hợp các giá trị phương đông (chương trình giáo dục Singapore) và học vấn phương Tây tiên tiến. Học sinh được học với giáo trình của Bộ Giáo dục Singapore và Đại học Cambridge (Anh) với thế mạnh về các môn học Khoa học, tiếng Anh và Toán.

Chương trình trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết, rèn luyện sự độc lập, tự tin, khả năng sáng tạo và tự giải quyết vấn đề. Học sinh sở hữu các cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành công dân có trách nhiệm với xã hội và trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Tốt nghiệp Trường Quốc tế Hà Nội Singapore, học sinh nhận bằng cấp được công nhận Quốc tế (iPSLE, IGCSE, A-level, GAC). Đồng thời được công nhận từ các tổ chức giáo dục danh tiếng trên thế giới như Tổ chức Giáo dục ACT Hoa Kỳ, Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Miền Tây Hoa Kỳ WASC. Đây là thế mạnh đặc biệt của SIS mà không phải trường quốc tế nào cũng sở hữu.

SIS-truong-quoc-te-tai-ha-noi

Trường Quốc tế ở Hà Nội - Singapore (Singapore International School - SIS)

Thông tin liên hệ

Alfred Nobel

Alfred Nobel (ANS) là trường quốc tế ở Hà Nội được xây dựng trên triết lý giáo dục phương Tây hiện đại. Đây là môi trường học tập tuyệt vời cho các em học sinh phát huy khả năng của mình để trở thành những công dân ưu tú và sớm gặt hái được thành công.

Hội đồng giáo dục Hệ thống trường phổ thông quốc tế liên cấp Alfred Nobel là sự hội tụ của những người có tài năng, bản kinh và kinh nghiệm trong quản lý giáo dục. Để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học sinh, nhà trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó quy trình tuyển sinh của trường rất chặt chẽ, phù hợp với nhu cầu của từng cấp học.

Hoàn thành chương trình học tại trường học sinh được thi lấy chứng chỉ tốt nghiệm THPT SACE (South Australian Certificate of Education) của Nam Úc. Đây là chứng chỉ mơ ước của nhiều người có giá trị tương đương chứng chỉ A level và IB có thể sử dụng để nộp hồ sơ vào một số trường đại học có tiếng của các nước nói tiếng Anh.

ANS-cac-truong-quoc-te-o-ha-noi

Alfred Nobel là một trong những trường quốc tế ở Hà Nội nổi tiếng

Thông tin liên hệ

Trường THPT Quốc tế Hanoi Academy

Trong số những trường cấp 3 quốc tế ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến trường quốc tế Hanoi Academy. Đây là ngôi trường có giáo trình dạy học được dựa theo chương trình đến từ Anh Quốc, đảm bảo có thể mang đến kiến thức và kỹ năng cho học sinh theo học tại đây.

Với cấp học THPT, chương trình học tại Hanoi Academy được tích hợp giữa giáo trình của BGD&DT của Việt Nam với chương trình IGCSE và dự bị đại học A levels được chứng nhận cấp toàn cầu, chương trình phát triển cá nhân và xã hội. Hanoi Academy khẳng định là một trong các trường quốc tế tốt ở Hà Nội sở hữu đội ngũ giáo viên với rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao và kỹ năng vững vàng.

truong-quoc-te-tai-ha-noi-hanoi-academy

Trường phổ thông quốc tế Hanoi Academy

Thông tin liên hệ

Xem thêm: Top 8 trường quốc tế ở quận Tây Hồ được phụ huynh đánh giá tốt

Trường quốc tế Hà Nội (HIS)

Thuộc top các trường quốc tế ở Hà Nội uy tín, chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua Trường quốc tế Hà Nội - Hanoi International School (HIS). Đây là dự án hợp tác giữa Trung tâm Công nghệ Giáo dục và Công ty phát triển các trường Quốc tế của Hoa Kỳ.

Môi trường học tập quốc tế tại HIS giúp tất cả các học sinh phát huy tiềm năng của mình trong môi trường học tập tích cực, chủ động, linh hoạt và chu đáo. Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục quốc tế bằng tiếng Anh cho học sinh 4 cấp Mầm non - Tiểu học - THCS - THPT. Chương trình giảng dạy của trường là chương trình quốc tế cân bằng với giáo dục truyền thống giúp trẻ phát triển và trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

HIS-Top-truong-quoc-te-o-ha-noi

Trường quốc tế Hà Nội - Hanoi International School (HIS)

Thông tin liên hệ

banner-blog-post1

Top trường Quốc Tế ở Hà Nội - Nhật Bản (JIS)

Trường Quốc tế Hà Nội Nhật Bản (JIS) là hệ thống giáo dục liên cấp theo mô hình của Nhật Bản từ cấp Mầm non đến THPT được thành lập năm 2016. JIS hoạt động trên cơ sở hợp tác giữa các nhà đầu tư của Việt Nam thuộc tập đoàn Thai Group và Trường Đại học Chuo, Nhật Bản.

Đây là 1 trong các trường quốc tế tại Hà Nội theo mô hình tiên tiến của Nhật Bản. Nhà trường thực hiện giáo dục toàn diện, rèn luyện học sinh lòng nhân ái, bao dung, tự tin, tự trọng và trung thức. Đồng thời xây dựng những con người có tri thức, kỷ luật có khả năng làm việc độc lập, sáng tạp đạt chuẩn Quốc tế.

Để hoàn thành mục tiêu giáo dục, Trường Quốc tế Hà Nội Nhật Bản đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Nhà trường mang đến cho các em môi trường học tập tốt nhất, tạo điều kiện để trẻ phát triển toàn diện, đủ năng lực, phẩm chất trở thành công dân ưu tú, chuẩn quốc tế.

JIS-cac-truong-quoc-te-tai-ha-noi

JIS là một trong các trường quốc tế ở Hà Nội được đánh giá cao

Thông tin liên hệ

Trường cấp 3 quốc tế Hà Nội Olympia Schools

Nhắc đến trường trung học phổ thông quốc tếở Hà Nội thì Olympia Schools là một môi trường học tập giàu thử thách giúp học sinh có thể thúc đẩy sự phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu vừa có đức vừa có tài. Bên cạnh những chương trình học giúp học sinh bổ sung tốt kiến thức, kỹ năng và phát triển thể chất đầy đủ thì Olympia còn sở hữu văn phòng tư vấn Đại học, du học cùng hướng nghiệp để học sinh lựa chọn được ngành nghề phù hợp trong tương lai.

Trong số các môn học tại trường cấp 3 quốc tế Olympia Schools, tiếng Anh là môn học được thiết kế khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế, xuyên suốt các cấp học cùng với các môn học tăng cường khác như là khoa học, toán hay là kịch nghệ…

truong-quoc-te-tai-ha-noi-the-olympia-schools

The Olympia Schools - Một trong các trường quốc tế tốt ở Hà Nội

Thông tin liên hệ

Trường quốc tế Liên cấp Việt - Úc Hà Nội (VAS)

VAS là trường được thành lập năm 2007, là trường quốc tế ở Hà Nội đào tạo học sinh ở 4 cấp học là Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT. Trường được công nhận là Trường Quốc tế Cambridge năm 2013 từ Hội đồng Khảo thí Giáo dục Quốc tế Đại học Cambridge. Năm 2019, Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge tiếp tục công nhận là trường đối tác.

Chương trình đào tạo tại trường là tích hợp giữa chương trình tiêu chuẩn của Việt Nam và chương trình của Cambridge. Tốt nghiệp học sinh nhận bằng tốt nghiệp THPT và chứng chỉ AISC (Australian International Schools’ Certificate). Từ đó tạo điều kiện cho học sinh được tuyển vào các trường đại học uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

Học tập tại trường THPT quốc tế Việt Úc học sinh được hưởng lợi ích tương tự du học nước ngoài ngay tại Việt Nam. VAS tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu hiện nay. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phát triển toàn diện về trí thức, kỹ năng, nhân cách đáp ứng yêu cầu ở các cấp học tiếp theo.

VAS-truong-quoc-te-tot-tai-ha-noi

VAS là trường quốc tế ở Hà Nội có đào tạo các cấp từ tiểu học đến THPT

Thông tin liên hệ

Trường quốc tế Anh Việt (BVIS) Hà Nội - Thanh Xuân

BVIS cũng là một trường quốc tế ở Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt mà cha mẹ không nên bỏ qua. Đây là trường thuộc tổ chức giáo dục Nord Anglia được thành lập năm 2013 tại thành phố Hoàng Gia - Royal City. Đây là 1 trong các trường THPT quốc tế tại Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu nhận sự tin tưởng của phụ huynh.

Chương trình giảng dạy của BVIS được nghiên cứu, thiết kế dựa trên chương trình giáo dục từ Anh Quốc, kết hợp hài hòa với một số môn học tiếng Việt. Học sinh học tập với chương trình này nhận được tinh hoa từ 2 nền giáo dục Anh Quốc có tư duy toàn cầu và những giá trị của dân tộc Việt Nam.

Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, học sinh nhận được chứng chỉ Tú tài Quốc tế (A level). Sở hữu chứng chỉ này đồng nghĩa các em được rộng mở cơ hội học tập tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới.

BVIS-truong-hoc-quoc-te-o-ha-noi

Trường Quốc tế ở Hà Nội - BVIS

Thông tin liên hệ

banner-blog-post1

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring - Long Biên

Thuộc top các trường quốc tế ở Hà Nội uy tín, Trường Song ngữ Liên cấp Wellspring - Long Biên, Hà Nội được công nhận đạt chuẩn Cambridge ở cả 3 cấp học Tiểu học, THCS, THPT bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế ĐH Cambridge. Trường tự hào là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế như Cambridge ESOL, ERB, ETS, NCC, và College Board Test Site.

Phụ huynh học sinh đặt niềm tin trọn vẹn cho trường Wellspring bởi nhà trường đã xây dựng môi trường giáo dục tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Wellspring đầu tư hệ thống cơ sở vật chát trường học hiện đại đáp ứng từng hoạt động dạy học.

Trường có chương trình giáo dục toàn diện đáp ứng yêu cầu của xã hội. Ngoài chương trình cơ bản, trường còn đào tạo để học sinh lấy chứng chỉ Cambridge. Đặc biệt, ngay từ bậc tiểu học học sinh được tham dự các kỳ thi chuẩn quốc tế, để nhận đánh giá, cấp bằng có giá trị toàn cầu.

Wellspring-cac-truong-quoc-te-ha-noi

Wellspring thuộc top trường quốc tế ở Hà Nội đạt chuẩn Cambridge cho 3 cấp học

Thông tin liên hệ

Xem thêm: Top 4 trường quốc tế ở Ocean Park cha mẹ có thể tin tưởng

Liên cấp Newton - Trường Quốc tế ở Hà Nội chất lượng cao

Trong top các trường quốc tế tại Hà Nội chất lượng cao, Trường Liên cấp Quốc tế Newton (NGS) có sự liên kết chặt chẽ với các trường danh tiếng của các nước phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Autralia… Nhà trường hướng đến mục tiêu đào tạo đạt 100% học sinh tốt nghiệp THPT và đạt kết quả cao khi thi đại học. Bên cạnh đó học sinh có khả năng học chương trình dự bị đại học, A level, IB hoặc chuyển tiếp lên chương trình đại học của nước ngoài.

Để hoàn thành mục tiêu, nhà trường xây dựng chương trình học bao gồm các môn học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tích hợp với các môn bằng tiếng Anh theo giáo trình Mỹ do giáo viên GW (Mỹ) giảng dạy như Mỹ, Toán, Ngữ văn, Khoa học. Học sinh được cấp chứng chỉ của trường GW (Mỹ) và trường NGS. Học sinh có thể học lấy 1 số tín chỉ tại Việt Nam, sau đó chuyển tiếp sang Mỹ để hoàn thành một số tín chỉ của Mỹ. Khi học sinh đạt đủ 24 chứng chỉ sẽ được cấp thêm bằng tốt nghiệp của trường GW.

Ngoài việc học tập văn hóa để hoàn thiện tri thức, học sinh của trường quốc tế Newton sẽ được trang bị kỹ năng sống cần thiết, thành thạo tiếng Anh để hoàn thiện bản thân. Từ đó tạo điều kiện cho các em sớm trưởng thành, có khả năng độc lập, tự chủ và trở thành những người công dân tốt.

NGS-truong-lien-cap-quoc-te-ha-noi

Trường THPT Quốc tế Hà Nội - Newton (NGS)

Thông tin liên hệ

Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) - Hà Đông, Hà Nội

Trong số các trường quốc tế ở Hà Nội, Trường THPT Quốc tế Việt Nam (VIS) - Hà Đông có hệ thống trường chuẩn cho từng cấp học từ Mầm non - Tiểu học - THCS - THPT. Trường hướng đến mục tiêu xây dựng những thế hệ trẻ có tri thức, đạo đức, sức khỏe, tự tin và sự sáng tạo.

Với đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ giao viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề nhà trường không ngừng phát triển và khẳng định vị thế chất lượng dạy và học. Kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, nhà trường mang đến cho trẻ môi trường học tập mơ ước, giúp các em phát triển hướng đến một tương lai tươi sáng.

Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

Thông tin liên hệ

Trường Quốc tế ở Hà Nội - Concordia

Là 1 trong các trường quốc tế tại Hà Nội - Vân Trì, Đông Anh được phụ huynh tín nhiệm, Trường Quốc tế Concordia Hà Nội có chương trình đào tạo từ mầm non đến THPT. Nhà trường không chri chú trọng đầu tư cho hoạt động giảng dạy, mà còn tạo điều kiện để học sinh phát triển toàn diện với nhiều hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ sau giờ học.

Các hoạt động được tổ chức phù hợp với từng cấp học. Đối với học sinh tiểu học, các em được lựa chọn nhiều môn học thú vị như đàn ukulete, coding, dodgeball, origami, lego… Từ bậc trung học, các câu lạc bộ tổ chức đa dạng phù hợp với sở thích của từng học sinh như tennis, bắn cung, câu lạc bộ Toán học, Khoa học, hợp xướng…

Concordia hướng đến sự phát triển xuất sắc của từng cá nhân trên các lĩnh vực như học thuật, nghệ thuật, sáng tạo… Các em được rèn luyện khả năng ra quyết định, độc lập, tự chủ để trở thành những công dân toàn cầu tích cực.

Concordia - Trường Quốc tế ở Hà Nội có chất lượng giảng dạy chất lượng

Thông tin liên hệ

Trên đây là thông tin chi tiết top 13 các trường quốc tế ở Hà Nội tốt nhất 2024. Đây là các trường uy tín hàng đầu nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và phụ huynh học sinh. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích trên hành trình chọn trường quốc tế cho con của các bậc cha mẹ.

tuyen-sinh-lop-10-banner-blog

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/truong-trung-hoc-pho-thong-quoc-te-a55438.html